ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''กัสจัง''โพสต์ระบายของขึ้นด่า''โดม''แรง!

''กัสจัง''โพสต์ระบายของขึ้นด่า''โดม''แรง!

Posted 27/04/2013 by siamdara

    ''กัสจัง'' โพสต์ข้อความระบายลงอินสตาแกรม ''ชีวิตนี้ไม่ขอเจอคนดี ขอแค่คนเลวน้อยก็พอ'' และ ''คนที่เห็นแก่ตัวจะไม่มีทางรักใครได้จริง นอกจากตัวเอง'' คาดเหน็บอดีตหวานใจ ''โดม-ปกรณ์'' วงในเม้าท์ดาราสาวเลิกติดตามนักร้องหนุ่มแล้ว หลังพยายามตามง้อขอคืนดีแต่หล่อขั้นเทพปฏิเสธ

    หลังจากที่มีกระแสข่าวเลิกรากันระหว่างดาราสาว ''กัสจัง'' จิรันธนิน พิทักษ์พรตระกูล กับนักร้องหนุ่มหล่อขั้นเทพ ''โดม'' ปกรณ์ ลัม มาได้สักระยะหนึ่ง ซึ่งก่อนหน้านี้ฝ่ายชายอย่างหนุ่มโดมก็ได้เคยออกมายอมรับสั้นๆ อย่างไม่เป็นทางการแล้วว่าห่างกับแฟนสาวกัสจังมาได้ประมาณเดือนกว่าๆ แล้วนั้น
     
    ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้รับรายงานจากแหล่งข่าววงในที่สนิทกับหนุ่มโดมได้บอกเล่าข่าวเม้าท์มาว่าหลังจากที่โดมได้ออกมายอมรับว่าสวมคอนเวิร์สแยกทางกับกัสจังมาสักระยะหนึ่งแล้วนั้น ดาราสาวกัสจังก็ได้พยายามส่งข้อความไลน์และโทรศัพท์เพื่อง้อขอคืนดีกับหนุ่มโดมอยู่ตลอดเวลา แต่นักร้องหนุ่มก็ได้ปฏิเสธพร้อมย้ำสถานะความสัมพันธ์ว่าเป็นพี่เป็นน้องกันเท่านั้น พร้อมกันนี้ดาราสาวกัสจังก็ได้เลิกติดตามอดีตแฟนหนุ่ม ''โดม'' ปกรณ์ ลัม ในอินสตาแกรมอีกด้วย
     
    ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวรายงานว่าจู่ๆ เมื่อช่วงกลางดึกของคืนวันที่ 26 เม.ย. 56 ดาราสาวกัสจังก็ได้โพสต์ข้อความราวกับเป็นข้อคิดดีๆ ลงอินสตาแกรม แต่เหมือนกับกำลังเหน็บใครอยู่ทั้งสิ้น 2 ข้อความ คือ
     
    ''ชีวิตนี้ไม่ขอเจอคนดี ขอแค่คนเลวน้อยก็พอ''
     
    ''คนที่เห็นแก่ตัวจะไม่มีทางรักใครได้จริง นอกจากตัวเอง''
     
    จากนั้นก็ได้มีคนเข้ามาโพสต์ข้อความให้กำลังใจจำนวนมาก ราวกับรู้ว่ากัสจังโพสต์ข้อความดังกล่าวหมายถึงใคร แต่ไม่เอ่ยชื่อ ซึ่งบางข้อความก็เอ่ยชื่อ ''โดม'' ปกรณ์ ลัม ออกมา ซึ่งดาราสาวกัสจังก็ได้ตอบกลับไปว่า
     
    ''หนูเชื่อ เพราะสังขารไม่เที่ยง... ขอบคุณนะพี่สาว แค่อยากระบายแบบระเบิดตู้ม !!!!''
     
    หลังจากที่โพสต์ข้อความดังกล่าวลงอินสตาแกรมไปไม่นาน จู่ๆ สาวกัสจังก็ได้ลบโพสต์ข้อความ ''ชีวิตนี้ไม่ขอเจอคนดี ขอแค่คนเลวน้อยก็พอ'' ออกไปทันที คงเหลือไว้เพียงอีกหนึ่งข้อความที่ขึ้นไว้เท่านั้น
     
    อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวได้พยายามที่จะโทรศัพท์ไปสอบถามข้อเท็จจริงเกี่ยวกับการโพสต์ข้อความดังกล่าวจากกัสจัง แต่ปรากฏว่าไม่สามารถติดต่อดาราสาวได้ทั้งสิ้น หากมีความคืบหน้าประการใดสยามดาราจะรายงานให้ทราบอีกครั้งหนึ่ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ควง''โดม''สวีต''ใหม่''เคลียร์เปล่าดามใจ
    ''ใหม่'' ดาวิกา โต้ควงหล่อขั้นเทพ ''โดม'' ปกรณ์ เที่ยวเชียงใหม่ฉลองโสดเลิกแฟนสาวร่างเล็ก ''กัสจัง'' จิรันธนิน พร้อมปฏิเสธแสดงความคิดเห็นข่าวลือผจก.เก่า ''เอ'' ศุภชัย ปลอมแปลงหนังสือสัญญา ปัดไม่รู้เรื่องโบ้ยผู้ใหญ่เคลียร์
  • ถล่ม''โดม''ยับ!อวดรอยจูบที่แก้ม
    ภาพรอยจูบที่แก้มเป็นเหตุ! ''โดม'' โดนแฟนคลับ ''กัสจัง'' ถล่มยับ! ไม่ให้เกียรติผู้หญิง ฝั่งนักร้องหนุ่มฉุนโพสต์แจงเป็นสิทธิ์ของตน ถ้ายังคบกับแฟนสาวอยู่ไม่ทำแบบนี้หรอก อย่ามาดูถูกการให้เกียรติผู้หญิงของตน!
  • เลิก''กัสจัง''ของแท้!แฉ''โดม''นัวเนียเด็กในผับ
    หึ่ง! ตาดีฟ้อง ''กัสจัง'' ในอินสตาแกรม อ้างเห็นหล่อขั้นเทพ ''โดม-ปกรณ์'' ควง ''เมทัล'' หนึ่งในนักร้องวง ''Poision'' ในสังกัดไอคอนนิค เที่ยวสงกรานต์ที่เชียงใหม่ ช่วงแฟนสาว ''กัสจัง'' ไปต่างประเทศ เม้าท์สนั่น! ทั้งคู่นัวเนียกันในผับดัง ด้านนักร้องหนุ่มโพสต์อินสตาแกรมถามกลับ ''อยากถามว่ายังรักผมมั้ย??? ถ้ารัก....อย่าฟังความข้างเดียวครับ'' เจ้าตัวแย้มกำลังเดินทางไปทำงานที่จีน รับห่างแฟนสาวจริง!
  • ไม่แคร์! “กัสจัง“ ขอร้องคนไทยอย่าดราม่า
    หลังจากที่โพสต์ฉลองวันเมษาหน้าโง่ โกหกแห่งโลก เอพริล ฟูล เดย์ เกี่ยวกับเรื่องหมั้น จนมีเสียงต่อว่าต่อขานว่าไม่เหมาะสมไปกระบุงโกย แต่ดูเหมือน "กัสจัง จิรันธนิน พิทักษ์พรตระกูล" ก็ดูจะไม่ใส่ใจ เพราะเจ้าตัวบอกว่า ไม่ว่าตนจะทำอะไร ก็เกิดกระแสลบไปเสียหมดอยู่แล้ว แค่หวานใจ "โดม ปกรณ์ ลัม" ไม่โกรธ ก็โอเคแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »