ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มาร็อตต้ายันม้าลายยังไม่คิดซิวซัวเรซ

มาร็อตต้ายันม้าลายยังไม่คิดซิวซัวเรซ

Posted 27/03/2013 by siamsport

 

จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ผจก.ทั่วไป ยูเวนตุส ยันชัด "ม้าลาย" ยังไม่คิดที่จะทาบซื้อ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิง ลิเวอร์พูล มาเสริมทัพ เช่นเดียวกับในราย อเล็กซิส ซานเชซ และ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ระบุตนพอใจกับความแข็งแกร่งของทีมชุดนี้

จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ผู้จัดการทั่วไปของ ยูเวนตุส สโมสรจ่าฝูง กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยืนยันว่า ทีมของตนยังไม่มีแผนการที่จะออกล่าตัว หลุยส์ ซัวเรซ ยอดกองหน้าของ ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาเสริมทัพ

เมื่อสัปดาห์ก่อน ซัวเรซ แย้มว่า ตนยินดีที่จะย้ายออกจากถิ่น แอนฟิลด์ หากมีข้อเสนอที่น่าสนใจ อย่างไรก็ตาม ล่าสุด มาร็อตต้า ย้ำชัดว่า "ม้าลาย" ซึ่งมีข่าวเกี่ยวโยงกับสตาร์ "หงส์แดง" มานาน ยังไม่พร้อมที่จะยื่นข้อเสนอขอซื้อตัว หัวหอกทีมชาติอุรุกวัย วัย 26 ปี มาเสริมแนวรุก เช่นเดียวกับในราย อเล็กซิส ซานเชซ ปีกจอมพลิ้ว บาร์เซโลน่า และ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกดาวดัง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

 "ผมอยากได้ใครเป็นของขวัญวันเกิดน่ะเหรอ ระหว่าง ซานเชซ กับ ซัวเรซ? ผมแฮปปี้กับขุมกำลังนักเตะตอนนี้มากกว่า ผมหวงทีมชุดนี้มาก ช่วงเวลานี้ของฤดูกาลผมไม่คิดถึงเรื่องซื้อ-ขายนักเตะหรอก สำหรับ (ซลาตัน) อิบราฮิโมวิช นั้น เขาคือแชมเปี้ยน แต่ ยูเวนตุส มีวงจำกัดเรื่องจำนวนเงิน ซึ่งเราต้องให้ความเคารพ และระดับค่าเหนื่อยของเขาถือว่าสูงเกินกำลังของพวกเรา" ผจก.ทั่วไป ยูเวนตุส กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 10 ประตูสุดเหลือเชื่อ
    ในเกมฟุตบอลการทำประตูเป็นสิ่งสำคัญมากๆ และแน่นอนว่าบางประตูที่ทำได้นอกจากจะสำคัญแล้วยังน่าเหลือเชื่ออีกต่างหาก หลายๆ ครั้งที่เรามักไม่คาดคิดว่านักเตะคนนั้นจะสร้างเรื่องสุดเหลือเชื่อใน การตะบันลูกหนัง แต่เมื่อพวกเขาตัดสินใจที่จะสะบัดข้อเท้าเพื่อส่งบอลเข้าไปซุกก้นตาข่าย ขอบอกว่าทำเอาคอลูกหนังถึงกับอึ้งไปเลยทีเดียว สัปดาห์นี้มาดูกันดีกว่าว่าประตูไหนที่ยิงได้ทั้งงามหยดย้อย แถมมหัศจรรย์เกินห้ามใจ ขอย้ำนะครับว่ามหัศจรรย์ไม่ใช่ฟลุ้ค !!!
  • วูซินิชสุดโล่ง! สิงโตไม่มี ริโอ-เทอร์รี เชื่องานเบาขึ้นเยอะ
    เมียร์โก วูซินิช ยอมรับว่าเขารู้สึกโล่งใจมากที่สิงโตคำรามไม่มี ริโอ เฟอร์ดินานด์ และ จอห์น เทอร์รี ลงสนามในคืนนี้ เพราะทั้งสองคนเป็นกองหลังระดับโลก
  • ลูคัสรับ!หวิดลาหงส์หลังปู่รอยเข้ามาคุมทีม
    ลูคัส เลว่า มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล รับหวิดต้องขนข้าวของออกจากทีมไปแล้วเมื่อปี 2010 หลังรู้สึกว่าอนาคตในถิ่นแอนฟิลด์ ถึงกาลอวสาน เนื่องจากเชื่อว่า รอย ฮ็อดจ์สัน อดีตนายใหญ่ ดึง คริสเตียน โพลเซ่น มิดฟิลด์เดนมาร์ก เข้ามาเพื่อทดแทนตน แต่ด้วยความใจสู้ก็ส่งผลให้ชีวิตค้าแข้งกับ "หงส์แดง" กลับมาอยู่ในสถานภาพที่มั่นคงอีกครั้ง
  • ปูดม้าลายปล่อยวิดัลระดมทุนคว้าซัวเรซ
    สื่ออิตาลีปูดข่าว "ม้าลาย" ยูเวนตุส วาดฝันระดมเงินกว่า 1,200 ล้านบาท จากการขายอาร์ตูโร่ วิดัล ห้องเครื่องจอมแกร่ง ไปซบตัก "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อนำไปสมทบทุนกระชากหลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกจอมพริ้ว "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มาเสริมคมในแดนหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »