ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » แข้งสิงโตตบเท้าเข้าแคมป์พร้อมหน้า

แข้งสิงโตตบเท้าเข้าแคมป์พร้อมหน้า

Posted 20/03/2013 by siamsport

 

 

เหล่าพ่อค้าแข้งทีมชาติอังกฤษเดินทางเข้าไปรายงานตัวที่ เซนต์ จอร์จ พาร์ค สนามซ้อมของทีมแล้ว โดย เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกจาก แมนฯ ยูไนเต็ด มองหาอาหารมาเติมท้องทันที ส่วนคนที่เด่นที่สุดคือ เลห์ตัน เบนส์ แบ็กซ้าย เอฟเวอร์ตัน ที่พกกีตาร์มาเก็บตัวด้วย

บรรดานักเตะทีมชาติอังกฤษ ชุดสู้ศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่ม เอช นัดที่จะบุกไปเยือน ซาน มารีโน่ และ มอนเตเนโกร ในวันศุกร์ที่ 22 มีนาคม และวันอังคารที่ 26 มีนาคมนี้ ตามลำดับ ได้เดินทางเข้าแคมป์เก็บตัวที่ เซนต์ จอร์จ พาร์ค สนามซ้อมของทัพ "สิงโตคำราม" กันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 18 มีนาคม ที่ผ่านมา และทุกคนก็ดูอารมณ์ดีกันมาก แม้ทีมจะมีปัญหาในเรื่องของแผงหลังก็ตาม

เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าดาวดังจากค่าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่งตัวมาในชุดสบายๆ พร้อมกับตรงไปหากาแฟดื่มที่เครื่องกดกาแฟเป็นอย่างแรก ก่อนที่จะเดินดูอาหารต่างๆ ที่วางเรียงรายกันเอาไว้ จนเจออะไรบางอย่างในหม้อใบใหญ่ แต่ดูเหมือนเขาจะไม่ชอบมันเท่าไหร่นัก จนปิดฝากลับไปเหมือนเดิม

ขณะที่ แฟร้งค์ แลมพาร์ด กองกลางจอมเก๋าของทีม คุยกับ รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือทัพ "สิงโตคำราม" อย่างชื่นมื่น แต่ที่เด่นที่สุดเห็นจะหนีไม่พ้น เลห์ตัน เบนส์ แบ็กซ้ายคนเก่งของ เอฟเวอร์ตัน ที่อารมณ์สุนทรีย์สุดๆ ด้วยการพกกีตาร์มารายงานตัวเข้าแคมป์ทีมชาติเลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กลัววุ่น! พรีเมียร์ต้านฟีฟ่าจัดฟุตบอลโลก 2022 ในฤดูหนาว
    พรีเมียร์ลีก ยืนกรานว่า พวกเขาไม่เห็นด้วยที่ฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ จะถูกจัดขึ้นในช่วงหน้าหนาว เพราะจะส่งผลให้ฟุตบอลลีกยุโรปเกิดความสับสนเรื่องตารางการแข่งขันขึ้น
  • ขอให้จริง!! เวนเกอร์ พร้อมทุ่ม 70 ลป. ล่าสามแข้งบาร์ซา
    สื่ออิตาเลียน รายงานว่า กุนซือชาวฝรั่งเศส พร้อมทุ่มเงินถึง 70 ล้านปอนด์ เพื่อคว้า ซง, อเล็กซิส และมอนโตยา มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้
  • เช็กปัดข่าวปืนสนดึงร่วมก๊วน
    ปีเตอร์ เช็ก ยอดมือกาว เชลซี ปัดข่าวเรื่องที่ อาร์เซน่อล อยากได้ตัวไปเสริมทัพเรียบร้อย แจงนี่เป็นแค่ข่าวลือเท่านั้น พร้อมย้ำชัดตนไม่มีวันย้ายไปสวมยูนิฟอร์ม "ไอ้ปืนใหญ่" อยู่แล้ว
  • สื่อปูดผีพร้อมทุ่มแย่งเบโกวิชกับปืนใหญ่
    สื่อผู้ดี ปูด แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมสวมบทพ่อบุญทุ่มล่าตัว อัสเมียร์ เบโกวิช โกล์เนื้อหอมของ สโต๊ค ซิตี้ แข่งกับ อาร์เซน่อล ที่อยากได้นักเตะเช่นกัน งานนี้ "ผีแดง" พร้อมจัดเต็มแบบไม่อั้น เนื่องจากอยากได้ตัวมาแข่งกับ ดาบิด เด เคอา นายทวารมือ 1 ของทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »