ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » โหดจริงแท้!แข้งยูเครนกังฟูคิกใส่กบาลคู่แข่ง

โหดจริงแท้!แข้งยูเครนกังฟูคิกใส่กบาลคู่แข่ง

Posted 28/03/2013 by siamsport

 

 

ทาราส สเตฟาเนนโก้ มิดฟิลด์ทีมชาติยูเครน โชว์กังฟูคิกผิดที่ผิดทาง ซัดเข้าไปที่หัวคู่แข่งเต็มๆ จนเป็นเหตุให้ต้องโดนใบแดงไล่ออกจากสนามไปอย่างไร้ข้อกังขา ช่วงท้ายเกมที่เอาชนะ มอลโดวา 2-1 ในศึกเวิลด์ คัพ 2014 รอบคัดเลือก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

ทาราส สเตฟาเนนโก้ กองกลางทีมชาติยูเครน สวมวิญญาณเป็นนักคาราเต้กระโดดเอาปุ่มสตั๊ดยันเข้าไปที่หัวของ วิตาลี่ บอร์เดียน กองหลังทีมชาติมอลโดวา อย่างจัง จนทำให้ถูกใบแดงไล่ออกจากสนามในช่วงท้ายเกมของนัดที่แดนบ้านเกิดเอาชนะไปได้ 2-1 ในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่มเอช ที่เมืองโอเดสซ่า เมื่อวันอังคารที่ 26 มีนาคม ที่ผ่านมา

มิดฟิลด์จาก ชัคเตอร์ โดเนทส์ค วัย 23 ปี ทำให้แฟนบอลที่เข้ามาชมเกมในสนามราว 31,000 คน ต้องตกตะลึงกับลีลากระโดดเตะอันสุดเหี้ยมเกรียมและดูอันตรายเป็นอย่างยิ่งของเขา ซึ่งหากโดนเข้าไปเต็มๆ เชื่อได้เลยว่าเหยื่อของความบ้าดีเดือดครั้งนี้มีโอกาสหลับคาสนามกันได้เลยทีเดียว แต่โชคดีที่สุดท้ายมีรายงานระบุว่า ปราการหลัง มอลโดวา ไม่ได้เจ็บหนักหนาสาหัสอะไร

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 555!แข้งหนึ่งในเลวร้ายที่สุดวืดสกอร์
    ซ็อตเด็ดในวันนี้ให้ดูภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในเกมลูกหนังประเทศจอร์เจีย ระหว่างทีมเอฟซี เซสตาโฟนี่ พบกับทีมเมรานี่ มาร์ทวิลี่ เหตุการณ์อันสุดเหลือเชื่อ(ความฮา)บังเกิดขึ้นจากจังหวะที่ เมรานี่ (เสื้อสีดำ-ขาว) ได้เล่นลูกตั้งเตะฟรีคิกแถวๆริมเส้นด้านข้างระยะไกลพอสมควร และแข้งเสื้อสีดำ-ขาว ก็ได้เปิดบอลโยนไปลุ้นที่หน้าปากประตูของ เซสตาโฟนี่ (เสื้อสีน้ำเงิน)
  • เจิดลั่นสิงโตต้องชนะรวด4เกมตีตั๋วรอบสุดท้าย
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์จอมทัพ "สิงโตคำราม" อังกฤษ กระตุ้นลูกทัพต้องคว้า 16 แต้มเต็มให้ได้ทุกเกมทีเหลือข้างหน้า หากยังหวังว่าจะผ่านเข้าไปเล่นในบราซิลแบบปลอดภัยไร้กังวล รับทีมฟอร์มดรอปลงในครึ่งหลังจนมอนเตเนโกร อาศัยจังหวะตามตีเสมอได้สำเร็จ
  • ขั้นเทพ! ฟาน กัล อวยประตูฟาน เพอร์ซี ระดับเวิลด์คลาส
    กุนซืออัศวินสีส้ม กล่าวชื่นชมผลงานของกองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม รวมถึงประตูสุดสวยที่โหม่งเข้าไปตุงตาข่ายโดยดาวยิงตัวเก่งของทีม
  • สื่อตามด่าริโอ!ชี้กาซียาสแขนหักยังบินเชียร์เพื่อน
    งานนี้มีซีด ริโอ เฟอร์ดินานด์ ไม่รู้ว่าจะยังเดินลอยชายไม่รู้สึกสะทกสะท้านต่อไปได้หรือเปล่า เมื่อถูกนำไปเปรียบความแตกต่างกับ อีเกร์ กาซียาส กัปตัน "กระทิงดุ" ที่ดูสปิริตต่างกันลิบ เพราะขนาดแขนหัก ยังไม่วายเป็นห่วงเพื่อนร่วมทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »