ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » Official: สุพรรณทุ่มสถิติใหม่คว้า"ณภัทร"จากกิเลน

Official: สุพรรณทุ่มสถิติใหม่คว้า"ณภัทร"จากกิเลน

Posted 02/07/2013 by goal.com

 

สุพรรณบุรี เอฟซี บรรลุข้อตกลงคว้าตัว ณภัทร ธำรงศุภกร กองหน้าของกิเลนผยองมาเสริมทัพเรียบร้อยด้วยค่าตัวที่เป็นสถิติใหม่สโมสร

วราวุธ ศิลปอาชา ประธานสโมสรสุพรรณบุรี เอฟซี ยืนยันว่าได้บรรลุข้อตกลงคว้าตัว ณภัทร ธำรงศุภกร กองหน้าตัวสำรองของเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด คู่แข่งร่วมศึกไทยพรีเมียร์ลีก มาเสริมทัพเรียบร้อยแล้วเมื่อวันที่ 2 ก.ค. ที่ผ่านมาด้วยค้าตัวสูงถึง 6 ล้านบาทซึ่งจะเป็นสถิติใหม่ของสโมสร

หัวหอกวัย 25 ปี ย้ายจาก สมุทรสงคราม เอฟซี มาค้าแข้งในถิ่นเอสซีจี สเตเดี้ยม ก่อนเปิดฤดูกาล 2013 แต่ยังไม่สามารถเบียดแย่งตำแหน่งตัวจริงได้ และล่าสุด วินฟรีด เชเฟอร์ เพิ่งตัดสินใจดึงตัว ชัยณรงค์ ทาทองที่หมดสัญญายืมตัวกลับจากอาร์มี่ ยูไนเต็ด ทำให้โอกาสของเจ้าตัวมีน้อยลงไป

นายใหญ่ช้างศึกยุทธหัตถี กล่าวว่า "ณภัทรจะเป็นการเสริมทีมที่ยอดเยี่ยมของเราเขาจะมาช่วยเหลือเกมรุกร่วมกับ วุฒิชัย ทาทอง และ ดิยุฟ บิรัม เขามีคุณสมบัติที่ทีมเราต้องการครบถ้วน"

ทั้งนี้อดีตดาวยิงทีมชาติไทยจะได้รับสัญญา 2 ปี ในการย้ายมายังเมืองสุพรรณบุรี และเป็นการกลับมาเล่นให้บ้านเกิดครั้งแรกในรอบ 6 ปีเลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สาวกรี๊ด!เฆซุสพกดีกรีนายแบบสื่อสเปนยกเบคแฮมแห่งเซกุนดา
    เมื่อปี 2009 อดีตหัวหอกเยาวชนทีมชาติสเปนชุดแชมป์ยูโรรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี เซ็นสัญญาเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับ Bikkembergs แบรนด์เสื้อผ้าดังของเยอรมันและได้เดินอวดหุ่นงามๆบนแคทวอล์คที่มิลาน และฟลอเรนซ์ ประเทศอิตาลี ดินแดนแห่งแฟชั่น และ ศิลปะ ซึ่งถือเป็นการสร้างชื่อให้กับลีกระดับล่างของสเปนได้ดีทีเดียว
  • ด่าใคร! วินนี่เหน็บ การเมืองทำบอลไทยหมดสนุก
    ฝีมือเก่งและโพสต์ยังคงเก่งเหมือนเดิม สำหรับวินฟรีด เชเฟอร์ เมื่อโพสต์ข้อความแสดงความเหนื่อยหน่ายกับบรรยากาศการเมืองในสนาม พร้อมแสดงจุดยืนไม่ขอยุ่งเกี่ยวกับเรื่องแบบนี้
  • “บังยี” วาง 23 ก.ย. เลือกนายกฯ ตามกฎฟีฟ่า
    รักษาการนายกสมาคมฟุตบอลประกาศชัดเจนเรื่องวันเลือกตั้งประมุขคนใหม่เรียบร้อยแล้ว ดีเดย์ 23 กันยายนนี้ พร้อมแจงตามกฏฟีฟ่า
  • เปาอ่างโดนทุบรถหลังตัดสินเกมทีโอทีเจ๊าบุรีรัมย์0-0
    ซวยรับเกมแรก!!! ''เปาอ่าง'' อำนาจ ผ่องมณี ไลน์แมนฟีฟ่าใหม่ 2013 เสาร์ที่ผ่านมาลงตัดสินไทยลีกเกมแรกในซีซั่น ทีโอที เจ๊า บุรีรัมย์ 0-0 ให้หลังจากนั้น 1 คืนบังเกิดเรื่องซวย รถยนต์ส่วนตัวถูกคนร้ายบุกทุบกระจกร้าวทั้งๆ ที่จอดอยู่ในรั้วบ้านตัวเองแท้ๆ ช่วงกลางดึกวันอาทิตย์ เจ้าตัวยันบ้านหลังนี้อยู่มา 17 ปีไม่เคยมีศัตรูและไม่เคยเกิดเรื่องร้าย แต่ไม่อยากมุ่งประเด็นไปที่เรื่องของฟุตบอล รุดแจ้งความ สน.โคกคราม ไว้แล้ว แม้มีวงจรปิดจากเพื่อนบ้าน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »