ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » มาแล้วจ้า!บาร์ซ่าคอนเฟิร์มคว้าเนย์มาร์-เซ็น5ปี

มาแล้วจ้า!บาร์ซ่าคอนเฟิร์มคว้าเนย์มาร์-เซ็น5ปี

Posted 27/05/2013 by siamsport

 

ยิงกันกระจายแน่! บาร์เซโลน่า แถลงยืนยันคว้าตัว เนย์มาร์ หัวหอกบราซิเลียน มาจาก ซานโตส เรียบร้อย โดยเซ็นสัญญายาว 5 ปี คาดค่าตัวอยู่ที่ราว 28 ล้านยูโร ทำให้ เรอัล มาดริด ที่จ้องตะครุบตัวเช่นกันต้องอกหักไปตามระเบียบ

"เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ประกาศยืนยันอย่างเป็นทางการเมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 พฤษภาคม ที่ผ่านมาว่า เซ็นสัญญาคว้าตัว เนย์มาร์ กองหน้าจอมเทคนิคจากสโมสร ซานโตส ในลีกบราซิล มาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ขณะที่ค่าตัวที่ไม่มีการเปิดเผย แต่สื่อแดนกระทิงดุคาดว่าน่าจะอยู่ที่ราว 28 ล้านยูโร (ประมาณ 1,120 ล้านบาท)

"เจ้าบุญทุ่ม" ออกแถลงการณ์ว่า "เอฟซี บาร์เซโลน่า ขอยืนยันว่า ทีมได้ตกลงคว้าตัว เนย์มาร์ ดา ซิลวา ซานโตส จูเนียร์ จากสโมสร ซานโตส เรียบร้อยแล้ว กองหน้าชาวบราซิเลียนจะอยู่กับทีมไป 5 ฤดูกาลข้างหน้า ซึ่งนักเตะวัย 21 ปี ถือเป็นหนึ่งในนักฟุตบอลดาวรุ่งที่ดีที่สุดในโลก"

แม้ เรอัล มาดริด คู่ปรับตัวฉกาจจะให้ความสนใจในตัวของดาวยิงทีมชาติบราซิลเช่นกัน แต่ เนย์มาร์ ก็ยืนยันชัดเจนว่าต้องการย้ายมาอยู่กับ "อาซูลกราน่า" ในช่วงซัมเมอร์นี้เท่านั้น และทุกอย่างก็ลุล่วงสมความปรารถนาของเจ้าตัวในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใกล้ร้อยแต้ม!บาร์ซ่าบุกสอยนกแก้วถึงรัง2-0
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ยังโชว์ฟอร์มแกร่งหลังยกพลออกเยือนไล่อัด "ไอ้นกแก้ว" เอสปันญ่อล เจ้าบ้าน 2-0 เก็บเพิ่มอีกสามแต้มรวมมี 97 คะแนนมีลุ้นทำสถิติแชมป์ 100 แต้มในเกมปิดฤดูกาล ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 26 พ.ค. ที่ผ่านมา
  • จอมทัพคนใหม่! มอยส์เบิกงบ 25 ลป. กระชากเชสบงการเกมผี
    นายใหญ่คนใหม่ของโรงละครแห่งความฝันเตรียมช็อคแฟนกูนเนอร์ส ด้วยการยื่นข้อเสนอดึงเชส ฟาเบรกาส กลับมาบรรเลงแข้งในศึกพรีเมียร์ลีกอีกครั้งกับปีศาจแดง
  • รูร่าชี้ชุดขาวยังแกร่งแม้ไร้เฮียมู
    จอร์ดี้ รูร่า ผู้ช่วยกุนซือ บาร์เซโลน่า เชื่อ เรอัล มาดริด ยังเป็นทีมที่แข็งแกร่งเหมือนเดิม ต่อให้ไม่มี โชเซ่ มูรินโญ่ อยู่คุมทีมแล้วก็ตาม พร้อมเผย ตีโต้ บีลาโนบา กุนซือ "อาซูลกราน่า" กลับมาจากรับการรักษาโรคมะเร็งที่ต่อมน้ำลายเพิ่มเติมแล้ว แถมยังมีสุขภาพดีสุดๆ
  • ลุยซ์ชี้เนย์มาร์เก่งขึ้นชัวร์หากลุยยุโรป
    ดาวิด ลุยซ์ ปราการหลัง เชลซี มั่นใจ เนย์มาร์ สตาร์ดัง ซานโตส จะเก่งขึ้นอีกแน่นอน หากเลือกย้ายมาโชว์เพลงแข้งในลีกยุโรป แต่ระบุสุดท้ายอยากให้เจ้าตัวตัดสินใจเลือกทางเดินด้วยตัวเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »