ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สิงห์เปิดตัวชูร์เล่เซ็นยาว5ปี!คาดค่าตัว18ล้านป.

สิงห์เปิดตัวชูร์เล่เซ็นยาว5ปี!คาดค่าตัว18ล้านป.

Posted 26/06/2013 by siamsport

 

เชลซี เซ็นสัญญายาว 5 ปี คว้า อันเดร ชูร์เล่ มิดฟิลด์ตัวรุกทีมชาติเยอรมันของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น เข้าร่วมถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เรียบร้อยแล้ว โดยอดีตจอมทัพ "ห้างขายยา" จะสวมเสื้อหมายเลข 14 ลงเล่นกับ "สิงโตน้ำเงินคราม" ในซีซั่นหน้า คาดค่าตัวราว 18 ล้านปอนด์

"สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ทีมอภิมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศยืนยันคว้า อันเดร ชูร์เล่ มิดฟิลด์ตัวเก่ง "ห้างขายยา" ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น แห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน เข้าสู่ถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ด้วยสัญญายาว 5 ปี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันอังคารที่ 25 มิถุนายน ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม เชลซี ไม่ได้เปิดเผยค่าตัวของ ชูร์เล่ ขณะที่สื่อมวลชนแดนผู้ดีคาดว่าน่าจะอยู่ที่ราว 18 ล้านปอนด์ (ประมาณ 810 ล้านบาท) โดยกองกลางวัย 22 ปี จะได้สวมเสื้อหมายเลข 14 ฟาดแข้งให้กับ "สิงห์บลูส์" ในฤดูกาลหน้า 

ชูร์เล่ ที่เคยติดทีม "อินทรีเหล็ก" ทั้งชุดอายุไม่เกิน 19 ปี และ 21 ปี รวมทั้งถูกเรียกตัวติดทีมชาติชุดใหญ่ครั้งแรกเมื่อเดือนพฤศจิกายน ปี 2010 กล่าวว่า "ตอนนี้ผมมีความสุขมากๆ ที่ได้เซ็นสัญญา และนับเป็นเกียรติสำหรับผมที่จะได้ลงเล่นให้กับสโมสรแห่งนี้ กับทีมๆ นี้ และสำหรับเหล่าแฟนบอลที่ยอดเยี่ยม ผมกำลังตั้งตารอมันจริงๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสน่ห์มูฯ! โบอาสชี้ทุกสายตาจะจับจ้อง'เดอะ แฮปปี้ วัน'
    บอสใหญ่ของยอดทีมแห่งถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน มั่นใจว่า ทุกคนจะติดตามการทำงานของอดีตลูกพี่ของเขาในการคุมทีมสิงห์บลูส์ลุยศึกซีซั่นหน้า
  • สื่อเผยคาวานี่โอเคโยกซบเชลซีแล้ว
    สื่อแดนมะกะโรนี ประโคมข่าวใหญ่ เอดินสัน คาวานี่ หัวหอกชาวอุรุกวัยของ นาโปลี บรรลุข้อตกลงย้ายไปอยู่กับ เชลซี เรียบร้อยแล้ว ด้วยค่าตัว 58 ล้านยูโร โดยนักเตะจะได้รับค่าเหนื่อยสูงลิ่ว 8.5 ล้านยูโรต่อปี แถมพ่วงค่าลิขสิทธิ์ภาพลักษณ์ด้วยอีกต่างหาก
  • บาร์ซ่าท้าชนมาดริด,เชลซีล่ารูนเสริมหอก
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า นั่งนับเงินเตรียมพร้อมยื่นข้อเสนอกระชาก เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกเลือดผู้ดี "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเติมเกมรุก หากตัวนักเตะต้องการย้ายสังกัดหลังเปิดฉากเจรจากับเดวิด มอยส์ กุนซือคนใหม่ในช่วงสัปดาห์นี้
  • หล่อเลือกได้!คอนด็อกเบียไม่ฟันธงซบสิงห์,ชุดขาว
    เจฟฟรี่ย์ คอนด็อกเบีย ห้องเครื่องดาวโรจน์ เซบีย่า ยังรูดซิปปากไม่ขอฟันธงว่าอนาคตของเขาจะอยู่ที่ไหนฤดูกาลหน้า หลังตกเป็นข่าวกับทั้ง "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด และ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี โดยขอให้รอลุ้นกันหลังจบภารกิจกับทีมชาติฝรั่งเศส ยู-20 ในศึกฟุตบอลเยาวชนชิงแชมป์โลก ซัมเมอร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »