ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อาร์เวลัดเซ่แนะป๋าซื้อยิลมาซกระซวกตาข่าย

อาร์เวลัดเซ่แนะป๋าซื้อยิลมาซกระซวกตาข่าย

Posted 23/03/2013 by siamsport

 

โชตา อาร์เวลัดเซ่ โค้ชคาซิมปาซ่า ในลีกตุรกี อดีตดาวยิงกลาสโกว์ เรนเจอร์ส และ อาแจ็กซ์ มาแปลก แนะ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน น่าจะซื้อ บูรัค ยิลมาซ หัวหอกกาลาตาซาราย ไปเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อจะทำผลงานได้เปรี๊ยงป้างแน่นอน

โชตา อาร์เวลัดเซ่ อดีตหัวหอกชาวจอร์เจียของ กลาสโกว์ เรนเจอร์ส และโค้ชสโมสรคาซิมปาซ่า ในลีกตุรกี ออกมาแนะนำ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รีบซื้อ บูรัค ยิลมาซ หัวหอกเติร์ก ของ กาลาตาซาราย ไปร่วมทีมโดยด่วน หลังยิงกระจุยในฤดูกาลนี้ โดยรับประกันว่า ยิลมาซ จะทำผลงานเปรี๊ยงป้างไม่แพ้ ฮาเวียร์ "ชิชาริโต้" เอร์นานเดซ แน่นอน
 
ยิลมาซ กดไป 8 ลูกในแชมเปี้ยนส์ ลีก และอีก 16 ลูกในลีกแดนไก่งวง ช่วยให้ กาลาตาราย นำเป็นจ่าฝูงลีกอยู่ในขณะนี้ และไม่แปลกที่จะมีหลายทีมแสดงความสนใจอยากพรากเขาไปจากถิ่น เติร์ก เทเลคอม อารีน่า และ อาร์เวลัดเซ่ แนะนำ เฟอร์กูสัน ว่าน่าจะดึงกองหน้าวัย 27 ปีคนนี้ไปเล่นที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และบอกด้วยว่า มีโอกาสประสบความสำเร็จสูง ขอเพียงแค่แสดงท่าทีจริงจังเท่านั้น
 
"ไม่มีทีมเก่าทีมไหนของ บูรัค ปฏิบัติกับเขาด้วยความอดทน ถ้าเขาตัดสินใจจะย้ายไปเล่นต่างประเทศ เขาจะประสบความสำเร็จได้แน่ๆ เขาสามารถเล่นได้แบบ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถ้าผมเป็น เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผมจะทำทุกอย่างเพื่อให้ได้ บูรัค" อาร์เวลัดเซ่ กล่าว  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »