ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เนย์มาร์หลั่งน้ำตาเตะลาซานโตสก่อนซบบาร์ซ่า

เนย์มาร์หลั่งน้ำตาเตะลาซานโตสก่อนซบบาร์ซ่า

Posted 27/05/2013 by siamsport

 

เนย์มาร์ ดาวยิงพรสวรรค์ของ ซานโตส ถึงกับต้องปาดน้ำตาระหว่างยืนตั้งแถวก่อนเตะเกมสั่งลาที่เสมอกับ ฟลาเมงโก้ ไป 0-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลังจากบรรลุข้อตกลงสัญญา 5 ปี เตรียมย้ายไปร่วมทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เรียบร้อยแล้ว ขณะที่เจ้าตัวขอบคุณแฟนบอลที่อยู่เคียงข้างเขามาตลอด พร้อมให้สัญญาว่าจะเป็นแฟนบอลของซานโตสตลอดไป

เนย์มาร์ ศูนย์หน้าตัวเก่งของ ซานโตส ทีมชั้นนำลีกบราซิล รู้สึกเศร้าใจที่ต้องอำลาทีมรักของเขาไปในซัมเมอร์นี้ ถึงขนาดหลั่งน้ำตาออกมาในเกมลีกที่เสมอกับ ฟลาเมงโก้ ไป 0-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 พ.ค.ที่ผ่านมา หลังจากบรรลุข้อตกลงย้ายไปร่วมทีมบาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่ศึกลา ลีกา สเปน ในฤดูกาลหน้าเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

เนย์มาร์ เซ็นสัญญา 5 ปีกับทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" และเขาออกแถลงการณ์ผ่านโปรแกรมอินสตาแกรม เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 25 พ.ค. ว่า "ผมอยากขอบคุณแฟนๆ ซานโตสสำหรับ 9 ปีที่น่าเหลือเชื่อ ความรู้สึกของผมต่อสโมสรและแฟนๆ จะไม่มีวันเปลี่ยน มันคงอยู่ตลอดไป"
 
"มีแต่สโมสรอย่างซานโตส เอฟซี ที่ให้ผมได้ทุกอย่างที่ผมประสบมาทั้งในและนอกสนาม ผมขอบคุณแฟนๆ ที่แสนมหัศจรรย์ซึ่งอยู่เคียงข้างผมเสมอแม้ยามยากลำบาก แชมป์, ประตู, การเลี้ยงบอล, การฉลอง และบทเพลงที่แฟนสร้างมาเพื่อผมจะอยู่ในใจผมตลอดไป"
 
เกมกับ ฟลาเมงโก้ เมื่อวันอาทิตย์ เป็นโอกาสสุดท้ายที่ดาวยิงวัย 21 ปี จะบอกลากับแฟนๆ ซานโตส โดยเขากล่าวว่า "ผมทำให้มั่นใจว่าผมสามารถลงเตะเกมวันพรุ่งนี้ที่บราซิเลียได้ ผมอยากมีโอกาสลงสนามและได้ยินกองเชียร์ตะโกนเรียกชื่อผมอีกสักครั้ง มันเป็นเวลาที่แปลกประหลาดสำหรับผม ทั้งเศร้าและมีความสุขในเวลาเดียวกัน ขอให้พระเจ้าอวยพรการตัดสินใจของผม และผมจะเป็นแฟนซานโตสตลอดไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตีโต้ปลื้มเนย์มาร์ไม่เห็นแก่เงินเลือกบาร์ซ่า
    ตีโต้ บีลาโนบา กุนซือคนเก่งของ บาร์เซโลน่า ชื่นชม เนย์มาร์ ดาวยิงทีมชาติบราซิล ที่เลือกย้ายมาเล่นกับ "เจ้าบุญทุ่ม" ด้วยเหตุผลด้านการกีฬา ไม่ใช่เรื่องเงินๆ ทองๆ เพราะรู้อยู่แล้วว่า มีบางทีมยื่นข้อเสนอสุดงาม แต่นักเตะปฏิเสธ ชี้การทำแบบนี้แสดงให้เห็นว่า บาร์ซ่า คือทีมที่เหมาะกับเขาที่สุด
  • มาแล้วจ้า!บาร์ซ่าคอนเฟิร์มคว้าเนย์มาร์-เซ็น5ปี
    ยิงกันกระจายแน่! บาร์เซโลน่า แถลงยืนยันคว้าตัว เนย์มาร์ หัวหอกบราซิเลียน มาจาก ซานโตส เรียบร้อย โดยเซ็นสัญญายาว 5 ปี คาดค่าตัวอยู่ที่ราว 28 ล้านยูโร ทำให้ เรอัล มาดริด ที่จ้องตะครุบตัวเช่นกันต้องอกหักไปตามระเบียบ
  • ใกล้ร้อยแต้ม!บาร์ซ่าบุกสอยนกแก้วถึงรัง2-0
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ยังโชว์ฟอร์มแกร่งหลังยกพลออกเยือนไล่อัด "ไอ้นกแก้ว" เอสปันญ่อล เจ้าบ้าน 2-0 เก็บเพิ่มอีกสามแต้มรวมมี 97 คะแนนมีลุ้นทำสถิติแชมป์ 100 แต้มในเกมปิดฤดูกาล ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 26 พ.ค. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »