ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » คาร์เล็ตโต้หวังเบ็คส์อยู่โยงเปแอสเช

คาร์เล็ตโต้หวังเบ็คส์อยู่โยงเปแอสเช

Posted 29/03/2013 by siamsport

 

คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง รับอยากเห็น เดวิด เบ็คแฮม สตาร์ลูกหนังเมืองผู้ดี อยู่ค้าแข้งกับ "เปแอสเช" ต่อไปในซีซั่นหน้า พร้อมกำชับลูกทีมเน้นเก็บชัยชนะไปทีละเกม แม้กำลังนำโด่งเป็นจ่าฝูง

คาร์โล อันเชลอตติ เทรนเนอร์คนเก่งของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรจ่าฝูง ลีก เอิง ฝรั่งเศส เปิดเผยว่า ตนหวังที่จะเห็น เดวิด เบ็คแฮม กองกลางดาวดังชาวอังกฤษ อยู่เล่นให้ทีมตนต่อไปในฤดูกาลหน้า ถึงแม้สัญญาของเจ้าตัวกับ "เปแอสเช" กำลังจะหมดอายุลงหลังจบฤดูกาลนี้ก็ตาม

เบ็คแฮม วัย 37 ปี ซึ่งเคยค้าแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เรอัล มาดริด และ ลอส แองเจลิส แกเล็กซี่ เพิ่งเซ็นสัญญาระยะสั้นย้ายร่วมก๊วน "เปแอสเช" เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา และก็ทำผลงานได้น่าประทับใจจน อันเชลอตติ อยากให้ "หนุ่มเบ็คส์" อยู่โลดแล่นในถิ่น ปาร์ค เดส์ แพร็งซ์ ต่อไปแบบยาวๆ

"เบ็คแฮม พร้อมสำหรับเกมวันพรุ่งนี้ (ปารีสฯ เปิดบ้านรับมือ มงต์เปลลิเย่ร์ วันศุกร์ที่ 29 มีนาคมนี้) ตอนนี้เขาเดินทางกลับมาถึง ปารีส เรียบร้อยแล้ว และไม่พลาดการลงซ้อมด้วย ผมหวังเหลือเกินว่า เบ็คแฮม จะอยู่ที่นี่ต่อในซีซั่นหน้า" ยอดกุนซือชาวอิตาเลียนวัย 53 ปี กล่าว

ถึงแม้มีคะแนนทิ้งห่าง โอลิมปิก ลียง ทีมรองจ่าฝูงถึง 5 แต้ม แต่ "คาร์เล็ตโต้" ก็กำชับบรรดาลูกทีมให้เน้นเก็บชัยชนะไปทีละเกม "นี่คือช่วงเวลาที่สำคัญมากๆ ของฤดูกาลการแข่งขัน เราควรที่จะคิดถึงเกมวันพรุ่งนี้อย่างเดียว ไม่ใช่เกมถัดๆ ไป มงต์เปลลิเย่ร์ ไม่ใช่ทีมที่อยู่ในกลุ่มลุ้นแชมป์ก็จริง แต่พวกเขาเป็นทีมที่ดีมากๆ มีความอันตราย และประสานงานกันดี"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฉ!โคลถูกแฟนมอนเตเนโกรถ่มน้ำลายใส่
    เดลี่ เมล์ สื่อเมืองผู้ดีเผย แอชลี่ย์ โคล กองหลังทีมชาติอังกฤษ ตกเป็นเป้าถูกแฟนบอลมอนเตเนโกรถ่มน้ำลายใส่ในเกมฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกที่ทั้งสองทีมเสมอกัน 1-1 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา
  • ซัวเรซซวย!ฟีฟ่าจ่อลงดาบเพิ่มคดีชกแข้งชิลี
    หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกตัวเก่งของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล อาจโดนคาดโทษห้ามลงสนามให้ทีมชาติอุรุกวัยเพิ่มขึ้นอีก หลังจาก ฟีฟ่า เตรียมจะลงมือสอบสวนสำหรับเหตุการณ์ที่เจ้าตัวไปชก กอนซาโล่ ยาร่า ปราการหลังทีมชาติชิลี ในเกมฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ทันทีที่ได้รับรายงานจากผู้ตัดสิน
  • โหดจริงแท้!แข้งยูเครนกังฟูคิกใส่กบาลคู่แข่ง
    ทาราส สเตฟาเนนโก้ มิดฟิลด์ทีมชาติยูเครน โชว์กังฟูคิกผิดที่ผิดทาง ซัดเข้าไปที่หัวคู่แข่งเต็มๆ จนเป็นเหตุให้ต้องโดนใบแดงไล่ออกจากสนามไปอย่างไร้ข้อกังขา ช่วงท้ายเกมที่เอาชนะ มอลโดวา 2-1 ในศึกเวิลด์ คัพ 2014 รอบคัดเลือก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา
  • 555!แข้งหนึ่งในเลวร้ายที่สุดวืดสกอร์
    ซ็อตเด็ดในวันนี้ให้ดูภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในเกมลูกหนังประเทศจอร์เจีย ระหว่างทีมเอฟซี เซสตาโฟนี่ พบกับทีมเมรานี่ มาร์ทวิลี่ เหตุการณ์อันสุดเหลือเชื่อ(ความฮา)บังเกิดขึ้นจากจังหวะที่ เมรานี่ (เสื้อสีดำ-ขาว) ได้เล่นลูกตั้งเตะฟรีคิกแถวๆริมเส้นด้านข้างระยะไกลพอสมควร และแข้งเสื้อสีดำ-ขาว ก็ได้เปิดบอลโยนไปลุ้นที่หน้าปากประตูของ เซสตาโฟนี่ (เสื้อสีน้ำเงิน)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »