ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ร็อดเวลล์มั่นคัมแบ็กเรืออีกสองวีค

ร็อดเวลล์มั่นคัมแบ็กเรืออีกสองวีค

Posted 23/03/2013 by siamsport

 

แจ็ค ร็อดเวลล์ มิดฟิลด์อนาคตไกลของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หวังกลับมาช่วยต้นสังกัดในช่วงโค้งสุดท้ายของฤดูกาลนี้ให้ได้ ยันตอนนี้กำลังลุ้นว่าอาการบาดเจ็บจะดีวันดีขึ้น และตนน่าจะฟิตสมบูรณ์ภายใน 2 สัปดาห์นี้

แจ็ค ร็อดเวลล์ กองกลางดาวรุ่ง "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความมั่นอกมั่นใจว่าจะกลับมาฟิตสมบูรณ์ภายในช่วง 2สัปดาห์นี้ หลังจากที่มีปัญหาบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าเมื่อต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

อดีตนักเตะเยาวชน เอฟเวอร์ตัน ย้ายมาร่วมทัพ  "เรือใบสีฟ้า" ในช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว ซึ่งความสามารถของเขา ทำให้ได้รับการกล่าวขานไม่น้อยว่าจะเป็นกำลังหลักในถิ่นเอติฮัต สเตเดี้ยม ได้ แต่ในฤดูกาลนี้เขาได้ลงเล่นให้ต้นสังกัด แค่ 11 นัดเท่านั้น เนื่องจากมีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวนตลอด อย่างไรก็ตาม ร็อดเวลล์ ยืนยันจะกลับมาช่วยทีมในช่วงโค้งสุดท้ายของการซีซั่นแน่นอน

ร็อดเวลล์ เผยว่า "มันเพิ่งจะผ่านพ้นช่วงสองสัปดาห์กับการที่ผมได้รับบาดเจ็บ ซึ่งในตอนนี้ผมได้รับการรักษาที่ดีเยี่ยม ผมหวังว่าอาจจะใช้เวลาอีกสัก 2 สัปดาห์ที่จะกลับมาลงสนาม ผมหวังว่าจะได้ลงซ้อมในอีก 10 วันข้างหน้า นั่นคือเป้าหมายของผม ถ้าผมทำได้จริงๆ นั่นแสดงว่าการฟื้นฟูเป็นไปได้ด้วยดี และมันจะเป็น 4 สัปดาห์ที่ยอดเยี่ยมเลยล่ะ ถ้าหากต้องใช้เวลาเพิ่มอีกซักหนึ่งหรือสองสัปดาห์ก็เพื่อเป็นการป้องกันเอาไว้ก่อน  แต่เราจะได้เห็นว่าอะไรจะเกิดขึ้น ซึ่งผมก็หวังว่าจะเป็นเพียง 2 สัปดาห์อย่างที่ผมต้องการ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรือสะท้าน! ราชันหอบสินสอด 45 ลป. สู่ขอกุนถึงที่
    ข่าวนี้คงทำให้เรือใบสีฟ้ารู้สึกกระสับกระส่ายขึ้นมาเลยทีเดียว หลังมีรายงานว่าราชันชุดขาวพร้อมทุ่มเงินถึง 45 ล้านปอนด์ เพื่อคว้าดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินาไปร่วมทัพ
  • อริยังซูฮก!ฮาร์ทรับผีเหี้ยมดุจเครื่องจักรสังหาร
    โจ ฮาร์ท มือกาว แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับสภาพ โอกาสป้องกันแชมป์ลีกปีนี้ ยากมหาหิน เพราะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แทบการันตี 3 แต้มทุกครั้งที่ลงสนาม ราวกับเป็น "เครื่องจักรสังหาร" ทำให้พอพลาดเมื่อไหร่ จะโดนทิ้งห่างออกไปเสมอ
  • สิงห์-มาดริดจ้องยาย่าหลังเรือยังนิ่งต่อสัญญา
    สื่อเมืองผู้ดีกระพือข่าว ยาย่า ตูเร่ ห้องเครื่องระดับโลก "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เนื้อหอมฉุยตกเป็นเป้าหมายของ "สิงห์บลูส์" เชลซี และ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ที่สนใจอยากได้ตัวเขาไปทำเกมในฤดูกาลหน้า
  • เขยแสบ!เมียเก่าแฉแหลกกุนฉกสาวจากเสือเตี้ย
    เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถูกเมียเก่าแฉแฟนสาวที่คบหาในตอนนี้แท้จริงแล้วเป็นหญิงที่ฉกมาจาก ดีเอโก้ มาราโดน่า พ่อตาของตัวเอง บอกพยายามจับคู่นักร้องสาวกับตำนานแข้งอาร์เจนไตน์ แต่สุดท้ายกลับไปลงเอยกับผัวรักแทน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »