ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มีอาลัย!เวนเกอร์รับนึกไม่ออกลูกหนังไร้ป๋าเป็นไง

มีอาลัย!เวนเกอร์รับนึกไม่ออกลูกหนังไร้ป๋าเป็นไง

Posted 11/05/2013 by siamsport

 

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล รับนึกไม่ออกว่าวงการลูกหนังเมืองผู้ดีจะเป็นอย่างไรเมื่อถึงวันที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ก้าวลงจากตำแหน่งนายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจบฤดูกาลนี้ ยกเป็นผู้จัดการทีมชั้นยอดกับความสำเร็จตลอด 26 ปีที่ผ่านมา

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ร่วมออกมาสรรเสริญความยิ่งใหญ่ของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่จะก้าวลงจากตำแหน่งหลังจากจบฤดูกาลนี้ โดยยอมรับว่า ตัวเองจินตนาการไม่ออกจริงๆ ว่าวงการลูกหนังเมืองผู้ดีจะเป็นอย่างไรเมื่อปราศจากยอดกุนซือชาวสกอตต์

แม้ว่า เวนเกอร์ กับ เฟอร์กูสัน จะมีเรื่องฟาดฟันและไม่ลงรอยกันบ่อยครั้งในช่วงหลังๆ แต่กุนซือชาวเมืองน้ำหอม ก็ยอมรับในความสำเร็จของ "เฟอร์กี้" ที่ทำงานในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ตลอด 26 ปีที่ผ่านมา ซึ่งพาทีมคว้าแชมป์มากถึง 38 โทรฟี่

เวนเกอร์ กล่าวว่า "ผมต้องขอสรรเสริญความสำเร็จที่ไม่น่าเชื่อ และเส้นทางอาชีพที่ยอดเยี่ยมของเขา ความสำเร็จของเขาเป็นสิ่งที่ใสสะอาด เมื่อคุณมองย้อนกลับไปที่โครงสร้างและความคงเส้นคงวาในความสำเร็จทั้งหมดของพวกเขา แน่นอนว่า มันเป็นบางอย่างที่ไม่ธรรมดาจริงๆ"

"มันเป็นเรื่องยากที่จะจินตนาการถึงวงการฟุตบอลอังกฤษที่ปราศจากเขา แต่เวลานี้มันคือความจริง แน่นอนผู้จัดการทีมคนต่อไปจะเข้ามาเติมเต็ม และแสดงให้เห็นว่าเขามีทิศทางในการทำทีม มันคงเป็นงานหนักสำหรับคนที่เข้ามาคุมทีมต่อ" กุนซือ "เดอะ กันเนอร์ส" ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ร่วมสดุดี! อองรีชูเฟอร์กี้ สุดยอดกุนซือตัวจริง
    เธียร์รี อองรี ร่วมสดุดีเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ว่าเป็นผู้จัดการทีมระดับตำนานอย่างแท้จริง และรู้สึกเศร้าที่จะไม่ได้เห็นกุนซือสก็อตต์คุมทีมที่ข้างสนามอีกแล้ว
  • ลือทันควัน!สื่อชี้มอยส์เล็งหิ้วเบนส์-ฟูไปผีด้วย
    "เดอะ ซัน" ลือมันควัน เดวิด มอยส์ นายใหญ่เอฟเวอร์ตัน เล็งสอย เลห์ตัน เบนส์ กับ มารูอาน เฟลไลนี่ สองผู้เล่นสำคัญของ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ให้ติดสอยห้อยตาม มาร่วมงานในโรงละครโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ที่เขาจะเริ่มคุม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเดือน ก.ค. นี้
  • นักเขียนผีสงสัยเกลเซอร์สบีบป๋ารีไทร์!
    "นักเขียนผี" เดวิด มีค ผู้ที่ช่วยเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เขียนหนังสืออัตชีวประวัติสงสัย "ป๋ารีไทร์" มาจากโดนตระกูลเกลเซอร์สบีบให้ลาออก เพราะก่อนหน้านี้"เฟอร์กี้" เพิ่งให้เขาเขียนในหนังสือโปรแกรมของสโมสรว่าอยากจะไปต่อในฤดูกาลหน้าและถัดๆ ไปอยู่เลย
  • ยุ่งน่า!!คอลีน ฉุนแฟนบอล อยากรู้อนาคตรูน ให้ถามเจ้าตัวเอง
    ศรีภรรยาสุดที่รักของดาวยิงทีมชาติอังกฤษ จวกแฟนบอลที่อยากรู้อนาคตของสามีเธอ ว่ากรุณาทวิตไปถามเขาเองไม่ใช่มาระรานเธอ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »