ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สะพัดลอนดอน!เสี่ยหมีคุยสัญญามูรินโญ่ลงตัวแล้ว

สะพัดลอนดอน!เสี่ยหมีคุยสัญญามูรินโญ่ลงตัวแล้ว

Posted 27/03/2013 by siamsport

 

สาวก "สิงห์บลูส์" เชลซี ได้กรี๊ดกันปรอทแตก หลังโอกาสที่ โชเซ่ มูรินโญ่ จะได้กลับมากอบกู้คืนวันอันยิ่งใหญ่ให้แก่สโมสรเข้าใกล้ความเป็นจริงเข้าไปทุกขณะแล้ว แหล่งข่าวอ้างชัด โรมัน อบราโมวิช ยื่นสัญญา 3 ปีให้ และทุกอย่างคุยกันโอเคหมดแล้ว ขาดแค่รอเซ็นสัญญาลงนามเท่านั้น

ควาบคืบหน้าเกี่ยวกับอนาคตของ โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดเทรนเนอร์ชาวโปรตุเกส ล่าสุดหนังสือพิมพ์ "เดลี่ เอ็กซ์เพรส" รายงานข่าวลับเฉพาะว่า โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ตัดสินใจเป็นที่เรียบร้อยแล้วว่าจะให้กุนซือวัย 50 ปี หวนคืนสู่เหย้ากลับมาทำหน้าที่นายใหญ่แห่งถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ อีกครั้งในฤดูกาลหน้า

แหล่งข่าวใกล้ชิดกับ "เสี่ยหมี" ได้คาบข่าวมาบอกว่าทั้งคู่สามารถตกลงสัญญา 3 ปีร่วมกันได้แล้ว หลังจากใช้เวลาเจรจาลับๆ กันมาหลายสัปดาห์ และเหลือแค่รอเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการเท่านั้น

"เชลซี ได้ตัดสินใจแล้วว่า โชเซ่ คือคนที่พวกเขาต้องการในตอนนี้ โรมัน ไม่มีทางเลือก และการนำ โชเซ่ กลับมาคือหนทางเดียวที่จะทำให้แฟนๆ กลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง เชลซี อยากให้มันเกิดขึ้น และมันก็จะเกิดขึ้น" แหล่งข่าวเผย

อดีตกุนซือ เอฟซี ปอร์โต้ ซึ่งปัจจุบันคุมทีม "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ในสเปน ยังคงเป็นที่รักของสาวก "สิงห์บลูส์" ภายหลังพาทีมคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 2 สมัย, แชมป์เอฟเอ คัพ 1 สมัย และแชมป์ลีก คัพ 2 สมัย ช่วงปี 2004-2007

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ป๋าหวังพาผีโกยแต้มมากสุดพรีเมียร์ฯเท่าสิงห์
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ตั้งเป้าพาทีมกวาดแต้มในฤดูกาลนี้ให้ได้ถึง 95 คะแนน ซึ่งเท่ากับสถิติการเก็บแต้มได้มากที่สุดในประวัติศาสตร์ของพรีเมียร์ลีก ที่เป็นของ เชลซี ให้ได้ ระบุ หากทำได้แล้วนั้น ตนก็คงแฮปปี้สุดๆ เลยทีเดียว
  • เฟเนร์ฯจ้องดึงเทอร์รี่เสริมทัพซัมเมอร์
    จอห์น เทอร์รี่ กัปตันทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี มีสิทธิ์ได้ย้ายไปค้าแข้งในตุรกี หลังตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพของ เฟเนร์บาห์เช่ ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่เจ้าตัวจะรอตัดสินใจอนาคตในช่วงปิดฤดูกาล หลังเหลือสัญญาในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ อีกปีเดียว
  • FBI-โฆษกปัดรวบเสี่ยหมีที่เมืองลุงแซม
    งานนี้เดือดร้อนถึงสำนักงานสืบสวนของสหรัฐอเมริกาหรือเอฟบีไอ(FBI) และ จอห์น มานน์ โฆษกประจำตัว"เสี่ยหมี"โรมัน อบราโมวิช เจ้าของสโมสรเชลซี ที่ต้องรีบออกมาปฏิเสธข่าวจับกุมมหาเศรษฐีชาวหมีขาววัย 46 ปี เหตุการณ์เกิดขึ้นที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ว่าทั้งหมดไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด
  • 10 ประตูสุดเหลือเชื่อ
    ในเกมฟุตบอลการทำประตูเป็นสิ่งสำคัญมากๆ และแน่นอนว่าบางประตูที่ทำได้นอกจากจะสำคัญแล้วยังน่าเหลือเชื่ออีกต่างหาก หลายๆ ครั้งที่เรามักไม่คาดคิดว่านักเตะคนนั้นจะสร้างเรื่องสุดเหลือเชื่อใน การตะบันลูกหนัง แต่เมื่อพวกเขาตัดสินใจที่จะสะบัดข้อเท้าเพื่อส่งบอลเข้าไปซุกก้นตาข่าย ขอบอกว่าทำเอาคอลูกหนังถึงกับอึ้งไปเลยทีเดียว สัปดาห์นี้มาดูกันดีกว่าว่าประตูไหนที่ยิงได้ทั้งงามหยดย้อย แถมมหัศจรรย์เกินห้ามใจ ขอย้ำนะครับว่ามหัศจรรย์ไม่ใช่ฟลุ้ค !!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »