ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » จำแทบไม่ได้!! 'วอซเนียคกี'ถ่ายโฆษณาชุดชั้นในสุดเซ็กซี่

จำแทบไม่ได้!! 'วอซเนียคกี'ถ่ายโฆษณาชุดชั้นในสุดเซ็กซี่

Posted 20/03/2013 by ไทยรัฐ

"แคไรไลน์ วอซเนียคกี" นักหวดสาวมือ 9 ของโลก มาลุคใหม่จนเกือบจำไม่ได้ หลังถ่ายโฆษณาชุดชั้นในให้กับแบรนด์ "JBS" ในคอลเล็คชันที่ใช้ชื่อว่า "this is me" ด้วยภาพที่แสดงถึงความเซ็กซี่สุดๆ ขณะที่ตัวเธอเองก็มีส่วนร่วมในการออกแบบ...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 20 มี.ค. แคไรไลน์ วอซเนียคกี นักเทนนิสสาวมืออันดับ 9 ของโลก ชาวเดนมาร์ก หวานใจของ รอรี แม็คอิลรอย นักกอล์ฟมือ 1 โลก มาในภาพลักษณ์ใหม่จนเล่นเอาเกือบจำไม่ได้ เมื่อโชว์ความเซ็กซี่ของตัวเองด้วยการถ่ายโฆษณาชุดชั้นในให้กับแบรนด์ "JBS" ในคอลเล็คชันที่ใช้ชื่อว่า "this is me" เนื่องจากเป็นคอลเล็คชันที่เธอมีส่วนร่วมในการออกแบบด้วย

 



"สิ่งที่ฉันใส่ สะท้อนตัวตนของฉันออกมา มันเป็นเหตุผลว่า ทำไมฉันถึงต้องการสร้างคอลเล็คชันชุดชั้นในของตัวเอง สำหรับเด็กสาวที่ต้องการจะดูดีทั้งในด้านแฟชั่น, เข้ากันกับแบบเพอร์เฟ็กต์กับร่างกายของเธอ รวมถึงคุณภาพที่ยากที่ใครจะมาเทียบ" วอซเนียคกี เผย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • น้องเมย์รับสภาพพร้อมสู้ต่อในศึกเอเชียต้าคัพ
    ''น้องเมย์'' รัชนก อินทนนท์ สาวน้อยมหัศจรรย์ของวงการแบดมินตันไทย รับสภาพร่างกายในการแข่งขันรอบชิงแบด สวิส โอเพ่น กรังด์ปรีซ์โกลด์ 2013 ไม่พร้อมจริงๆ ยันไม่ท้อขอสู้ต่อในศึกแบดมินตันประเภททีม ''เอเชียต้า คัพ 2013'' ระหว่างวันที่ 21-24 และ 28-31 มีนาคม นี้
  • ชัวร์แล้ว!พญาเสือประกาศคบกับนักสกีสาวจริง
    ยืนยันแล้วจ้า! ไทเกอร์ วู้ดส์ ก้านเหล็กหนุ่มชาวอเมริกัน ประกาศเอง กำลังคบหาดูใจอยู่กับ ลินด์เซย์ วอนน์ นักสกีสาวคนเก่งจริง ส่วนฝ่ายหญิงก็ทำให้ชัดเจนมากยิ่งขึ้น ด้วยการออกมายืนยันเช่นกัน
  • นาดาลเผยปรับเกมได้ผลก่อนทุบเดลโปโตร
    ราฟาเอล นาดาล ยอดนักหวดลูกสักหลาดจากเมืองกระทิง เปิดเผยว่าเขาตัดสินใจเปลี่ยนเกมของตัวเองจากที่เร่งรีบเกินไปในช่วงต้นจนเสียเซตแรก ก่อนทุบ ฮวน มาร์ติน เดล โปโตร คู่ปรับอาร์เจนไตน์ 2-1 เซต คว้าแชมป์เอทีพี มาสเตอร์ส รายการที่ 22 ของตัวเองได้แบบหืดจับในศึกบีเอ็นพี ปาริบาส โอเพ่น เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • มาเรียทุบวอซเนี้ยคกี้ซิวแชมป์บีเอ็นพีฯ
    มาเรีย ชาราโปว่า แร็กเกตสาวคนงามจากแดนหมีขาว โชว์ฟอร์มแกร่ง จนคว้าชัยเหนือ แคโรไลน์ วอซเนี้ยคกี้ คู่แข่งเลือดเดนส์ ไปแบบไม่ยากเย็นนัก 2 เซตรวด ในการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศของประเภทหญิงเดี่ยว ศึกบีเอ็นพี ปาริบาส โอเพ่น เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »