ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » 'บิ๊กจ้ำ'วอนเทโรเลื่อนเตะชี้ไปอุซเบฯเพื่อชาติไทย

'บิ๊กจ้ำ'วอนเทโรเลื่อนเตะชี้ไปอุซเบฯเพื่อชาติไทย

Posted 10/05/2013 by goal.com

 

ทัดเทพ พิทักษ์พูลสิน หวังบีอีซี เทโรฯ เข้าใจเหตุเลื่อนเจะ ชี้บอลถ้วย AFC เซราะกราวไปสร้างชื่อเสียงเพื่อชาติไทย

"บิ๊กจ้ำ" ทัดเทพ พิทักษ์พูลสิน ผู้จัดการทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้ทำหนังสือชี้แจงกำหนดการเดินทางไปเตะรายการเอเอฟซีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย กับบุนยอดกอร์ ที่อุซเบกิสถาน ให้สมาคมฯ ทีพีแอล และ ทีมบีอีซีเทโร รับทราบ พร้อมกับขอความเห็นใจ เลื่อนแมตช์กับบีอีซีเทโร ออกไปก่อน เนื่องจากการเดินทางไปอุซเบกิสถาน ไม่สะดวก และไม่ง่ายเหมือนที่คิด

"ปราสาทสายฟ้า"บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จำเป็นต้องขอเลื่อนโปรแกรมโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2013 กับ บีอีซี เทโรฯ ในวันที่ 19 พ.ค.นี้ ที่สนามเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษร มีนบุรี เนื่องจาก "แชมป์เซราะกราว"มีคิวต้องบินไปเล่นเกม เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2013 รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง กับ บุนยอดกอร์ ที่ประเทศอุซเบกิสถาน วันที่ 21 พ.ค.นี้

"บิ๊กจ้ำ"ทัดเทพ พิทักษ์พูลสิน ผจก.ทีมหนุ่มของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้่ว่า "เราจำเป็นต้องเดินทางวันที่ 17 พฤษภาคม จริงๆ เพราะตั๋วเครื่องบินไปอุซเบกิสถาน มีจำกัด การจองตั๋วแบบกรุ๊ปใหญ่ 40 กว่าคน ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ ถ้าไม่ไปวันที่ 17 ทีมจะต้องแยกกันไปเป็นกลุ่มย่อยๆ เพราะไม่มีตั๋วเดินทาง ซึ่งถ้าทำแบบนี้ จะส่งผลกระทบกับทีม และ การจัดการของทีมอย่างมาก"

"และการที่เราเดินทางไปก่อนแข่งหลายวัน เราก็มีค่าใช้จ่ายสูงมาก แต่จำเป็นจริงๆ ที่ต้องไปวันนี้ เพราะการเดินทางเป็นตัวบังคับ ในด้านดี นักฟุตบอลมีโอกาสพักเต็มที่ น่าจะทำผลงานได้ดีกว่าการได้พักน้อย"

นอกจากนี้ ผจก.ทีม "ปราสาทสายฟ้า"ยังได้ทิ้งท้ายไว้ว่า "เราเดินทางไปแข่งรายการนี้ ในฐานะตัวแทนสโมสรจากประเทศไทย เพื่อชื่อเสียง เพื่อเครดิต ของสโมสรฟุตบอลอาชีพประเทศไทย จึงอยากจะขอความเห็นใจทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง พิจารณาเลื่อนการแข่งขันระหว่างบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กับ บีอีซีเทโรฯ ออกไปตามที่ทีพีแอล กำหนดด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »