ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่ได้ทัวร์!ผีไฟเขียวอาร์วีพียืดเวลาพักร้อนเพิ่ม

ไม่ได้ทัวร์!ผีไฟเขียวอาร์วีพียืดเวลาพักร้อนเพิ่ม

Posted 10/07/2013 by siamsport

 

โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงชาวดัตช์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับอนุญาตจากต้นสังกัดให้ขยายเวลาพักร้อนเพิ่ม หลังกรำศึกหนักมาตลอดในซีซั่นที่ผ่านมา ส่งผลให้จะพลาดช่วงเริ่มต้นของการทัวร์เอเชีย

โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกตัวเก่ง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลล่าสุด จะพลาดโปรแกรมช่วงแรกของปรี-ซีซั่นในการทัวร์เอเชียและออสเตรเลีย หลังได้รับอนุญาตให้ยืดเวลาพักร้อนเพิ่มจากต้นสังกัด

"เร้ด เดวิลส์" จะเดินทางมุ่งหน้าสู่กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย ในวันพุธที่ 10 กรกฎาคมนี้ เพื่อเริ่มต้นโปรแกรมอุ่นเครื่องช่วงปรี-ซีซั่น ซึ่ง แมนฯ ยูไนเต็ด จะลงโชว์เพลงแข้งใน กรุงเทพฯ, ซิดนีย์, โตเกียว, โอซาก้า และ ฮ่องกง

อย่างไรก็ตาม "อาร์วีพี" จะตามมาสมทบกับทีมของ เดวิด มอยส์ ที่ซิดนีย์ ในสัปดาห์หน้า ขณะที่ ดาบิด เด เคอา นายทวารจอมหนึบ ที่พาทีมชาติสเปนชุดเล็กคว้าแชมป์ศึกชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี ที่ประเทศอิสราเอล เมื่อเดือนมิถุนายน ที่ผ่านมา จะตามมาสมทบทีมที่ออสเตรเลีย เช่นกัน หลังจากทั้งคู่ได้รับอนุญาตให้พักร้อนเพิ่ม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีส่อเงิบ! บาร์ซาเรียกติอาโก้เก็บตัวช่วงปรีซีซั่น
    ปีศาจแดงมีแววชวดได้ตัวเป้าหมายเบอร์หนึ่งเสียแล้ว! เมื่อ ติอาโก้ อัลคันทารา เตรียมเข้ารายงานตัวฝึกซ้อมช่วงปรีซีซั่นกับบาร์ซาตามหมายเรียกของสโมสร
  • มอยส์-ซาฮาประเดิมซ้อมผี!ก่อนบินมาไทยพุธนี้
    เว็บไซด์สโมสรแมนฯยูฯประเดิมโชว์ภาพเดวิด มอยส์กุนซือใหม่ป้ายแดง ลงคุมทีมฝึกซ้อมแล้ว โดยมีดาวเตะป้ายแดงอย่าง วิลเฟรด ซาฮา มาร่วมซ้อมด้วย ก่อนบินมาเมืองไทยวันพุธนี้
  • โอเว่นเชื่อรูนแค่น้อยใจโดนลดบทบาท
    ไมเคิ่ล โอเว่น ตำนานดาวยิงทีมชาติอังกฤษ เชื่อถ้า เวย์น รูนี่ย์ จะอยากย้ายหนี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่น่าเป็นเพราะต้องการการย้ายทีมครั้งมโหฬารครั้งสุดท้าย เผยสาเหตุแท้จริงเพราะ รูนี่ย์ สูญเสียความมั่นใจจากการโดน โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ มาแย่งบทเด่น ที่เคยเป็นของเขามายาวนาน จนรู้สึกว่าตัวเองอาจไม่เป็นที่ต้องการ และที่รักแบบแต่ก่อน
  • ไม่ย้ายแล้ว?รูนยิ้มร่าลงซ้อมกับผี
    งานนี้มีโอกาสสูงที่ เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษ จะไม่ย้ายออกจาก แมนฯ ยูไนเต็ด แล้ว หลังเขายิ้มอย่างมีความสุข ในตอนที่ลงซ้อมกับทีม เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ทั้งที่ก่อนหน้านี้เคยมีข่าวเรื่องไม่แฮปปี้กับสถานะของตัวเองในทัพ "ปีศาจแดง" มาโดยตลอด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »