ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เช็กปัดข่าวปืนสนดึงร่วมก๊วน

เช็กปัดข่าวปืนสนดึงร่วมก๊วน

Posted 20/03/2013 by siamsport

 

ปีเตอร์ เช็ก ยอดมือกาว เชลซี ปัดข่าวเรื่องที่ อาร์เซน่อล อยากได้ตัวไปเสริมทัพเรียบร้อย แจงนี่เป็นแค่ข่าวลือเท่านั้น พร้อมย้ำชัดตนไม่มีวันย้ายไปสวมยูนิฟอร์ม "ไอ้ปืนใหญ่" อยู่แล้ว

ปีเตอร์ เช็ก ผู้รักษาประตูจอมหนึบของ เชลซี สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า ตนยังไม่ได้รับการทาบทามใดๆ จาก อาร์เซน่อล สโมสรคู่ปรับร่วมลีก หลังจากที่มีกระแสข่าวว่า "ไอ้ปืนใหญ่" อยากได้ตัวไปเสริมทัพหลังจบฤดูกาลนี้

เมื่อเร็วๆ นี้มีข่าวว่า อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล อยากได้ตัว เช็ก มาร่วมทีม หลังไม่แฮปปี้กับฟอร์มการเล่นของ ลูคัสซ์ ฟาเบียนสกี้ และ วอจเซียค เซสนี่ สองนายทวารเลือดโปล ทว่าล่าสุด ยอดมือกาวทีมชาติสาธารณรัฐเช็กวัย 30 ปี ยืนกรานชัดเจนว่า นั่นเป็นเพียงแค่ข่าวลือเท่านั้น พร้อมย้ำว่า ตนไม่มีวันย้ายไปเล่นให้ทีมคู่ปรับของต้นสังกัดแน่นอน

"มันเป็นข่าวที่น่าสนใจทีเดียว แต่มันก็เป็นแค่ข่าวลือกันไปเรื่อยเท่านั้น ซึ่งผมก็คิดว่า มันไม่มีความจำเป็นอะไรที่จะต้องให้ความเห็นในเรื่องนี้ ผมไม่รู้อะไรเลยจริงๆ ไม่มีใครติดต่อผม และพูดกันตรงๆ เลยนะ ผมจินตนาการภาพไม่ออกเลย (เรื่องย้ายไปเล่นให้ อาร์เซน่อล)"

"ปกติแล้วผมไม่ค่อยใส่ใจอะไรกับพวกข่าวลือ แต่เมื่อเรื่องแบบนี้มันเกิดขึ้นกับตัวผม มันก็เป็นเรื่องธรรมชาติที่ผมอยากจะรู้ว่า มันจะเกิดอะไรขึ้นต่อไป มีนักเตะหลายคนชอบอ่านหนังสือพิมพ์ ซึ่งบางคนชอบอ่านแมตช์รีพอร์ทก็เพื่อที่จะรู้ว่า มีใครเขียนอะไรถึงพวกเขาบ้าง" อดีตนายด่าน แรนส์ ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อปูดผีพร้อมทุ่มแย่งเบโกวิชกับปืนใหญ่
    สื่อผู้ดี ปูด แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมสวมบทพ่อบุญทุ่มล่าตัว อัสเมียร์ เบโกวิช โกล์เนื้อหอมของ สโต๊ค ซิตี้ แข่งกับ อาร์เซน่อล ที่อยากได้นักเตะเช่นกัน งานนี้ "ผีแดง" พร้อมจัดเต็มแบบไม่อั้น เนื่องจากอยากได้ตัวมาแข่งกับ ดาบิด เด เคอา นายทวารมือ 1 ของทีม
  • สิงห์เหงื่อตก!ปืนจ้องซิวเช็กแก้ปัญหาประตูรั่ว
    "เดลี่ เมล" สื่อชื่อดังของเกาะอังกฤษ ประโคมข่าว อาร์เซน่อล จ้องซิว ปีเตอร์ เช็ก นายด่านจอมเซฟจาก เชลซี เพื่อเอาเข้ามาแก้ปัญหาตำแหน่งผู้รักษาประตู และอาจมีความเป็นไปได้ จากการที่ "สิงห์บลูส์" มีแผนดัน ติโบต์ กูร์กตัวส์ โกลดาวรุ่งชาวเบลเยียม ขึ้นเป็นตัวจริง หลังกลับมาจากการยืมตัวกับ แอตเลติโก มาดริด ในช่วงซัมเมอร์นี้
  • ใครเศร้า-ใครเฮ!โค้งสุดท้ายพรีเมียร์ลีก
    เข้าสู่โค้งสุดท้ายของ ศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีกกันแล้วบางทีมเหลือ 10 นัดบางทีมเหลือแค่ 9 นัดจากนี้จึงเป็นเกมชี้เป็นชี้ตายว่าทีมไหนจะได้เฮหรือทีมไหนจะเศร้าใจ รวมทั้งบางคนถามว่า"ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ดจะฉลองแชมป์อย่างเป็นทางการหลังจบเกมไหน....เราเลยเอาโปรแกรมนัดที่ เหลือมาให้ติดตามกัน
  • จ้องตาเป็นมัน! สิงห์-หงส์ หวังฉก โคเอนเทรา จากอกราชัน
    สิงโตน้ำเงินครามและหงส์แดงเตรียมเปิดศึกกันนอกสนาม หลังทั้งคู่ต่างแสดงความสนใจแบ็คชาวโปรตุเกสของราชันชุดขาวมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »