ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » จ้องตาเป็นมัน! สิงห์-หงส์ หวังฉก โคเอนเทรา จากอกราชัน

จ้องตาเป็นมัน! สิงห์-หงส์ หวังฉก โคเอนเทรา จากอกราชัน

Posted 19/03/2013 by goal.com

 

สิงโตน้ำเงินครามและหงส์แดงเตรียมเปิดศึกกันนอกสนาม หลังทั้งคู่ต่างแสดงความสนใจแบ็คชาวโปรตุเกสของราชันชุดขาวมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

เชลซี และ ลิเวอร์พูล สองทีมชื่อดังในศึกพรีเมียร์ลีก เตรียมเปิดศึกนอกสนามแย่งชิงลายเซ็นของ ฟาบิโอ โคเอนเทรา แบ็คซ้ายของเรอัล มาดริด หลังนักเตะต้องกลับไปเป็นตัวสำรองของมาร์เซโล ตามรายงานของ Daily Express

แบ็คซ้ายชาวโปรตุเกสทำผลงานได้ดีมากในฤดูกาลนี้ หลังได้โอกาสลงเล่นให้ราชันชุดขาวอย่างต่อเนื่องถึง 23 นัด แต่หลังจากที่แบ็คซ้ายชาวบราซิเลียนหายจากอาการบาดเจ็บกลับมา เขาก็ต้องตกไปอยู่บนม้านั่งสำรองอีกครั้ง ทำให้ทั้งสิงโตน้ำเงินครามและหงส์แดงหวังใช้โอกาสนี้เกลี้ยมกล่อมให้นักเตะย้ายมาร่วมทีมด้วย

จากรายงานล่าสุดของ TuttoMercatoWeb ระบุว่า โลส บัลงโกสได้ปักป้ายขายแบ็ควัย 25 ปีไว้ทื่ 18 ล้านปอนด์ และพร้อมจะปล่อยตัวออกจากทีมทันทีในช่วงซัมเมอร์นี้หากได้รับข้อเสนอตามที่ตั้งค่าหัวไว้

อย่างไรก็ตาม ทั้งสองทีมต้องระวังให้ดี เมื่อแมนเชสเตอร์ ซิติ้ เป็นอีกสโมสรที่กำลังจับตาดูสถานการณ์ของโคเอนเทราอย่างใกล้ชิดอยู่เหมือนกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สามทีมพรีเมียร์จืด! เนย์มาร์แอฟริกาส่อย้ายซบเปแอสเช
    เนย์มาร์แอฟริกาเตรีมหักอกสามทีมจากลีกเมืองผู้ดี หลังแสดงความสนใจที่จะย้ายไปเล่นกับทีมปารีเซียงมากกว่า เพราะอยากจับคู่กับซลาตัน อิบราฮิโมวิชในแดนหน้า
  • กล้าจ่ายเอาไป!นาโปลียันขายคาวานี่70ล.ยูโร
    ออเรลิโอ เด ลอเรนติส บอสใหญ่ นาโปลี ระบุชัด พร้อมปล่อย เอดินสัน คาวานี่ หัวหอกตัวเก่ง หากมีใครพร้อมซื้อด้วยวงเงิน 70 ล้านยูโร แจงการตัดสินใจขั้นสุดท้ายขึ้นอยู่กับเจ้าตัวเท่านั้น
  • สุดยอด!โด้ซิวรางวัลแข้งเจ๋งสุดลีกสเปน
    ริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกคนดังของ เรอัล มาดริด ซิวรางวัลแข้งยอดเยี่ยมของ ลา ลีกา จากการจากการจัดอันดับของ "มาร์ก้า" สื่อกีฬาชื่อดังของแดนกระทิงดุ โดยที่ อัลเฟรโด้ ดิ สเตฟาโน่ ตำนานดาวยิงของ "ราชันชุดขาว" มามอบรางวัลนี้ให้เองกับมือ ซึ่งดาวเตะวัย 28 ปี เปิดอก สุดดีใจที่ได้รางวัลนี้
  • ไม่ท้อ!เฮนโด้เชื่อหงส์แดงยังมีหวังซิวตั๋วชปล.
    จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล ยังมีความหวังที่ "หงส์แดง" จะติดท็อปโฟร์และได้ตั๋วไปลุยแชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นหน้า แม้ล่าสุดเพิ่งจะแพ้ยับ เซาธ์แฮมป์ตัน ก็ตาม กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมต้องมองไปข้างหน้า และความ 3 คะแนนให้ได้จนจบฤดูกาล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »