ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » คล็อปป์ยิ้มร่าเสือเหลืองแกร่งอัดชุดขาวยับ

คล็อปป์ยิ้มร่าเสือเหลืองแกร่งอัดชุดขาวยับ

Posted 25/04/2013 by siamsport

 

เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ปลื้ม หลังพลพรรค "เสือเหลือง" ระเบิดฟอร์มสุดแกร่งไล้ต้อนเอาชนะ เรอัล มาดริด ไปได้ 4-1 ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบตัดเชือก นัดแรก เมื่อวันพุธ บอกไม่คิดว่าลูกทีมจะทำได้ดีเช่นนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งแนวรับ ที่เติมเกมช่วยเกมรุกได้ดีเหลือเชื่อ

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมดังแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน รู้สึกปลาบปลื้มใจกับผลงานอันสุดยอดของทัพ "เสือเหลือง" เป็นอย่างยิ่ง หลังไล่ต้อนเอาชนะ เรอัล มาดริด สโมสรชั้นนำจากลา ลีกา สเปน ไปได้แบบขาดลอย 4-1 โดย โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ เหมายิงคนเดียวไม่แบ่งใคร ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อวันพุธที่ 24 เมษายน ที่ผ่านมา
 
คล็อปป์ กล่าวว่า "(ดอร์ทมุนด์) เหมือนเป็นทีมที่เหลือเชื่อ ผมไม่อาจพูดออกมาเป็นภาษาอังกฤษได้ พวกเราเหมือนกับ โรบิน ฮู้ด มันเยี่ยมมาก พวกเขาไม่เคยหยุด ผมส่งผู้เล่นแนวรับลงไป 2 คน และพวกเขาก็วิ่งเข้าไปในกรอบเขตโทษ และนั่นคือ โททอล ฟุตบอล มันเป็นเรื่องเยี่ยมที่ได้เห็น"
 
"มันเป็นสิ่งที่เหลือเชื่อ เป็นเกมที่ยอดเยี่ยมจากทีมของผม มันเป็นเรื่องยากที่เล่น เพราะ มาดริด เป็นทีมที่แข็งแกร่ง มีความเร็ว และเล่นเกมสวนกลับเร็วได้อย่างยอดเยี่ยม ผมคิดว่าการเล่นในช่วง 25 นาทีแรก ทำได้อย่างยอดเยี่ยม จากนั้นพวกเราก็เสียการทรงตัวไปเล็กน้อย อาจจะไม่ได้มากมายอะไร แต่ก็แย่พอที่จะทำให้พวกเขาได้ลูกตีเสมอ"
 
 "ดังนั้นผมจึงบอกพวกเขาในช่วงพักครึ่งว่า "คุณอาจจะคิดว่ากรรรมการตัดสินผิดพลาด (อ้างจากการได้ลูกที่จุดโทษ) แต่ในเกมท้ายสุด พวกเราก็มีการตัดสินที่ส่งผลเสียต่อเรา และเราก็เป็นผู้ชนะ นี่คือสิ่งที่เราต้องการจะทำ และพวกเราก็ต้องการกลับมาเล่นให้ได้เหมือนในช่วง 25 นาทีแรก" คล็อปป์ ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รามอสเชื่อราชันพลิกนรกได้แม้โดนเสือเหลืองถล่ม
    ซร์คิโอ รามอส กองหลัง เรอัล มาดริด กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมจงเชื่อมั่นจะพลิกนรกกลับมาได้ในแมตช์ 2 ที่ซานติอาโก้ เบร์นาเบว แม้เกมแรกจะโดน โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ถลุงยับจนกลับบ้านไม่ถูกด้วยสกอร์ 1-4 เกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบตัดเชือก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา
  • เฮียมูติลูกทีมรับห่วยทำชุดขาวพ่ายดอร์ทฯเละ
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือคนดัง เรอัล มาดริด จวกแหลกแนวรับของทีมเล่นได้สุดห่วย ในเกมบุกพ่าย ดอร์ทมุนด์ 1-4 ยก โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอก "เสือเหลือง" เจ๋งจริงที่เหมาซัดคนเดียว 4 ตุง แต่มั่นใจ "ราชันชุดขาว" พลิกสถานการณ์ได้ในเกมเลก 2 และลิ่วชิงดำ แชมเปี้ยนส์ ลีก แน่นอน
  • ตอร์เรสย้ำชัดไม่ย้ายหนีสิงห์บลูส์
    เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกฟอร์มฝืดของ เชลซี ย้ำชัดไม่เคยคิดอำลาถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ แน่นอน แม้จะมีข่าวเตรียมโดนโละทิ้งเพื่อหลีกทางให้กับ ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอกเนื้อหอม แอต. มาดริด ที่จะโบยบินมาใส่เสื้อ "สิงห์บลูส์" หลังจบซีซั่นนี้
  • บาเซิ่ลฟลูทีมรอฟัดสิงห์บูลส์,ตอร์เรสตัวทีเด็ด
    บาเซิ่ล ทีมดังจากสวิตเซอร์แลนด์ เขี่ย สเปอร์ส ร่วงตกรอบที่แล้วเกมนี้นักเตะฟลูทีม เกมนี้ต้องมาดวลทีมจากอังกฤษอีกทีมอย่าง เชลซี ที่ได้กองหลัง แกรี่ เคฮิลล์ เช็คฟิตผ่านพร้อมลงช่วยทีม ส่วนหน้าเป้ายังคงใช้ เฟร์นานโด ตอร์เรส เหมือเดิม ปรีวิวฟุตบอลยูฟ่า ยูโรปา ลีก คืนนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »