ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์สะดุ้ง!ม้าลายถกเอเยนต์หวังคว้าซัวเรซ

หงส์สะดุ้ง!ม้าลายถกเอเยนต์หวังคว้าซัวเรซ

Posted 20/03/2013 by siamsport

 

สื่อแดนผู้ดีกระพือข่าว "ม้าลาย" ยูเวนตุส กางโต๊ะถกกับนายหน้าส่วนตัวของหลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงคนสำคัญ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เพื่อมองหาทางกระชากเจ้าตัวไปร่วมทัพในซัมเมอร์นี้ ด้วยค่าตัวราว 1,200 ล้านบาท

เดลี่ เมล หนังสือพิมพ์ในอังกฤษ ประโคมข่าวยูเวนตุส ยอดทีมจากแดนมะกะโรนี กำลังกลับมาแสดงความสนใจกระชาก หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกชาวอุรุกวัยของลิเวอร์พูล ไปร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยพวกเขาเปิดฉากเจรจากับนายหน้าส่วนตัวของนักเตะถึงโอกาสการย้ายสังกัดที่มีมูลค่าราว 30 ล้านยูโร (ประมาณ 1,200 ล้านบาท)

"เบียงโคเนรี่" ซึ่งเคยสนใจอยากได้ซัวเรซ และโรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงดัตช์ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา กำลังพยายามอย่างหนักอีกครั้งเพื่อจะคว้าตัวดาวยิงจอมพริ้วไปล่าตาข่าย หลังจากความพยายามของพวกเขาต้องจบลง เมื่อเจ้าตัวตัดสินใจต่อสัญญากับ "หงส์แดง" ออกไปจนถึงปี 2018 เมื่อปลายปีก่อน

อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือคนหนุ่ม "ม้าลาย" มองว่าอดีตดาวยิงอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เป็นหัวหอกที่จะสามารถจับคู่กับเฟร์นานโด ยอเรนเต้ ศูนย์หน้าสเปน ที่กำลังจะย้ายมาร่วมทีมในซีซั่นหน้า แบบไม่มีค่าตัว ได้อย่างลงตัว

เบ็ปเป้ มาร็อตต้า ผู้อำนวยการทั่วไปของ "ยูเว่" ยืนยันเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาว่า พวกเขาไมสนใจอยากเซ็นสัญญากับซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวเตะปารีส แซงต์-แชร์กแมง กลับมาค้าแข้งในเมืองตูรินอีกครั้ง เพราะปัญหาเรื่องอายุและค่าเหนื่อยของเจ้าตัว และซัวเรซ น่าจะเป็นทางเลือกที่ดีกว่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮือฮา!เรน่าโผล่แต่งชุดทหารโรมันแสดงหนังสั้น
    โฆเซ่ เรน่า นายทวาร ลิเวอร์พูล ดูท่าจะหันไปเอาดีกับการเป็นนักแสดงเสียแล้ว เมื่อล่าสุดได้เห็นเจ้าตัวไปปรากฎตัวอยู่ในหนังสั้นแนวเบาสมองเรื่องหนึ่ง ที่ปล่อยคลิปออกมาให้ได้ชมกันเมื่อวันจันทร์ โดยเจ้าตัวรับบทเป็นทหารโรมัน ซึ่งดูแล้วก็ทำได้ดีไม่ใช่เล่นเหมือนกัน
  • ปิดตำนาน!โอเว่นประกาศแขวนสตั๊ดจบซีซั่นนี้
    ไมเคิ่ล โอเว่น อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษ ประกาศแขวนสตั๊ดหลังจบซีซั่นนี้ ชี้ถึงเวลาที่เหมาะสมแล้ว หลังเคยเล่นให้กับสโมสรชื่อดังมากมายทั้ง ลิเวอร์พูล, เรอัล มาดริด, นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก่อนย้ายมาร่วมทีม สโต๊ค ซิตี้ ในช่วงเปิดฤดูกาลที่ผ่านมา
  • ใครเศร้า-ใครเฮ!โค้งสุดท้ายพรีเมียร์ลีก
    เข้าสู่โค้งสุดท้ายของ ศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีกกันแล้วบางทีมเหลือ 10 นัดบางทีมเหลือแค่ 9 นัดจากนี้จึงเป็นเกมชี้เป็นชี้ตายว่าทีมไหนจะได้เฮหรือทีมไหนจะเศร้าใจ รวมทั้งบางคนถามว่า"ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ดจะฉลองแชมป์อย่างเป็นทางการหลังจบเกมไหน....เราเลยเอาโปรแกรมนัดที่ เหลือมาให้ติดตามกัน
  • จ้องตาเป็นมัน! สิงห์-หงส์ หวังฉก โคเอนเทรา จากอกราชัน
    สิงโตน้ำเงินครามและหงส์แดงเตรียมเปิดศึกกันนอกสนาม หลังทั้งคู่ต่างแสดงความสนใจแบ็คชาวโปรตุเกสของราชันชุดขาวมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »