ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ฉลามโต้สุกรีไม่เกี่ยวข้องกลุ่มป่วนภาคใต้ชี้มีชื่อซ้ำ3คน

ฉลามโต้สุกรีไม่เกี่ยวข้องกลุ่มป่วนภาคใต้ชี้มีชื่อซ้ำ3คน

Posted 09/03/2013 by goal.com

 

“เดอะเซนต์" โต้ข่าว สุกรีvถูกโยงเข้าไปอยู่ในกลุ่มแกนนำผู้ก่อความไม่สงบ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ เผยสโมสรเคยขอข้อมูลทะเบียนราษฎร์ของนักฟุตบอล ปรากฏว่า มีคนชื่อที่ตรงกัน 3 คน

อรรณพ สิงห์โตทอง รองประธานสโมสร ชลบุรี เอฟซี ออกมาให้สัมภาษณ์กับเว็ปไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรเมื่อวันที่ 9 มี.ค.ที่ผ่านมา ถึงข่าวกรณีที่ สุกรี อีแต เจ้าขอฉายา “จรวดกอและ” ชาว จ.นราธิวาส ของทีม ถูกกล่าวหาว่ามีชื่อเป็นหนึ่งในกลุ่มแกนนำผู้ก่อความไม่สงบพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ว่าเป็นเพียงแค่การเข้าใจผิดเท่านั้นเพราะชื่อของเจ้าตัวมีผู้ที่ใช้เหมือน กันอย่างน้อยถึง 3 คน

“จากการตรวจสอบอย่างละเอียด มีชื่อของ สุกรี อีแต ไปปรากฎอยู่ในเนื้อข่าวของ นสพ.ไทยรัฐ หน้าอาชญากรรม วันที่ 8 มี.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งในเนื้อข่าว ระบุว่าอยู่ในกลุ่มผู้ก่อความไม่สงบในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ โดยเรื่องนี้ ผมคิดว่าน่าจะเป็นเรื่องที่เข้าใจผิดมากกว่า เพราะก่อนหน้านี้ เจ้าหน้าที่ของสโมสร ชลบุรี เอฟซี เคยไปติดต่อขอข้อมูลทะเบียนราษฎร์ของนักฟุตบอล เนื่องจากต้องการทะเบียนบ้านมาใช้เป็นหลักฐานส่งแข่งฟุตบอลรายการหนึ่ง ซึ่งนักเตะทุกคนได้ข้อมูลที่ถูกต้องมาหมด ก็ไม่มีปัญหาอะไร แต่ในกรณีของ สุกรี อีแต กลับมีปัญหา เนื่องจาก มีชื่อ สุกรี อีแต ถึง 3 คน ในประเทศไทย"

“เดอะเซนต์" กล่าวต่อว่า  "ใน ครั้งนั้นสโมสรได้สำเนาที่ผิดมา เพราะเขาคัดคนชื่อ สุกรี อีแต ที่เกิด ปี พ.ศ.2531 มาให้ สุดท้ายต้องไปเปลี่ยนเป็น สุกรี อีแต ที่เราต้องการ คือคนที่เกิด ปี พ.ศ. 2529 มาแทน”

“โดยในขณะนี้ทาง สโมสรก็ได้ชี้แจงข้อมูลที่ถูกต้องให้กับสำนักข่าวที่เปิดเผยเรื่องนี้ออกมา ให้ได้ทราบแล้ว ซึ่งก็น่าจะมีการเขียนข่าวชี้แจงรายละเอียดข้อเท็จจริงให้กับทุกท่านได้ทราบ ต่อไป ส่วน สุกรี อีแต นั้นทางสโมสรก็ได้ให้คำแนะนำว่าให้เก็บตัว และมีสมาธิฝึกซ้อมฟุตบอลอยู่กับทีม และทำใจให้สบาย เมื่อไม่ได้เกี่ยวข้อง สุดท้ายความจริงๆก็จะปรากฎเอง ”
รองประธานสโมสร ชลบุรี เอฟซี กล่าว

ขณะ ที่ สุกรี เองก็ยอมรับว่าเขาเครียดอย่างมากกับข่าวที่ออกมาจนทำให้ต้องยกเลิกแผนการ กลับไปทำธุระที่บ้านเกิดในเร็วๆนี้ เพราะกลัวจะถูกเข้าใจผิดและจับเชื่อมโยงเข้าไปในกลุ่มก่อความไม่สงบ

“ผม ไม่รู้ว่ามีชื่อไปปรากฎในข่าวได้อย่างไร เพราะผมย้ายมาอยู่ที่ชลบุรีหลายปีแล้ว และก็รู้ตัวว่ากำลังทำอะไรอยู่ ผมไม่มีทางที่จะไปเกี่ยวข้องกับเรื่องแบบนั้นแน่นอน มันเป็นเรื่องการเข้าใจผิดแน่นอน ส่วนตัวผมไม่เป็นไรแต่ผมเป็นห่วงแม่ที่บ้านซึ่งกำลังป่วยอยู่ แต่ก็ได้โทรไปบอกท่านแล้วว่ามันเป็นการเข้าใจผิดกันเท่านั้น" ดาวเตะวัย 26 ปีกล่าว
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คนบ้านเดียวกัน!แลงอาสาเป็นพี่เลี้ยงให้ชาปปุยส์
    คนบ้านเดียวกัน ปีเตอร์ แลง เสนอตัวอยากเป็นพี่เลี้ยงให้ ชาริล ชาปปุยส์ ช่วยปรับตัวในเมืองไทย รับอยากคุยด้วยมาตลอดตั้งแต่รู้ข่าวมาเล่นให้บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด
  • สุดช็อก!สุกรีมีชื่อโผล่ในแกนนำก่อเหตุภาคใต้
    สุกรี อีแต มิดฟิลด์ของทีม ''ฉลามชล'' ชลบุรี เอฟซี จากจังหวัดนราธิวาส มีชื่อโผล่ทางหนังสือพิมพ์ยักษ์ใหญ่ ''ไทยรัฐ'' ฉบับวันที่ 8 มี.ค. 56 ว่าเป็นแกนนำในการก่อความไม่สงบทางภาคใต้ ที่เตรียมเดินทางเข้ามาสมทบกับพวกเพื่อร่วมก่อความวุ่นวายในพื้นที่ทางภายใต้ ซึ่งทำเอาเจ้าตัวถึงกับช็อกกับข่าวนี้ กินไม่ได้นอนไม่หลับ เพราะเครียดมาก เนื่องจากเป็นเรื่องใหญ่ที่สามารถพลิกอนาคตทีเดียว เนื่องจากไม่รู้เรื่องนี้มาก่อน และไม่เคยยุ่งเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้นเลย
  • มีเคือง!กิเลนเตรียมยื่นฟ้องเปาทำหวิดชวดชัย
    เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ดเตรียมทำหนังสือฟ้องร้องการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินในเกมบุกเฉือนชนะ ศรีสะเกษ หืดจับหลังมีจังหวะประตูปัญหาของเจ้าถิ่น
  • ฮือฮา!กองหลังทีมชาติเยอรมันรับอาจมาแขวนสตั๊ดที่ไทย
    มานูเอล ฟรีดริช อดีตกองหลังทีมชาติเยอรมันทำฮือฮาเมื่อออกปากว่าเขาอาจจะมาแขวนสตั๊ดในเอเชียหลังหมดสัญญากับเลเวอร์คูเซ่น ซึ่งหนึ่งในนั้นมีประเทศไทยด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »