ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ตีโต้ปลื้มเนย์มาร์ไม่เห็นแก่เงินเลือกบาร์ซ่า

ตีโต้ปลื้มเนย์มาร์ไม่เห็นแก่เงินเลือกบาร์ซ่า

Posted 27/05/2013 by siamsport

 

ตีโต้ บีลาโนบา กุนซือคนเก่งของ บาร์เซโลน่า ชื่นชม เนย์มาร์ ดาวยิงทีมชาติบราซิล ที่เลือกย้ายมาเล่นกับ "เจ้าบุญทุ่ม" ด้วยเหตุผลด้านการกีฬา ไม่ใช่เรื่องเงินๆ ทองๆ เพราะรู้อยู่แล้วว่า มีบางทีมยื่นข้อเสนอสุดงาม แต่นักเตะปฏิเสธ ชี้การทำแบบนี้แสดงให้เห็นว่า บาร์ซ่า คือทีมที่เหมาะกับเขาที่สุด

ตีโต้ บีลาโนบา เทรนเนอร์คนสู้ชีวิตของ บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา สเปน ยอมรับ สุดดีใจที่ เนย์มาร์ กองหน้าพรสวรรค์สูง ตัดสินใจย้ายมาเล่นในถิ่น คัมป์ นู พร้อมยืนยัน นักเตะไม่ได้มาเล่นกับ "เจ้าบุญทุ่ม" ด้วยเหตุผลด้านการเงินแน่นอน

บาร์ซ่า ได้ยืนยัน เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่า ดาวเตะวัย 21 ปี ได้ย้ายจาก ซานโตส มาเล่นให้กับพวกเขาด้วยสัญญา 5 ปี พร้อมทั้งมีการคาดเดาว่า นักเตะมีค่าตัวประมาณ 50 ล้านยูโร (ราว 2,000 ล้านบาท) โดย บีลาโนบา กล่าวยกย่อง เนย์มาร์ ที่ไม่ได้เลือกย้ายไปเล่นกับทีมอื่นที่ให้รายได้สูงกว่า

บีลาโนบา แสดงความเห็น หลังจากนำ บาร์เซโลน่า ทุบ เอสปันญ่อล 2-0 เกมลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่า "เราขอแสดงความยินดีกับทีมงานสำหรับการเซ็นสัญญากับ เนย์มาร์ เขาเป็นการเซ็นสัญญาที่สำคัญมากๆ และเรารับรู้เรื่องราวของเขามานานแล้ว เพราะเรารู้ว่า เขาได้รับข้อเสนอที่ดีกว่าจากสโมสรอื่นๆ"

"ผมขอแสดงความยินดีกับ เนย์มาร์ ด้วย สำหรับการเลือกแผนงานด้านการกีฬา ไม่ใช่เรื่องการเงินเพียงอย่างเดียว ผมมั่นใจว่า เขาจะทำผลงานได้ดีในแผ่นดินยุโรป และเขาจะช่วยเราให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้นกว่าเดิมด้วย"

นอกจากนี้ บีลาโนบา มั่นใจว่า หัวหอกทีมชาติบราซิล จะโชว์ฟอร์มได้ดีกับ บาร์ซ่า "ถ้ามีคนพูดว่า เนย์มาร์ เป็นนักเตะในยูทูบ (เว็บไซต์ดูคลิปวีดิโอ) นั่นก็เป็นเรื่องดีเลยทีเดียว เพราะเขายิงประตูได้สุดยอด และเล่นได้อย่างเหนือชั้น เขาเลือกเล่นให้ บาร์เซโลน่า เพราะเขาคิดว่า เขาสามารถปรับตัวได้ดีสำหรับการเล่นในสไตล์แบบนี้"

"มันเป็นเหมือนกับฝันเป็นจริงที่ได้นักเตะแบบนี้มาร่วมทีม เรามีนักเตะชั้นยอดมากมาย ซึ่งเป็นเรื่องดีที่เราจะมีโอกาสคว้าแชมป์มากยิ่งขึ้น ตอนนี้เราต้องทำให้ทุกๆ คนเล่นกันอย่างเข้าขา เหมือนกับที่เราเคยทำมาแล้วในช่วงที่ผ่านมา" นายใหญ่ไฟแรง กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาแล้วจ้า!บาร์ซ่าคอนเฟิร์มคว้าเนย์มาร์-เซ็น5ปี
    ยิงกันกระจายแน่! บาร์เซโลน่า แถลงยืนยันคว้าตัว เนย์มาร์ หัวหอกบราซิเลียน มาจาก ซานโตส เรียบร้อย โดยเซ็นสัญญายาว 5 ปี คาดค่าตัวอยู่ที่ราว 28 ล้านยูโร ทำให้ เรอัล มาดริด ที่จ้องตะครุบตัวเช่นกันต้องอกหักไปตามระเบียบ
  • ใกล้ร้อยแต้ม!บาร์ซ่าบุกสอยนกแก้วถึงรัง2-0
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ยังโชว์ฟอร์มแกร่งหลังยกพลออกเยือนไล่อัด "ไอ้นกแก้ว" เอสปันญ่อล เจ้าบ้าน 2-0 เก็บเพิ่มอีกสามแต้มรวมมี 97 คะแนนมีลุ้นทำสถิติแชมป์ 100 แต้มในเกมปิดฤดูกาล ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 26 พ.ค. ที่ผ่านมา
  • จอมทัพคนใหม่! มอยส์เบิกงบ 25 ลป. กระชากเชสบงการเกมผี
    นายใหญ่คนใหม่ของโรงละครแห่งความฝันเตรียมช็อคแฟนกูนเนอร์ส ด้วยการยื่นข้อเสนอดึงเชส ฟาเบรกาส กลับมาบรรเลงแข้งในศึกพรีเมียร์ลีกอีกครั้งกับปีศาจแดง
  • รูร่าชี้ชุดขาวยังแกร่งแม้ไร้เฮียมู
    จอร์ดี้ รูร่า ผู้ช่วยกุนซือ บาร์เซโลน่า เชื่อ เรอัล มาดริด ยังเป็นทีมที่แข็งแกร่งเหมือนเดิม ต่อให้ไม่มี โชเซ่ มูรินโญ่ อยู่คุมทีมแล้วก็ตาม พร้อมเผย ตีโต้ บีลาโนบา กุนซือ "อาซูลกราน่า" กลับมาจากรับการรักษาโรคมะเร็งที่ต่อมน้ำลายเพิ่มเติมแล้ว แถมยังมีสุขภาพดีสุดๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »