ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ติอาโก้, บอสโควิช ผนึกกำลัง รับมือ อาร์มี่ ยูไนเต็ด

ติอาโก้, บอสโควิช ผนึกกำลัง รับมือ อาร์มี่ ยูไนเต็ด

Posted 10/03/2013 by chonburifootballclub.com

 

 
“ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี เตรียมวางทัพเต็มอัตราศึก นำโดย ติอาโก้ คุนญ่า ที่จะผนึกกำลังกับ อีวาน บอสโควิช ล่าตาข่าย เกมเปิดรังรับการมาเยือนของ "สุภาพบุรุษวงจักร" อาร์มี่ ยูไนเต็ด ที่สถิติการพบกัน 12 ครั้งที่ผ่านมา “ฉลามชล” ข่มมิด ในศึกลูกหนัง โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2013 วันอาทิตย์ที่ 10 มี.ค.นี้ ที่สนาม ชลบุรีสเตเดี้ยม เวลา 18.30 น.
 
 
ชลบุรี เอฟซี ของกุนซือ วิทยา เลาหกุล ประเดิมสนามด้วยการบุกไปแบ่งแต้ม “มังกรไฟ” บีอีซี เทโรศาสน มาแบบสุดมันส์ 2-2 ในเกมนัดเปิดสนาม โดยได้ประตูจาก อีรฟาน บัคดิม และ อีวาน บอสโควิช 2 แข้งต่างชาติที่คว้าตัวมาร่วมทีมเมื่อช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา
 
 
ปัญหาของยอดทีมแห่งภาคตะวันออกเวลานี้ ยังมีปัญหาเรื่องของอาการบาดเจ็บของนักเตะตัวหลักหลายรายเช่นเดิม ทั้ง สุทธินันท์ พุกหอม, สุกรี อีแต, อนุวัฒน์ นาคเกษม รวมไปถึงจะยังคงไม่มี อาจายี เบงก้า ซามูเอล ที่เดินทางกลับไปทำวีซ่า อยู่ที่ประเทศ ไนจีเรีย ต่อไปอีก 1 นัด 
 
 
แต่ก็มีข่าวดี เมื่อ แบ็คขวาดาวรุ่งดีกรีทีมชาติไทย ชุดซีเกมส์ อย่าง นพนนท์ คชพลายุกต์ สลัดอาการบาดเจ็บกลับมาพร้อมลงสนามช่วยทีมได้แล้วแต่ก็น่าที่จะออกสตาร์ทที่ ม้านั่งสำรองข้างสนามไปก่อน เช่นเดียวกันกับในรายของ ติอาโก้ คุนญ่า ดาวยิงตัวเก่งที่กลับมาฟิตสมบูรณ์ พร้อมประจำการแนวรุก ร่วมกับบรรดาแข้งหลักคนอื่นๆที่พร้อมลงสนามไล่ล่า 3 คะแนนแรก ของฤดูกาลนี้ ทั้ง สินทวีชัย หทัยรัตนกุล, ชลทิตย์ จันทคาม, อนุชา กิจพงษ์ศรี, ณัฐพงษ์ สมณะ, อดุล หละโสะ และ คาซูโตะ คูชิดะ 
 
 
ส่วนทางฝั่งของทีมเยือน อาร์มี่ ยูไนเต็ด ที่จะได้ ประเดิมสนามด้วยการบุกไปพ่ายให้กับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด มา 1-2 เกมนี้ยังคงต้องรอเช็กความฟิตของ แม็ทธิว เอ็มบูต้า หัวหอกดีกรี ยช.ทีมชาติแคเมอรูน หากฟิตไม่ทันพร้อมส่ง มงคล ทศไกร ลงประจำการในแดนหน้า ขณะที่แกนหลักอื่นๆ อย่าง ดาเนียล บลังโก้, ชัยวัฒน์ นาคเอี่ยม รวมถึง ธาตรี สีหา ยังอยู่กันครบครัน
 
 
- ผลงานการพบกันเมื่อฤดูกาลที่แล้ว นัดแรก ชลบุรี เอฟซี บุกไปพ่ายก่อน 0-1 ส่วนนัดที่สอง ชลบุรี เอฟซี กลับมาล้างแค้นในบ้านเอาชนะไปได้ 3-1 โดยประตูขึ้นนำ 2-1 ของ พิภพ อ่อนโม้ เป็นประตูที่ 100 ของเจ้าตัวที่ยิงให้กับ ชลบุรี เอฟซี
 
-สถิติการพบกันทั้งหมด 12 ครั้ง ชนะ 5 เสมอ 5 แพ้ 2 ได้ 19 เสีย 12
 
-ชลบุรี เอฟซี ไม่เคยแพ้ อาร์มี่ ยูไนเต็ด ในถิ่นของตัวเองเลยแม้แต่ครั้งเดียว
 
-ขณะที่ผู้ทำประตูให้กับ ชลบุรี เอฟซี ได้มากที่สุด ในการพบกับ อาร์มี่ ยูไนเต็ด ได้แก่ “กัปตันทีม” พิภพ อ่อนโม้ ที่ยิงอาร์มี่ ยูไนเต็ด ไปแล้วทั้งสิ้น 6 ประตู 
 
 
ข้อมูลการแข่งขัน
 
 
โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก
ชลบุรี เอฟซี พบ อาร์มี่ ยูไนเต็ด 
วันอาทิตย์ 10 มี.ค.56 ณ สนาม ชลบุรีสเตเดี้ยม เวลา 18.30 
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เกือบซวย!สื่อยันแกนนำโจรใต้ชื่อเดียวกับแข้งฉลาม
    ผู้ สื่อข่าวไทยรัฐยืนยันมีคนที่ชื่อ สุกรี อีแต เป็นหนึ่งในแกนนำก่อความไม่สงบที่ภาคใต้จริงแต่ไม่ใช่นักเตะฉลามชลอย่างแน่ นอน เพราะมีข้อมูลตัวจริงอยู่แล้วเพียงแต่ไม่สามารถเปิดเผยได้
  • ฉลามโต้สุกรีไม่เกี่ยวข้องกลุ่มป่วนภาคใต้ชี้มีชื่อซ้ำ3คน
    “เดอะเซนต์" โต้ข่าว สุกรีvถูกโยงเข้าไปอยู่ในกลุ่มแกนนำผู้ก่อความไม่สงบ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ เผยสโมสรเคยขอข้อมูลทะเบียนราษฎร์ของนักฟุตบอล ปรากฏว่า มีคนชื่อที่ตรงกัน 3 คน
  • คนบ้านเดียวกัน!แลงอาสาเป็นพี่เลี้ยงให้ชาปปุยส์
    คนบ้านเดียวกัน ปีเตอร์ แลง เสนอตัวอยากเป็นพี่เลี้ยงให้ ชาริล ชาปปุยส์ ช่วยปรับตัวในเมืองไทย รับอยากคุยด้วยมาตลอดตั้งแต่รู้ข่าวมาเล่นให้บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด
  • สุดช็อก!สุกรีมีชื่อโผล่ในแกนนำก่อเหตุภาคใต้
    สุกรี อีแต มิดฟิลด์ของทีม ''ฉลามชล'' ชลบุรี เอฟซี จากจังหวัดนราธิวาส มีชื่อโผล่ทางหนังสือพิมพ์ยักษ์ใหญ่ ''ไทยรัฐ'' ฉบับวันที่ 8 มี.ค. 56 ว่าเป็นแกนนำในการก่อความไม่สงบทางภาคใต้ ที่เตรียมเดินทางเข้ามาสมทบกับพวกเพื่อร่วมก่อความวุ่นวายในพื้นที่ทางภายใต้ ซึ่งทำเอาเจ้าตัวถึงกับช็อกกับข่าวนี้ กินไม่ได้นอนไม่หลับ เพราะเครียดมาก เนื่องจากเป็นเรื่องใหญ่ที่สามารถพลิกอนาคตทีเดียว เนื่องจากไม่รู้เรื่องนี้มาก่อน และไม่เคยยุ่งเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้นเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »