ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สุดช็อก!สุกรีมีชื่อโผล่ในแกนนำก่อเหตุภาคใต้

สุดช็อก!สุกรีมีชื่อโผล่ในแกนนำก่อเหตุภาคใต้

Posted 09/03/2013 by siamsport

 

สุกรี อีแต มิดฟิลด์ของทีม ''ฉลามชล'' ชลบุรี เอฟซี จากจังหวัดนราธิวาส มีชื่อโผล่ทางหนังสือพิมพ์ยักษ์ใหญ่ ''ไทยรัฐ'' ฉบับวันที่ 8 มี.ค. 56 ว่าเป็นแกนนำในการก่อความไม่สงบทางภาคใต้ ที่เตรียมเดินทางเข้ามาสมทบกับพวกเพื่อร่วมก่อความวุ่นวายในพื้นที่ทางภายใต้ ซึ่งทำเอาเจ้าตัวถึงกับช็อกกับข่าวนี้ กินไม่ได้นอนไม่หลับ เพราะเครียดมาก เนื่องจากเป็นเรื่องใหญ่ที่สามารถพลิกอนาคตทีเดียว เนื่องจากไม่รู้เรื่องนี้มาก่อน และไม่เคยยุ่งเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้นเลย

ทั้งนี้ทาง สุกรี อีแต ได้ให้สัมภาษณ์ทางผู้สื่อข่าวสยามกีฬา ฟุตบอลสยามว่า "ผมเครียดอย่างมากที่รู้ข่าวจากที่เพื่อนทางบ้านจ.นราธิวาส โทร.มาบอกว่ามีชื่อ-นามสกุลตรงกับตนเอง ไปมีส่วนเกี่ยวข้องเป็นแกนนำเหตุการณ์ผู้ก่อความไม่สงบทางภาคใต้ ทำเอาผมช็อก เครียดจนกินไม่ได้ ทำอะไรไม่ถูกเลย ตอนนี้ก็ได้โทร.ไปปรึกษาทางอบต.ของหมู่บ้านแล้ว เขาให้ผมรอก่อนจะช่วยดูให้ แต่ก็ไม่ได้บอกทางบ้าน เพราะแม่ไม่สบายเกรงว่าจะช็อก"

"ผมเองก็กำลังจะกลับไปงานแต่งเพื่อนที่บ้าน จ.นราธิวาส วันที่ 14 มี.ค. 56 ก็เลยต้องยกเลิก เพราะหากไปจะเจอด่านทหารทางภาคใต้ และขอดูบัตรชื่อ-นามสกุลตรงกัน ผมโดนหิ้วแน่นอน ตอนนี้เก็บตัวแต่ในห้องเลย ไม่กล้าออกไปไหนเลยเครียดมาก ผมก็กำลังจะเอาเรื่องนี้ไปคุยกับทางสโมสร เพื่อช่วยหาทางออกให้หน่อย"

"ผมยอมรับว่าไม่รู้เรื่องนี้เลย ไม่เคยยุ่งกับเรื่องนี้เลยแม้แต่น้อย และอยู่ๆ ชื่อกับนามสกุลที่ตรงกันออกไปทางหน้าสื่อได้อย่างไร ผมอยากให้ออกมาชี้แจงช่วยให้ความกระจ่างหน่อย เพราะเรื่องนี้ถือว่าร้ายแรงมาก มันมีส่วนกับชีวิตของผมเลยทีเดียว"

สุกรี อีแต เกิดเมื่อวันที่ 22 มกราคม 2529 นักฟุตบอลสัญชาติไทย ของสโมสรฟุตบอลชลบุรี เอฟซี เบอร์เสื้อ 21 ในตำแหน่งกองหน้า เป็นยอดดาวยิงจากทีม "กอและพิฆาต" นราธิวาส เอฟซี เกิดในจังหวัดนราธิวาส น้ำหนัก 61 กก. และส่วนสูง 165 ซม. เป็นนักเตะที่มีความเร็ว และความคล่องตัวสูง จนได้รับฉายาว่า "จรวดทางเรียบ" เข้าร่วมเป็นนักเตะของสโมสรชลบุรี ในปี 2010

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »