ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บุนยอดกอร์ชี้อากาศ-ระยะทางเป็นเหตุพ่ายเซราะกราว

บุนยอดกอร์ชี้อากาศ-ระยะทางเป็นเหตุพ่ายเซราะกราว

Posted 14/05/2013 by goal.com

 

กุนซือบุนยอดกอร์ ระบุสภาพอากาศที่ร้อนของเมืองไทย และ ระยะทางเป็นสาเหตุสำคัญที่ทำให้ลูกทีมของเขาโชว์ฟอร์มไม่ออกจนต้องพ่ายบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

มิรยาลอล โคสิมอฟ หัวหน้าผู้ฝึกสอนของบุนยอดกอร์ ยอดทีมจากอุซเบกิสถาน เชื่อว่าสาเหตุทีลูกทีมของเขาบุกมาแพ้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด สโมสรชื่อดังของประเทศไทย 2-1 ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดแรกที่บุรีรัมย์ สเตเดี้ยม เมื่อหัวค่ำที่ผ่านมา (14 พ.ค.) เป็นเพราะปัญหาเรื่องการเดินทางและสภาพอากาศ

บุนยอดกอร์ซึ่งผ่านเข้ามาเล่นในรอบนี้เป็นปีที่ 6 ติดต่อกันและมีสถิติที่ดีหลังผ่านรอบแบ่งกลุ่มมาโดยไม่แพ้ใครอย่างไรก็ตามพวกเขาต้องพบกับความปราชัยครั้งแรกบนแผ่นดินสยามเป็นที่เรียบร้อย ก่อนจะมีโอกาสได้แก้ตัวอีกครั้งในบ้านของตัวเองวันที่ 21 พ.ค.นี้

เทรนเนอร์วัย 42 ปีกล่าวว่า "แน่นอนว่าผมไม่พอใจกับผลการแข่งขันในวันนี้ แต่เราก็ทำอย่างเต็มที่แล้ว เราจะต้องกลับไปเพื่อเป็นผู้ชนะในบ้าน"

"การแข่งขันในนัดนี้เราไม่สามารถควบคุมเกมได้เลย ส่วนสำคัญคือเดินทางมาเล่นในเกมนี้ ค่อนข้างทำให้นักเตะล้ามาก เราใช้เวลาในการเดินทางถึง 1 วันครึ่ง อีกทั้งอากาศก็ร้อน ทำให้เราเล่นเกมของตัวเองไม่ได้"

"ผมได้เตือนนักเตะทุกคนว่าอย่าประมาท บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เนื่องจากเป็นทีมที่ดีมากเช่นกัน แต่เราก็ยังมีความหวังอยู่ในเกมหน้าที่เราจะสามารถผ่านเข้ารอบต่อไป” อดีตกุนซือทีมชาติอุซเบกิสถานทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »