ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » สุดสวีต!มาเรียจุมพิตนักหวดหนุ่มรุ่นน้องริมถนน

สุดสวีต!มาเรียจุมพิตนักหวดหนุ่มรุ่นน้องริมถนน

Posted 10/05/2013 by siamsport

คนรักกันย่อมอยากอยู่ใกล้กันเป็นธรรมดา...ปาปาราซซี่แชะภาพเด็ด มาเรีย ชาราโปว่า นางฟ้าเทนนิสโลก โชว์หวานปานน้ำผึ้งเดือนห้า กอดจูบลูบไล้ กริกอร์ ดิมิตรอฟ นักหวดหนุ่มรุ่นน้อง อย่างดูดดื่มชื่นมื่นริมถนน ใหญ่ใจกลางกรุงมาดริด คาดเป็นรางวัลเสริมส่งกำลังใจ หลังฝ่ายชายสร้างผลงานสุดยอด เชือดหวิวมือ 1 โลกอย่าง โนวัค ยอโควิช ได้สำเร็จ

มาเรีย ชาราโปว่า นักเทนนิสสาวมืออันดับ 2 ของโลก ชาวรัสเซีย สร้างความฮือฮาให้กับโลกกีฬาอีกแล้ว เมื่อถูกปาปาราซซี่ติดตามถ่ายภาพเด็ดเอาไว้ได้โดยละม่อม ในขณะที่กำลังกอดจูบซุกไซ้หัวไหล่และซอกคอตามประ
สาคนรักข้าวใหม่ปลามันกันกับ กริกอร์ ดิมิตรอฟ นักหวดหนุ่มดาวรุ่งรุ่นน้องชาวบัลแกเรีย บนฟุตปาธ (บาทวิถี) ใจกลางกรุงมาดริด ประเทศสเปน ตามรายงานข่าวจากเว็บไซต์ เดลี่ เมล์ หนังสือพิมพ์ดังของอังกฤษ (www.dailymail.co.uk) เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 9 พ.ค.ที่ผ่านมา

การพลอดรักกันในที่สาธารณะครั้งล่าสุดของทั้งคู่ ถือได้ว่า เป็นการฉลองชัยชนะกลายๆ ของฝ่ายชายที่สามารถสร้างผลงานพลิกล็อกช็อกโลกถล่ม โนวัค ยอโควิช มือ 1 ของโลก ชาวเซอร์เบีย ไปอย่างดุเดือด 2-1 เซต 7-6(8-6), 6-7(8-10), 6-3 ในศึกเทนนิส เอทีพี เวิลด์ ทัวร์ รายการ มูตัว มาดริด โอเพ่น ประเภทชายเดี่ยว รอบสอง เมื่อวันอังคารที่ 7 พ.ค.ที่ผ่านมา ที่กรุงมาดริด

ชาราโปว่า วัย 26 ปี กับ ดิมิตรอฟ วัย 21 ปี ถูกพบเห็นในช่วงที่กำลังเดินทอดน่องอย่างสุดแสนจะโรแมนติก
ยามเย็นเมื่อวันพุธที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น) ก่อนที่จะหยุดยืนอ้อยอิ่งออเซาะฉอเลาะกันอย่างหวานชื่นที่มุมถนนแห่งหนึ่งกลางเมืองหลวงแดนกระทิงดุ และบรรจงประกบริมฝีปากจุมพิตกันอย่างดูดดื่ม อีกทั้งฝ่ายหญิงยังได้ซุกไซ้หัวไหล่และซอกคอของฝ่ายชาย ทั้งๆ ที่ยังคงกุมมือข้างหนึ่งของกันและกันเอาไว้อย่างแนบแน่น จนกระทั่งถูกถ่ายภาพเด็ดชุดใหญ่เอาไว้ได้ดังกล่าว

ภายหลังพลิกเชือดหวิว ยอโควิช มาได้หมาดๆ ดิมิตรอฟ เปิดอกให้สัมภาษณ์กับ สปอร์ตส์ อิลลัสเทรตด์ นิตยสารกีฬาดังเมืองมะกัน ว่า ตนได้รับแรงบันดาลใจจาก "คำพูดเพียงไม่กี่คำ" จากแฟนสาวคนสวยดีกรีนางฟ้าเทนนิสโลก ซึ่งเป็นคำพูดที่ตนจะ "จดจำไปตลอดชีวิต" เลยทีเดียว สำหรับประโยคสำคัญที่ ชาราโปว่า เอ่ยกับ ดิมิตรอฟ ดังกล่าวนั้น เป็นที่แน่นอนแล้วว่า ไม่มีใครล่วงรู้ทั้งสิ้น นอกเสียจากเธอกับเขาเพียงแค่สองคนเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยุ่งน่า!!คอลีน ฉุนแฟนบอล อยากรู้อนาคตรูน ให้ถามเจ้าตัวเอง
    ศรีภรรยาสุดที่รักของดาวยิงทีมชาติอังกฤษ จวกแฟนบอลที่อยากรู้อนาคตของสามีเธอ ว่ากรุณาทวิตไปถามเขาเองไม่ใช่มาระรานเธอ
  • ไทเกอร์หวานควงหวานใจใหม่เปิดตัวครั้งแรก
    ไทเกอร์ วู้ดส์ นักกอล์ฟชื่อก้อง ชีวิตกลับมาอยู่ในช่วงขาขึ้นอีกครั้ง โดยนอกจากจะทวงตำแหน่งมือ 1 โลกกลับคืนมาแล้ว ดอกรักยังบานฉ่ำสุดๆ หลังจัดการควงแขน ลินด์เซย์ วอนน์ นักสกีสาวหวานใจคนใหม่ ไปเปิดตัวต่อหน้าสื่อเป็นครั้งแรกในงานกาลา ที่นิวยอร์ก เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา
  • สุดเท่!แฮมิลตันสักไม้กางเขนกลางหลัง
    ลูอิส แฮมิลตัน นักซิ่ง เอฟ วัน คนเก่งของทีม เมอร์เซเดส โชว์รอยสักบริเวณหลัง กับแขนขวาของตัวเอง โดยตรงหลังนั้น เขาสักรูปไม้กางเขนขาดใหญ่ พร้อมกับใส่ปีกเอาไว้ด้วย
  • ซินแคลร์หน้าบานหวานใจเซ็กซี่สุดๆเมืองผู้ดี
    ยืดอกได้ทุกที่ สกอตต์ ซินแคลร์ ดาวเตะ "เรือใบสีฟ้า" มีข่าวดีแฟนสาวเอ็กซ์แตก เฮเลน ฟลานาแกน ขึ้นแท่น เซ็กซี่สุดๆ เมืองผู้ดี จากโผ 100 เซ็กซี่ "เอฟเอชเอ็ม" หลังได้อันดับ 3 อย่างเต็มภาคภูมิ ตามก้นเพียง มิล่า คูนิส กับ ริฮานน่า เท่านั้น ด้านแชมป์เก่า ทูลิซ่า คอนตอสตาฟลอส นักร้องสาวสยิว หวานใจ แดนนี่ ซิมพ์สัน กองหลัง "สาลิกาดง" รูดไปรั้งเบอร์ 11 อย่างเหลือเชื่อ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »