ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เจิดลั่นสิงโตต้องชนะรวด4เกมตีตั๋วรอบสุดท้าย

เจิดลั่นสิงโตต้องชนะรวด4เกมตีตั๋วรอบสุดท้าย

Posted 27/03/2013 by siamsport

 

 

สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์จอมทัพ "สิงโตคำราม" อังกฤษ กระตุ้นลูกทัพต้องคว้า 16 แต้มเต็มให้ได้ทุกเกมทีเหลือข้างหน้า หากยังหวังว่าจะผ่านเข้าไปเล่นในบราซิลแบบปลอดภัยไร้กังวล รับทีมฟอร์มดรอปลงในครึ่งหลังจนมอนเตเนโกร อาศัยจังหวะตามตีเสมอได้สำเร็จ

สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีมชาติอังกฤษ ยอมรับว่าทีมของเขาจำเป็นต้องคว้าชัยชนะให้ได้ทั้งหมด 4 เกมที่เหลืองเพื่อการันตีโอกาสการเข้าไปเล่นในรอบสุดท้าย ศึกฟุตบอลโลก 2014 หลังจากบุกไปโดน มอนเตเนโกร ตามตีเสมอ 1-1 ระหว่างเกมรอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่มเอช ที่พ็อดโกริก้า ซิตี้ สเตเดี้ยม เมืองพ็อดโกริก้า เมื่อวันอังคารที่ 26 มีนาคม ที่ผ่านมา
 
เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โขกประตูนำให้ "สิงโตคำราม" ในช่วงต้นเกม แต่เดยัน ดัมยันโนวิช สามารถพังประตูตีเสมอได้ในนาทีที่ 77 ช่วยให้ทีมของเขายังรักษาตำแหน่งจ่าฝูงของกลุ่มต่อไปได้โดยมีคะแนนมากกว่าคู่แข่ง 2 แต้ม
 
เจอร์ราร์ด กล่าวว่า "พวกเรายังคงมั่นใจว่าเราจะสามารถจบด้วยการเป็นแชมป์กลุ่มได้ เราจำเป็นต้องชนะทุกเกมของเรา เราจำเป็นต้องปรับปรุงฟอร์มการเล่นในช่วงครึ่งหลัง และเล่นให้ได้เหมือนกับที่เราทำในครึ่งแรก เราต้องคว้า 3 คะแนน ในตอนที่เราไปเยือนยูเครนในเดือนกันยายน และเราต้องได้ผลการแข่งขันที่สมบูรณ์แบบในบ้านของตัวเอง"
 
"พวกเราหยุดเล่นหลังจากช่วงพักครึ่งไป 20-30 นาที และการเล่นนอกบ้านคุณไม่อาจทำแบบนี้ได้หรอกนะ เราหยุดผ่านบอล และนั่นทำให้เราเสียการควบคุมเกม ผมคิดว่าพวกเขาสมควรตีเสมอได้แล้ว ผมคิดว่าเรามีประสบการณ์มากมาย และผมคิดว่าในช่วงครึ่งแรกเราแสดงให้เห็นถึงสิ่งนี้ เราสามารถคอนโทรลเกมได้"
 
"ปัญหาคือตอนขึ้นนำ 1-0 คุณมักถูกโจมตีได้ง่าย คุณต้องเดินหน้าต่อไปและยิงประตูที่สองให้ได้เพื่อครองเกมได้อย่างหมดจด และเราไม่สามารถทำได้ พวกเขาครองเกมได้ในช่วงครึ่งหลังจนถึงช่วง 10 นาทีสุดท้าย ดังนั้นพวกเขาสมควรเสมอแล้ว" มิดฟิลด์จากลิเวอร์พูล กล่าวส่งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาร็อตต้ายันม้าลายยังไม่คิดซิวซัวเรซ
    จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ผจก.ทั่วไป ยูเวนตุส ยันชัด "ม้าลาย" ยังไม่คิดที่จะทาบซื้อ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิง ลิเวอร์พูล มาเสริมทัพ เช่นเดียวกับในราย อเล็กซิส ซานเชซ และ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ระบุตนพอใจกับความแข็งแกร่งของทีมชุดนี้
  • 10 ประตูสุดเหลือเชื่อ
    ในเกมฟุตบอลการทำประตูเป็นสิ่งสำคัญมากๆ และแน่นอนว่าบางประตูที่ทำได้นอกจากจะสำคัญแล้วยังน่าเหลือเชื่ออีกต่างหาก หลายๆ ครั้งที่เรามักไม่คาดคิดว่านักเตะคนนั้นจะสร้างเรื่องสุดเหลือเชื่อใน การตะบันลูกหนัง แต่เมื่อพวกเขาตัดสินใจที่จะสะบัดข้อเท้าเพื่อส่งบอลเข้าไปซุกก้นตาข่าย ขอบอกว่าทำเอาคอลูกหนังถึงกับอึ้งไปเลยทีเดียว สัปดาห์นี้มาดูกันดีกว่าว่าประตูไหนที่ยิงได้ทั้งงามหยดย้อย แถมมหัศจรรย์เกินห้ามใจ ขอย้ำนะครับว่ามหัศจรรย์ไม่ใช่ฟลุ้ค !!!
  • ลูคัสรับ!หวิดลาหงส์หลังปู่รอยเข้ามาคุมทีม
    ลูคัส เลว่า มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล รับหวิดต้องขนข้าวของออกจากทีมไปแล้วเมื่อปี 2010 หลังรู้สึกว่าอนาคตในถิ่นแอนฟิลด์ ถึงกาลอวสาน เนื่องจากเชื่อว่า รอย ฮ็อดจ์สัน อดีตนายใหญ่ ดึง คริสเตียน โพลเซ่น มิดฟิลด์เดนมาร์ก เข้ามาเพื่อทดแทนตน แต่ด้วยความใจสู้ก็ส่งผลให้ชีวิตค้าแข้งกับ "หงส์แดง" กลับมาอยู่ในสถานภาพที่มั่นคงอีกครั้ง
  • ปูดม้าลายปล่อยวิดัลระดมทุนคว้าซัวเรซ
    สื่ออิตาลีปูดข่าว "ม้าลาย" ยูเวนตุส วาดฝันระดมเงินกว่า 1,200 ล้านบาท จากการขายอาร์ตูโร่ วิดัล ห้องเครื่องจอมแกร่ง ไปซบตัก "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อนำไปสมทบทุนกระชากหลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกจอมพริ้ว "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มาเสริมคมในแดนหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »