ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โคลหวิดมีเรื่องแอนตันที่แอลเอ

โคลหวิดมีเรื่องแอนตันที่แอลเอ

Posted 18/06/2013 by rakball.net

 

"เดอะซัน"สื่อดังประจำเกาะอังกฤษ ตีข่าว! แอชลี่ย์ โคล ฟูลแบ็ก"สิงห์บลูส์"เชลซี หวิดมีเรื่องทะเลาะวิวาทกันกับ แอนตัน เฟอร์ดินานด์ กองหลัง"ทหารเสือราชินี"ควีนส์ ปาร์ค เรนเจอร์ส หลังทั้งคู่เจอกันโดยบังเอิญที่ลานจอดรถ ประเทศสหรัฐอเมริกา

แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้ายจอมบุก"สิงห์บลูส์"เชลซี หวิดมีเรื่องทะเลาะวิวาทกันกับ แอนตัน เฟอร์ดินานด์ กองหลัง"ทหารเสือราชินี"ควีนส์ ปาร์ค เรนเจอร์ส หลังทั้งคู่เจอกันโดยบังเอิญที่ลานจอดรถตอนเวลาตี 2 หลังออกจากไนต์คลับแถวลอส แองเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา จากการตีข่าวของ"เดอะซัน"สื่อดังเมืองผู้ดี

แต่ยังดีที่ว่ามีเพื่อนคอยห้ามทัพเอาไว้ โดย แอนดี้ คาร์โรลล์ กองหน้า"สิงโตคำราม"ทีมชาติอังกฤษ ที่มาเที่ยวพักผ่อนด้วยกันกับ โดล เป็นผู้ห้ามอดีตนักเตะ"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล ในวัย 32 ปี ส่วน แอนตัน ดาวเตะในวัย 28 ปีนั้นก็มีอีกคนที่มาด้วยกันคอยสกัดด้วยการเอาแขนโอบคอไว้กันพุ่งเข้าใส่คู่กรณี

ส่วนสาเหตุนั้นคงเป็นเรื่องที่ โคล ไปขึ้นศาลช่วยให้ จอห์น เทอร์รี่ กองหลังกัปตันทีมเพื่อนร่วมค่ายสแตมฟอร์ด บริดจ์ รอดพ้นจากคดีเหยียดสีผิว แอนตัน ในเกมพรีเมียร์ลีก เมื่อปี 2011 จึงได้สร้างความไม่พอใจให้กองหลังรายนี้ และทำให้น้องชาย ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปฎิเสธจับมือ โคล ในเกมที่พบกันในเวลาต่อมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์มีเสียวหลุยส์สนซบPSG
    ดาวิด หลุยส์ ปราการหลังทีม"สิงห์บูลส์"เชลซี ยอมรับ มีความสนใจที่จะย้ายไปเล่นให้กับ "เปแอสเช"ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทีมดังบนลีก เอิง หลังได้คุยกับเพื่อนร่วมชาติที่ค้าแข้งอยู่ที่นั่น
  • มูเชื่อผู้คนคาดหวังในตัวตอร์เรสมากเกินเหตุ
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี รับตนมองว่า เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกเลือดกระทิงดุ คือนักเตะธรรมดาคนหนึ่ง ไม่ได้มีอะไรโดดเด่นกว่าชาวบ้านเลยแม้แต่น้อย เพียงแต่คนไปตั้งความหวังกับเขามากจนเกินไปเท่านั้น เพราะมองจากสถิติอันสุดยอดในอดีตสมัยอยู่กับ ลิเวอร์พูล
  • ชูร์เล่ไม่หวั่นฟอร์มดับแบบมาริน
    อันเดร ชูร์เล่ ปีกจอมทะลวงประตู ของ เชลซี กร้าวบอกไม่กลัวว่าจะล้มเหลวที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ แบบ มาร์โค มาริน ที่ย้ายมาแล้วโดนปัญหาบาดเจ็บ จนฟอร์มไม่เอาอ่าวในปีที่แล้ว ก่อนชม โชเซ่ มูรินโญ่ โค้ชโปรตุกีส ว่าเป็นคนที่แค่เห็นภายนอกก็เจ๋งแล้ว
  • บาร์ซาก็ไม่สน! น้องตอร์หวัง"มู"ช่วยปลุกวิญญาณเพ็ชรฆาตคืนชีพ
    ได้ใจแฟนสิงห์ไปเต็มๆ! เอล นินโญ ยืนยันว่าไม่สนใจย้ายร่วมทัพบาร์ซา พร้อมหวัง โชเซ มูรินโญ จะช่วยทำให้เขากลายเป็นดาวยิงหมายเลขหนึ่งของโลกอีกครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »