ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เซซ่าร์ซวย!โดนแชะภาพสวมเสื้อเชลซี

เซซ่าร์ซวย!โดนแชะภาพสวมเสื้อเชลซี

Posted 24/04/2013 by siamsport

 

ชูลิโอ เซซ่าร์ นายทวารชาวบราซิลทัพ "ทหารเสือราชินี" ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ส่อแววมีปัญหา หลังปล่อยให้มีภาพของเขาที่สวมเสื้อ เชลซี คู่ปรับร่วมลอนดอนตะวันตก หลุดออกมาในโลกออนไลน์ แม้เจ้าตัวจะยืนยันว่าไม่มีเจตนาไม่ดี แต่แค่ใส่ไปร่วมงานวันเกิดของ ดาวิด ลุยซ์ กองหลังเพื่อนร่วมชาติของทัพ "สิงห์บลูส์" เท่านั้น

 ชูลิโอ เซซ่าร์ ผู้รักษาประตู ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส สโมสรกลุ่มท้ายตารางพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สุ่มเสี่ยงที่จะมีปัญหากับแฟนบอล "ทหารเสือราชินี" ของสโมสร หลังจากมีการเผยแพร่ภาพของเขาสวมเสื้อ เชลซี ทีมคู่ปรับร่วมย่านลอนดอนตะวันตก
 
นายทวารชาวบราซิล ถูกถ่ายภาพเขาในเสื้อของ เชลซี ขณะไปร่วมงานวันเกิดของ ดาวิด ลุยซ์ ปราการหลังเพื่อนร่วมชาติของทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" ก่อนที่ภาพจะถูกเผยแพร่ไปอย่างรวดเร็วตามเครือข่ายสังคมออนไลน์
 
 เอียน เทย์เลอร์ หัวหน้าฝ่ายการสื่อสารของ "ทหารเสือราชินี" เขียนผ่านทวิตเตอร์ ว่า "สโมสรเห็นรูปของ ชูลิโอ เซซ่าร์ ที่เผยแพร่ในเครือข่ายสังคมออนไลน์แล้ว รูปดังกล่าวที่ปรากฏในอินสตาแกรมถูกลบไปแล้ว และสโมสรจะจัดการเรื่องนี้เป็นการภายใน"
 
ทางด้าน มือกาววัย 33 ปี ยืนยันว่าเขาสวมเสื้อ เชลซี เพื่อต้องการล้อ ลุยซ์ แบบขำๆ เท่านั้น "ผมอยากให้ทุกคนมั่นใจว่ามันไม่มีเจตนาร้ายใดๆ ทั้งนั้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »