ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » เขยแสบ!เมียเก่าแฉแหลกกุนฉกสาวจากเสือเตี้ย

เขยแสบ!เมียเก่าแฉแหลกกุนฉกสาวจากเสือเตี้ย

Posted 21/03/2013 by siamsport

เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถูกเมียเก่าแฉแฟนสาวที่คบหาในตอนนี้แท้จริงแล้วเป็นหญิงที่ฉกมาจาก ดีเอโก้ มาราโดน่า พ่อตาของตัวเอง บอกพยายามจับคู่นักร้องสาวกับตำนานแข้งอาร์เจนไตน์ แต่สุดท้ายกลับไปลงเอยกับผัวรักแทน

เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอกตัวเก่ง "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ถูก จานนิน่า อดีตภรรยา แฉแหลกว่า คารีน่า เทเฮด้า นักร้องสาวที่เขากำลังคบหาดูใจตอนนี้ แท้จริงแล้วเป็นผู้หญิงที่ฉกมาจาก ดีเอโก้ มาราโดน่า เทพเจ้าลูกหนังชาวอาร์เจนไตน์ พ่อของเธอนั่นเอง จากการรายงานของหนังสือพิมพ์ เดอะ ซัน เมื่อวันพุธที่ 20 มีนาคม ที่ผ่านมา

จานนิน่า ได้ขอร้องให้ คารีน่า มาเปิดแสดงคอนเสิร์ตเป็นการส่วนตัวเพื่อให้กำลังใจ มาราโดน่า หลังจากที่อดีตกัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา เพิ่งเสียคุณแม่ไป แต่อดีตกองกลางวัย 52 ปี กับนักร้องสาววัย 27 ปี ไม่คลิกกัน และเธอกลับไปถูกอกถูกใจกับ อเกวโร่ ซึ่งในภายหลังได้ตัดสินใจแยกทางกับภรรยาแทน

หม่ายสาววัย 23 ปี ยืนยันว่า เธอจัดคอนเสิร์ตขึ้นมาเพื่อแนะนำสาวให้กับพ่อของตัวเอง โดยกล่าวว่า "พ่อฉันไม่ได้เจ็บปวด แต่มันเป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อน"

จานนิน่า เผยว่า เธอและ อเกวโร่ ได้เจอ คารีน่า หลังคอนเสิร์ตที่ไนท์คลับ พร้อมกล่าวว่า "เราส่งข้อความหากันอยู่ตลอด ฉันชอบฟังเพลงของเธอ เซร์คิโอ กับฉันยังเคยร้องเพลงของเธอให้พ่อฉันฟังเลย"

อเกวโร่ วัย 24 ปีกับ คารีน่า ถูกจับภาพคู่ได้เป็นครั้งแรกเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ขณะที่กำลังเดินอยู่ในตลาดในกรุงบูเอโนส ไอเรส ขณะที่ มาราโดน่า ปัจจุบันกำลังเดทกับนักฟุตบอลสาววัย 22 ปี ส่วน จานนิน่า ตกเป็นข่าวว่าเรียกร้องเงิน 10,000 ปอนด์ (ราว 450,000 บาท) ต่อเดือน เพื่อเช่าคฤหาสน์ในอาร์เจนตินา ในฐานะส่วนหนึ่งของข้อตกลงในการหย่ากับแข้ง แมนฯ ซิตี้

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอเยนต์ปูด!ยาย่าอยากชิ่งเรือเหตุบอร์ดเมิน
    เอเยนต์ยัน ยาย่า ตูเร่ ห้องเครื่องตัวเก่งของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่ต้องการค้าแข้งในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม อีกแล้ว เนื่องจากรู้สึกว่าบรรดาบอร์ดบริหารไม่เห็นค่าและความสำคัญของตนที่มีต่อทีม ทำให้เล่นแง่ไม่ยอมยื่นสัญญาใหม่ให้เสียที แถมยังเคยได้รับการปฏิบัติตัวที่ย่ำแย่จากทางสโมสรอีกหลายต่อหลายครั้งด้วย
  • ยาย่าขู่เรือเสนอสัญญาใหม่ก่อนชิ่งหนีซัมเมอร์นี้
    เอเยนต์เผย ยาย่า ตูเร่ จอมทัพคนสำคัญของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยื่นคำขาดให้ทางสโมสรเสนอสัญญาใหม่ให้เจ้าตัวอย่างช้าที่สุดในวันเสาร์นี้ หลังจากปล่อยให้การเจรจายืดเยื้อมาร่วม 6 เดือนแล้ว แต่ถ้ายังไม่มีความเคลื่อนไหวใดๆอีก พวกเขาพร้อมแล้วสำหรับการเปิดโต๊ะคุยกับสโมสรอื่นๆในช่วงซัมเมอร์นี้
  • แข้งสิงโตตบเท้าเข้าแคมป์พร้อมหน้า
    เหล่าพ่อค้าแข้งทีมชาติอังกฤษเดินทางเข้าไปรายงานตัวที่ เซนต์ จอร์จ พาร์ค สนามซ้อมของทีมแล้ว โดย เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกจาก แมนฯ ยูไนเต็ด มองหาอาหารมาเติมท้องทันที ส่วนคนที่เด่นที่สุดคือ เลห์ตัน เบนส์ แบ็กซ้าย เอฟเวอร์ตัน ที่พกกีตาร์มาเก็บตัวด้วย
  • กลัววุ่น! พรีเมียร์ต้านฟีฟ่าจัดฟุตบอลโลก 2022 ในฤดูหนาว
    พรีเมียร์ลีก ยืนกรานว่า พวกเขาไม่เห็นด้วยที่ฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ จะถูกจัดขึ้นในช่วงหน้าหนาว เพราะจะส่งผลให้ฟุตบอลลีกยุโรปเกิดความสับสนเรื่องตารางการแข่งขันขึ้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »