ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เคลียร์แล้ว!สุกรียันไม่คิดเปลี่ยนชื่อแม้หวิดซวยเหตุซ้ำโจรใต้

เคลียร์แล้ว!สุกรียันไม่คิดเปลี่ยนชื่อแม้หวิดซวยเหตุซ้ำโจรใต้

Posted 10/03/2013 by goal.com

 

สุกรี อีแต ยืนยันไม่คิดเปลี่ยนชื่อเพียงเพราะไปซ้ำกับกลุ่มแกนนำโจรภาคใต้ ชี้เป็นสิ่งที่บุพการีตั้งมาให้ เชื่อทุกอย่างเคลียร์แล้ว

สุกรี อีแต ปีกแห่งค่ายชลบุรี เอฟซี ยืนยันว่าไม่มีความคิดที่จะเปลี่ยนชื่อ-นามสกุลเพื่อหลีกเลี่ยงการถูกเข้าใจผิดหลังไปมีชื่อตรงกับแกนนำกลุ่มก่อความไม่สงบใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ จนเป็นข่าวใหญ่โตเมื่อวานนี้

เจ้าของฉายา "จรวดกอและ" เจอเรื่องสุดซวยในชีวิตเมื่อไปเห็นชื่อตัวเองปรากฏในหน้าหนังสือพิมพ์หมวดข่าวอาชญากรรมว่าเป็นหนึ่งในแกนนำที่สร้างความวุ่นวายในภาคใต้อย่างไรก็ตามมีการออกมาปฏิเสธภายหลังว่าเป็นเพียงคนชื่อเหมือนกันเท่านั้น

แม้ ดาวเตะวัย 26 ปีจะยอมรับว่าเรื่องดังกล่าวค่อนข้างกระทบกับจิตใจเขาและครอบครัวโดยเฉพาะมารดาซึ่งกำลังป่วยอยู่ แต่ก็ไม่คิดจะเปลี่ยนชื่อเพื่อล้างซวยหรือป้องกันการเข้าใจผิดอีก

"ทุกอย่างน่าจะเคลียร์แล้วล่ะครับ จริงๆมันก็ไม่มีอะไรเสียหาย เรื่องเปลี่ยนชื่อคงไม่ เพราะชื่อนี้พ่อ-แม่ตั้งให้เรา มันเป็นศิริมงคลในชีวิตอยู่แล้ว ผมไม่มีความคิดเรื่องนี้ แต่หากจะเปลี่ยนจริงๆคงเปลี่ยนไปใช้นามสกุลแม่มั้งครับ" สุกรี กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ติอาโก้, บอสโควิช ผนึกกำลัง รับมือ อาร์มี่ ยูไนเต็ด
    “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี เตรียมวางทัพเต็มอัตราศึก นำโดย ติอาโก้ คุนญ่า ที่จะผนึกกำลังกับ อีวาน บอสโควิช ล่าตาข่าย เกมเปิดรังรับการมาเยือนของ "สุภาพบุรุษวงจักร" อาร์มี่ ยูไนเต็ด ที่สถิติการพบกัน 12 ครั้งที่ผ่านมา “ฉลามชล” ข่มมิด ในศึกลูกหนัง โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2013 วันอาทิตย์ที่ 10 มี.ค.นี้ ที่สนาม ชลบุรีสเตเดี้ยม เวลา 18.30 น.
  • เกือบซวย!สื่อยันแกนนำโจรใต้ชื่อเดียวกับแข้งฉลาม
    ผู้ สื่อข่าวไทยรัฐยืนยันมีคนที่ชื่อ สุกรี อีแต เป็นหนึ่งในแกนนำก่อความไม่สงบที่ภาคใต้จริงแต่ไม่ใช่นักเตะฉลามชลอย่างแน่ นอน เพราะมีข้อมูลตัวจริงอยู่แล้วเพียงแต่ไม่สามารถเปิดเผยได้
  • ฉลามโต้สุกรีไม่เกี่ยวข้องกลุ่มป่วนภาคใต้ชี้มีชื่อซ้ำ3คน
    “เดอะเซนต์" โต้ข่าว สุกรีvถูกโยงเข้าไปอยู่ในกลุ่มแกนนำผู้ก่อความไม่สงบ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ เผยสโมสรเคยขอข้อมูลทะเบียนราษฎร์ของนักฟุตบอล ปรากฏว่า มีคนชื่อที่ตรงกัน 3 คน
  • คนบ้านเดียวกัน!แลงอาสาเป็นพี่เลี้ยงให้ชาปปุยส์
    คนบ้านเดียวกัน ปีเตอร์ แลง เสนอตัวอยากเป็นพี่เลี้ยงให้ ชาริล ชาปปุยส์ ช่วยปรับตัวในเมืองไทย รับอยากคุยด้วยมาตลอดตั้งแต่รู้ข่าวมาเล่นให้บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »