ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รูนจวกสื่อไร้สาระกรณีลบสถานะแข้งผีในทวิตเตอร์

รูนจวกสื่อไร้สาระกรณีลบสถานะแข้งผีในทวิตเตอร์

Posted 11/05/2013 by siamsport

 

เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกทีมชาติอังกฤษของ แมนฯ ยูไนเต็ด นิ่งต่อไปไม่ไหวต้องออกโรงจวกสื่อมั่วซั่วที่ระบุว่าตนลบสถานะการเป็นแข้ง "ผีแดง" ออกจากทวิตเตอร์ ยันเรื่องนี้ไร้สาระสิ้นดี และที่ทำเพราะ ไนกี้ สปอนเซอร์หลักได้ร้องขอให้ใส่คำว่า "ไนกี้ยูเค" ซึ่งก็เหมือนกับนักกีฬาคนอื่นๆ ที่พวกเขาให้กับสนับสนุน

 

เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกทีมชาติอังกฤษของ แมนฯ ยูไนเต็ด นิ่งต่อไปไม่ไหวต้องออกโรงจวกสื่อมั่วซั่วที่ระบุว่าตนลบสถานะการเป็นแข้ง "ผีแดง" ออกจากทวิตเตอร์ ยันเรื่องนี้ไร้สาระสิ้นดี และที่ทำเพราะ ไนกี้ สปอนเซอร์หลักได้ร้องขอให้ใส่คำว่า "ไนกี้ยูเค" ซึ่งก็เหมือนกับนักกีฬาคนอื่นๆ ที่พวกเขาให้กับสนับสนุน

เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าเลือดเดือดของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาสวนกลับข่าวลือที่อ้างว่าตนเตรียมย้ายทีมหลังลบสถานะที่ระบุว่าเป็นนักเตะของ "ปีศาจแดง" ออกจาก "ทวิตเตอร์" เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดัง

อนาคตของ รูนี่ย์ กับยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงกันมานานหลายเดือน หลังจากมีการซุบซิบกันว่า อดีตหัวหอก เอฟเวอร์ตัน เริ่มไม่มีความสุขในชีวิตการค้าแข้งกับ "ปีศาจแดง" แล้ว อีกทั้งยังมีรายงานว่าเมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน หัวหอกทีมชาติอังกฤษ ได้บอกกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ ว่าต้องการจะย้ายออกจากถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังจากหมดความอดทนกรณีที่ไม่ค่อยได้ลงเล่นตัวจริงในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลนี้

เรื่องนี้ เฟอร์กูสัน ได้ปฏิเสธความต้องการของ "รูน" ในขณะที่ แมนฯ ยูฯ ยืนยันว่าไม่ต้องการขายนักเตะรายนี้ซึ่งถูกจับไปเล่นตำแหน่งมิดฟิลด์ในบางครั้ง รวมทั้งโดนดร็อปในเกมพบ เรอัล มาดริด ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ออกไป แต่ล่าสุด รูนี่ย์ ได้ยืนยันว่าตนยังคงต้องการที่จะทุ่มเทให้กับ "ผีแดง" ที่เพิ่งแต่งตัง เดวิด มอยส์ เข้ามากุมบังเหียนแทน "เซอร์เฟอร์กี้" ในฤดูกาลหน้า

อดีตเด็กปั้น เอฟเวอร์ตัน ออกแถลงการณ์ผ่านเว็บไซต์ส่วนตัว "ออฟฟิเชี่ยลเวย์นรูนี่ย์ดอตคอม" (www.officialwaynerooney.com) ว่า "มีเรื่องไร้สาระมากมายที่เขียนเกี่ยวกับผมว่าได้เปลี่ยนแปลงสถานะในทวิตเตอร์โดยผมได้ลบแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกไป"

"ผมไม่เคยลบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกจากสถานะส่วนตัวของผมตามที่หนังสือพิมพ์ได้รายงาน เพราะมันไม่เคยอยู่ในทวิตเตอร์อยู่แล้ว ทั้งหมดที่เกิดขึ้นก็คือผมได้รับการร้องขอจาก ไนกี้ ที่ให้ใส่คำว่า ไนกี้ยูเค (แปลว่านักกีฬาของไนกี้ในสหราชอาณาจักร) มันก็เหมือนกับนักกีฬาคนอื่นๆ ที่พวกเขาเป็นสปอนเซอร์ให้"

"น่าตลกสิ้นดี ไม่มีใครเขียนเกี่ยวกับพวกเขาเหล่านั้นเลย ! การเปลี่ยนแปลงเรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อ 3 สัปดาห์ก่อน และไม่มีใครสักคนที่พูดเกี่ยวกับเรื่องนี้ ราวกับว่าสิ่งเหล่านี้มันเพิ่งจะเกิดขึ้นเมื่อวาน" แถลงการณ์ฉบับเดิมของ กองหน้าทีมชาติอังกฤษ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มีอาลัย!เวนเกอร์รับนึกไม่ออกลูกหนังไร้ป๋าเป็นไง
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล รับนึกไม่ออกว่าวงการลูกหนังเมืองผู้ดีจะเป็นอย่างไรเมื่อถึงวันที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ก้าวลงจากตำแหน่งนายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจบฤดูกาลนี้ ยกเป็นผู้จัดการทีมชั้นยอดกับความสำเร็จตลอด 26 ปีที่ผ่านมา
  • ร่วมสดุดี! อองรีชูเฟอร์กี้ สุดยอดกุนซือตัวจริง
    เธียร์รี อองรี ร่วมสดุดีเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ว่าเป็นผู้จัดการทีมระดับตำนานอย่างแท้จริง และรู้สึกเศร้าที่จะไม่ได้เห็นกุนซือสก็อตต์คุมทีมที่ข้างสนามอีกแล้ว
  • ลือทันควัน!สื่อชี้มอยส์เล็งหิ้วเบนส์-ฟูไปผีด้วย
    "เดอะ ซัน" ลือมันควัน เดวิด มอยส์ นายใหญ่เอฟเวอร์ตัน เล็งสอย เลห์ตัน เบนส์ กับ มารูอาน เฟลไลนี่ สองผู้เล่นสำคัญของ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ให้ติดสอยห้อยตาม มาร่วมงานในโรงละครโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ที่เขาจะเริ่มคุม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเดือน ก.ค. นี้
  • นักเขียนผีสงสัยเกลเซอร์สบีบป๋ารีไทร์!
    "นักเขียนผี" เดวิด มีค ผู้ที่ช่วยเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เขียนหนังสืออัตชีวประวัติสงสัย "ป๋ารีไทร์" มาจากโดนตระกูลเกลเซอร์สบีบให้ลาออก เพราะก่อนหน้านี้"เฟอร์กี้" เพิ่งให้เขาเขียนในหนังสือโปรแกรมของสโมสรว่าอยากจะไปต่อในฤดูกาลหน้าและถัดๆ ไปอยู่เลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »