ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เบ็คยังไม่บอกปัดอนาคตกับเปแอสเช

เบ็คยังไม่บอกปัดอนาคตกับเปแอสเช

Posted 30/03/2013 by goal.com

 

อดีตแข้งทีมชาติอังกฤษรับว่า เขามีความสุขกับชีวิตในปารีส และจะภูมิใจมาก หากว่าอันเชล็อตติอยากให้เขาอยู่ที่นี่ต่ออีกสักฤดูกาล


เดวิด เบ็คแฮม อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษที่เพิ่งย้ายมาอยู่กับ ปารีส แซงค์ แชร์กแมง ได้ไม่นาน ยังไม่ปฏิเสธความเป็นไปได้ในการต่อสัญญากับทีมดังเมืองน้ำหอม

เบ็คแฮม ในวัยใกล้ 38 ยังคงกระมิดกระเมี้ยนที่จะพูดถึงเรื่องนี้ แต่ก็รับว่า เขามีความสุขกับชีวิตในฝรั่งเศสดีอยู่

"ตอนนี้ ผมรู้สึกว่าที่นี่มันอยู่สบายมากๆ เลย" เขากล่าวกับ BeIn Sport.

"ผมได้รับการดูแลอย่างดีจาก คาร์โล ทั้งในฐานะผู้จัดการ และในฐานะคนคนหนึ่ง หากว่าเขาเอ่ยมาว่าอยากเก็บผมไว้ นั่นจะทำให้ผมภูมิใจมากเลย"

เจ้าชายลูกหนังคนนี้ยังอธิบายต่อ ถึงเหตุผลที่เขารู้สึกดีกับการเล่นในปารีส

"ผมมีสัมพันธ์อันดีกับผู้เล่นทุกคนเลย ไม่ใช่แค่ อิบรา หรอก แต่ไอ้เรื่องที่ว่าเขาเป็นพวกนักเตะมากความสามรถนั่นมันก็จริงนะ"

"แต่ผมรักตำแหน่งมิดฟิลด์ เพราะว่าผมจ่ายได้เยอะ และผมก็ทำแอสซิสท์ได้มากเลย"

นอกจากนี้ เบ็คแฮม ยังหวังจะได้ลงสนามในเกมแชมเปี้ยนส์ลีกไปเจอกับ บาร์เซโลนา ในสัปดาห์หน้าด้วย

"แน่นอน มันเป็นเกมใหญ่ยักษ์เลยล่ะ ทุกคนตื่นเต้นกันมากที่จะได้เล่นกับ บาร์ซา"

"บอกได้เลยว่าเราเจองานหนักแน่ เพราะนี่เป็นทีมที่ดีที่สุดในโลก พวกเขามี ลีโอเนล เมสซี แต่ไม่ใช่แค่นั้นนะ พวกเขายังมีความเป็นอันหนึ่งอันเดียกัน และทุกคนในทีมก็เล่นเพื่อทีมจริงๆ"

"มันจะเป็นเกมที่ยอดเยี่ยม และเราก็ดีใจที่ได้ อิบรา ลงเล่นในเกมนี้ด้วย ผู้คนต่างต้องการจะเห็นนักเตะที่ดีที่สุดลงเล่นในเกมที่ยอดเยี่ยมที่สุด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปแอสเชเฮหวิว!เฉือนมงต์ฯ1-0ยึดจ่าฝูงแน่น
    "เปแอสเช" ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยังฟอร์มแจ่มล่าสุดเปิดถิ่นเฉือนเก็บชัยเหนือ มงต์เปลลิเย่ร์ 1-0 ส่งผลให้ เปแอสเช ยังคงนำจ่าฝูงของตาราคะแนนลีกต่อไป ในศึกฟุตบอล ลีก เอิง ฝรั่งเศส เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 29 มี.ค. ที่ผ่านมา
  • คาร์เล็ตโต้หวังเบ็คส์อยู่โยงเปแอสเช
    คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง รับอยากเห็น เดวิด เบ็คแฮม สตาร์ลูกหนังเมืองผู้ดี อยู่ค้าแข้งกับ "เปแอสเช" ต่อไปในซีซั่นหน้า พร้อมกำชับลูกทีมเน้นเก็บชัยชนะไปทีละเกม แม้กำลังนำโด่งเป็นจ่าฝูง
  • แฉ!โคลถูกแฟนมอนเตเนโกรถ่มน้ำลายใส่
    เดลี่ เมล์ สื่อเมืองผู้ดีเผย แอชลี่ย์ โคล กองหลังทีมชาติอังกฤษ ตกเป็นเป้าถูกแฟนบอลมอนเตเนโกรถ่มน้ำลายใส่ในเกมฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกที่ทั้งสองทีมเสมอกัน 1-1 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา
  • ซัวเรซซวย!ฟีฟ่าจ่อลงดาบเพิ่มคดีชกแข้งชิลี
    หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกตัวเก่งของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล อาจโดนคาดโทษห้ามลงสนามให้ทีมชาติอุรุกวัยเพิ่มขึ้นอีก หลังจาก ฟีฟ่า เตรียมจะลงมือสอบสวนสำหรับเหตุการณ์ที่เจ้าตัวไปชก กอนซาโล่ ยาร่า ปราการหลังทีมชาติชิลี ในเกมฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ทันทีที่ได้รับรายงานจากผู้ตัดสิน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »