ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ลือหึ่ง!แอนนาจ่อลั่นระฆังวิวาห์กับแฟนหนุ่ม

ลือหึ่ง!แอนนาจ่อลั่นระฆังวิวาห์กับแฟนหนุ่ม

Posted 16/05/2013 by siamsport

"เดอะ ซัน" สื่อชื่อก้องของเมืองผู้ดี ประโคมข่าว แอนนา คูร์นิโคว่า อดีตยอดแร็กเกตสาวจากแดนหมีขาว เตรียมจะแต่งงานกับ เอ็นริเก้ อิเกลเซียส หวานใจนักร้องชาวสแปนิชแล้ว โดยลือกันหนานูว่าพวกเขาจะแต่งกันในสัปดาห์หน้า ซึ่งตัวงานจะยิ่งใหญ่สุดๆ

แอนนา คูร์นิโคว่า อดีตนักเทนนิสสาวคนสวยชาวรัสเซีย เตรียมที่จะแต่งงานกับ เอ็นริเก้ อิเกลเซียส แฟนหนุ่มนักร้องชาวสแปนิชแล้ว โดยทั้งคู่จะลั่นระฆังวิวาห์กันที่เมืองไมอามี่ รัฐฟลอริด้า ประเทศสหรัฐอเมริกา ตามรายงานของ "เดอะ ซัน" สื่อชื่อดังของเกาะอังกฤษ
 
อดีตแร็กเกตสาวมือ 8 ของโลก หมั้นหมายกับ อิเกลเซียส มาได้สักระยะหนึ่งแล้ว แต่ทั้งคู่ยังไม่ยอมเข้าพิธีวิวาห์กันเสียที อย่างไรก็ตาม งานนี้แฟนๆ เห็นจะได้ข่าวดีกันแล้ว เมื่อมีการระบุว่า ทั้ง 2 คนจะจัดงานวิวาห์กันในสัปดาห์หน้า โดยที่ตัวงานจะยิ่งใหญ่อลังการสุดๆ
 
แหล่งข่าวที่ไม่เปิดเผยชื่อ กล่าวว่า "มันจะเป็นงานแต่งที่ใหญ่โตมโหฬารต่อหน้าแขกเหรื่อที่เป็นเพื่อนคนดังของพวกเขา พวกเขาจะจัดเต็มกันเลย มันจะเป็นพิธีที่ใหญ่โตที่จะมีการต้อนรับยิ่งใหญ่สุดๆ พวกเขาจะเชิญแขกคนดังอย่าง นิโคล เชอร์ซิงเกอร์, ลูอิส แฮมิลตัน, เจนนิเฟอร์ โลเปซ, อีวา ลองโกเรีย รวมถึงเดวิด กับ วิคตอเรีย เบ็คแฮม มาร่วมงานด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซุบซิบอันแดร์สันปิ๊งรักหญิงเหล็กออสซี่
    ลือกันให้แซ่ด อันแดร์สัน มิดฟิลด์แซมบ้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังมีความรัก หลังพบสนิทชิดเชื้อกับ แคนดีซ ฟอลซัน นักกีฬาหญิงออสเตรเลีย แบบผิดสังเกต และฝ่ายหญิงมาปรากฎตัวที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด 2 เกมติดต่อกันแล้ว
  • อั๊ยย่ะ!โคลคั่วสาวเมืองน้ำหอม2วัน2คืน
    แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้ายจอมบุกของทีม"สิงห์บลูส์"เชลซี ตกเป็นข่าว!ออกเงินจ่ายค่าเดินทางให้กับ เอกลาแตง-ฟลอเร่ อากีล่าร์ สาวเมืองน้ำหอมวัย 20 ปี มายังอังกฤษ เพื่อสานสัมพันธ์ลึกซึ้ง หลังรู้จักกันผ่านทางอินสตาแกรม ก่อนจะใช้เวลาอยู่ด้วยกัน 2 วัน 2 คืน จากการตีข่าวของ"เดอะซัน"สื่อจอมขุดคุ้ยประจำเกาะอังกฤษ
  • ซี้ด!เมียเก่าฟาร์ทสวมบิกินี่อวดหุ่นสุดเซ็กซ์
    ซิลเวีย ฟาน เดอร์ ฟาร์ท อดีตเมียรัก ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท สตาร์ ฮัมบูร์ก เอสเฟา โชว์หุ่นเซ็กซี่ในชุดบิกินี่ตัวจิ๋วในการถ่ายแบบเย้ยฟ้าท้าลมบนชายหาด
  • Goal Weekly Recap - โลกลูกหนังรอบสัปดาห์
    รอบสัปดาห์นี้เวียนมาจนถึงช่วงปลายสัปดาห์แล้ว และสัปดาห์นี้ ก็เป็นช่วงเวลาแห่งข่าวใหญ่สะเทือนวงการลูกหนังทั้งโลกเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »