ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » โรม่าตั้งการ์เซียคุมทัพเรียบร้อย

โรม่าตั้งการ์เซียคุมทัพเรียบร้อย

Posted 13/06/2013 by siamsport

 

รูดี้ การ์เซีย อดีตนายใหญ่ ลีลล์ ได้รับการแต่งตั้งเป็นกุนซือ โรม่า เรียบร้อย ด้าน เจมส์ ปัลล็อตต้า บอสใหญ่ทัพ "หมาป่าเหลือง-แดง" มั่นใจ เจ้าตัวเหมาะสุดๆ แล้วสำหรับงานนี้

อาแอส โรม่า สโมสรชั้นนำแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประกาศแต่งตั้ง รูดี้ การ์เซีย เทรนเนอร์ชื่อดังเลือดน้ำหอม ที่เพิ่งแยกทางกับ ลีลล์ สโมสรแกร่ง ลีก เอิง ฝรั่งเศส หลังจบฤดูกาลล่าสุด คุมทัพเรียบร้อยแล้ว เมื่อวันพุธที่ 12 มิถุนายน ที่ผ่านมา โดยเซ็นสัญญาร่วมงานกันเป็นเวลา 2 ปี
 
การ์เซีย จะเข้ามารับหน้าที่ต่อจาก ออเรลิโอ อันเดรอัซโซลี่ ที่คุมทัพ "หมาป่าเหลือง-แดง" แบบชั่วคราวช่วงปลายฤดูกาลที่แล้ว โดย เจมส์ ปัลล็อตต้า ประธานสโมสร โรม่า มั่นใจว่า กุนซือวัย 49 ปี มีความเหมาะสมสุดๆ ในการเข้ามารับงานนี้
 
"เราตื่นเต้นมากๆ และมั่นใจว่า รูดี้ การ์เซีย คือคนที่ใช่สำหรับ อาแอส โรม่า เขาแสดงให้เห็นถึงความเป็นผู้ชนะ ซึ่งมาพร้อมกับสไตล์การเล่นฟุตบอลที่ยอดเยี่ยม ผมเชื่อว่า สิ่งเหล่านี้เข้ากับวิสัยทัศน์ของเราสำหรับอนาคต" ปัลล็อตต้า กล่าว
 
สำหรับฤดูกาล 2012-13 ที่ผ่านมานั้น โรม่า จบที่อันดับ 6 โดยมีคะแนนห่างจากพื้นที่ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ถึง 10 แต้มเลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปเรซชี้เรอัลชวดคว้าต็อตติคือเรื่องเศร้าที่สุด
    ฟลอเรนติโน่ เปเรซ บอสใหญ่ เรอัล มาดริด สิ่งที่เหมือนเป็นตราบาปติดตัว คิดทีไรก็เสียใจ และรู้สึกเหมือนเป็นคนล้มเหลว ทำงานไม่สำเร็จลุล่วง นั่นก็คือการไม่อาจดึงสตาร์อย่าง ฟรานเชสโก้ ต็อตติ ดาวเตะ อาแอส โรม่า ให้ย้ายมาเป็นนักเตะ "ราชันชุดขาว" ได้สำเร็จเมื่อหลายปีก่อน ซึ่งหมายรวมไปถึง ปาทริก วิเอร่า และโรนัลดินโญ่ ด้วย
  • ลือ!หงส์จ้องซิวออสวัลโด้แทนซัวเรซ
    สื่อผู้ดีเผย ลิเวอร์พูล เล็งสอย ปาโบล ดาเนี่ยล ออสวัลโด้ ศูนย์หน้าเจ้าปัญหา อาแอส โรม่า ร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หวังดึงเข้ามาแทน หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าชาวอุรุกวัย ที่คาดว่าน่าจะย้ายซบ เรอัล มาดริด ค่อนข้างจะแน่นอนแล้ว
  • ต๊อตติโวหากอยู่ชุดขาวป่านนี้สอยบัลลงดอร์2สมัย
    ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ จอมทัพมากประสบการณ์ของ โรม่า โวสนั่นหากตัดสินใจย้ายไปเล่นกับ เรอัล มาดริด เมื่อปี 2004 ป่านนี้คงมีเกียรติประวัติสอยรางวัลบัลลง ดอร์ มานอนกอดเล่น 2 สมัยชัวร์ แถมได้เหรียญแชมเปี้ยนส์ ลีก อีก 3 สมัย และแชมป์อีกเพียบจนนับไม่ถ้วน
  • มันโช่แย้ม พร้อมโดดคุมโรมา แม้เคยเป็นเด็กเก่าลาซิโอ
    กุนซือชาวอิตาเลียน เผยว่าเขาเผยอย่างมีเลศนัยว่า เขาอาจจะโดดรับงานที่โรมาก็เป็นได้ แม้ตัวเขาจะเคยเป็นทั้งนักเตะและโค้ชของทีมอินทรีฟ้าขาว โดยย้ำว่าเขามีความเป็นมืออาชีพมากพอ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »