ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บลูชาร์ค เปิดตัวชุดเยือนใหม่ ยูนิฟอร์มขาวล้วน

บลูชาร์ค เปิดตัวชุดเยือนใหม่ ยูนิฟอร์มขาวล้วน

Posted 12/07/2013 by chonburifootballclub.com

 

 

 “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี จัดการเปิดตัวชุดแข่งขัน ประจำซีซัน 2013 ชุดที่ 3 ออกมาให้แฟนคลับเลือด น้ำเงิน-ฟ้า ได้ฮือฮา ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Bite it like white Sharks ... ได้เวลา ฉลามขาว” แล้ว พร้อมวางจำหน่ายให้กับแฟนบอลทุกท่านได้จับจองเป็นเจ้าของกัน ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 12 ก.ค.นี้ เป็นต้นไป ในราคา ตัวละ 1,240 บาท (พร้อมสปอนเซอร์ ไม่รวมเบอร์+ชื่อ)
 
 
ก่อนหน้านี้ สโมสร ชลบุรี เอฟซี ได้ทำการเปิดตัวชุดแข่งขันแบบเหย้า-เยือน ในฤดูกาล 2013 ที่ทาง บ.ไนกี้ ผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการของสโมสร ออกแบบโดยได้รับแรงบันดาลใจ มาจากชุดแข่งขัน ในปี 2007 อย่างเรียบง่าย สี น้ำเงิน-ฟ้า และ สี แดง-ขาว พร้อมวางจำหน่ายออกไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ท่ามกลางกระแสตอบรับอย่างล้นหลาม ของเหล่าสาวก “ฉลามชล” ตลอดครึ่งฤดูกาลที่ผ่านมา 
 
 

 
 
ล่าสุด ยอดทีมแห่งภาคตะวันออก จัดการเปิดตัวชุดเยือนสีที่ 3 ออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา (12 ก.ค.) ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Bite it like white Sharks ...ได้เวลา ฉลามขาว” สำหรับชุดเยือนตัวใหม่นี้ จะมีสีเทาอ่อนไล่เฉดสีขาว จากบนลงล่าง ผลิตจากเนื้อผ้าเทคโนโลยี ไนกี้ ไดร-ฟิต (Nike Dri-FIT) ที่มีคุณสมบัติในการระบายอากาศได้ดี เพื่อให้รู้สึกแห้งสบายและเคลื่อนไหวได้คล่องตัวตลอดเวลา เสริมความมุ่งมั่น, ทะเยอทะยาน และ สปิริต 
 
 
 


 
โดยทีม ชลบุรี เอฟซี จะประเดิมสวมอย่างเป็นทางการ ในเกมอุ่นเครื่องที่จะพบกับ ทีมชาติ มาเลเซีย ในวันอังคารที่ 16 ก.ค.นี้ พร้อมกับสวมใส่ลงสนามใน ศึก โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก นัดแรก เกมที่ จะออกไปเยือน อาร์มี ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 20 ก.ค.
 
 

 
 
และจะเปิดจำหน่ายให้กับแฟนบอล “ฉลามชล” ทุกท่าน ตั้งแต่วันนี้ (ศุกร์ที่ 12 ก.ค.ที่ 25 ส.ค.นี้เป็นต้นไป โดยในล๊อตแรก จะมีวางจำหน่ายเพียง 2,000 ตัวเท่านั้น
 
 
ที่ร้านจำหน่ายสิ้นค้าที่ระลึกของสโมสร ชลบุรี เอฟซี ทุกสาขา ชลบุรี เอฟซี ซุปเปอร์สโตร์ ชั้น 1 เซ็นทรัล พลาซ่า ชลบุรี, วีไอพี ช็อป สาขา วิคตอร์รี่ เซ็นเตอร์, ชลบุรี เอฟซี ช็อป สาขา ศรีราชา และที่ ร้าน ชาร์ค เอาท์เลท ภายใน สนามชลบุรีสเตเดี้ยม และใน ระบบออนไลน์ ที่http://chonburifcstore.welovebooking.net/

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »