ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เคท อัพตัน ใหญ่มาแต่ไกลของแท้

เคท อัพตัน ใหญ่มาแต่ไกลของแท้

Posted 18/06/2013 by siamdara

 

ไม่ได้มาเดินรับลมเพลินๆ เท่านั้น แต่ เคท อัพตัน นางแบบคนดัง อยู่ในกองถ่ายภาพยนตร์เรื่อง ''The Other Woman'' ในนิวยอร์ก โดยแม้ภาพจะไม่ชัดเจนเพราะท่าทางจะซูมระยะไกล (555+) แต่ด้วยความมโหฬารของ เอ่อ...หน้าอกหน้าใจ ทำให้แม้มันจะไกลแสนไกลก็ยังรับรู้ถึงความบิ๊กเบิ้มได้อยู่ดี

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อ้างแค่ หยอกเปล่าทำร้ายพ่อยื่นคำขาด''จา''ไม่มาหาต่างคนต่างอยู่แม่ร่ำไห้คิดถึงลูก
    พ่อ ''จา-พนม'' ยื่นคำขาดให้ลูกชายกลับสุรินทร์ ถ้ายังคิดว่าเป็นพ่อลูกกัน ไม่งั้นต่างคนต่างอยู่ อ้างไม่ได้ทำร้ายลูกเพียงแค่หยอกล้อกันเท่านั้น โร่แจ้งตำรวจให้ช่วยตรวจสอบสิ่งผิดปกติของลูกชาย ด้านแม่พระเอกนักบู๊ยันครอบครัวไม่มี ปัญหาด้านการเงิน
  • หวยออกที่ ''หลินจื่อเจีย'' ผู้เข้าประกวดมิสฮ่องกงโดนแฉเละ
    ผู้สมัครเข้าประกวดมิสฮ่องกงคนหนึ่งแจ็กพอตแตกถูกลงข่าวแฉว่าเป็นพวกวัตถุนิยมชมชอบของหรู อัพจมูกและหน้าอกมา และมีรสนิยมเป็นพวกไบเซ็กชวล ชีวิตรักมั่วไปทั่ว สาวงามที่ว่าก็คือ ''หลินจื่อเจีย'' หรือที่นักข่าวบอกว่าเธอเป็น ''จางป๋อจือน้อย'' โดยมีคนไปโพสต์ลงเน็ตพร้อมรูปภาพที่เธอจูบกับสาวคนอื่น
  • 'เป้' ฉีก 'หมิว' ปัดเป็นแฟน
    ชัดเจนว่าเป็นแค่เพื่อน แม้ว่าที่ผ่านมาจะมีภาพสวีทออกมาให้ได้ชมอย่างต่อเนื่อง จนหลายๆ คนเข้าใจว่าดาราสาว “หมิว” สิริลภัส กองตระการ และนักร้องหนุ่มหัวเกรียน “เป้ วงมายด์” กำลังคบหาดูใจในฐานะแฟนกันอยู่ แต่ล่าสุดฝ่ายชายออกมาเผยความสัมพันธ์ว่าเป็นแค่เพื่อน ส่วนอนาคตที่จะพัฒนายังมองไม่เห็น ย้ำขอโฟกัสงานและดูแลครอบครัวให้ดีก่อน
  • 'ต่าย' จัดเต็มลีลาหงส์ร่อน
    เซ็กซี่ไม่แพ้ใคร “ต่าย” ชัชฎาภรณ์ ธนันทา โชว์ทีเด็ดอวดท่า หงส์ร่อนมังกรรำ เรียกเรตติ้งความแรงให้กับละครเรื่อง “นางมาร” ของผู้จัดสาว เมย์ เฟื่องอารมย์ ที่เริ่มออนแอร์แล้วทาง ช่อง 8 ในเครืออาร์เอส

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »