ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เพื่อนผม! เอสเซียงโพสต์ซี้เก่าโอ๊ต ณัฐพร สมัยยู17

เพื่อนผม! เอสเซียงโพสต์ซี้เก่าโอ๊ต ณัฐพร สมัยยู17

Posted 18/07/2013 by goal.com

 

สัมพันธ์เพื่อนนั้นไม่มีวันจางหาย! มิชาเอล เอสเซียง โพสต์ผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวว่า เขาจำ ณัฐพร พันพันธุ์ฤทธิ์ ได้แม่น หลังเคยปะทะแข้งกันมาก่อนในศึกชิงแชมป์โลก รุ่นยู-17 เมื่อปี 1999

มิชาเอล เอสเซียง กองกลางพันธุ์แกร่งของเชลซีความจำดีสุดๆ หลังเผยผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวว่า เขาเคยลงฟาดแข้งกับ "เจ้าโอ๊ต" ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์ ปราการหลังจอมเก๋าของแบงค็อก ยูไนเต็ด ในศึกลูกหนังชิงแชมป์โลก รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี ที่ประเทศนิวซีลแลนด์ เมื่อปี 1999 มาแล้ว

ห้องเครื่องชาวกาน่านำทัพสิงห์บลูลงดวลฝีเท้ากับทีมสิงห์ ออลสตาร์ ที่มีอดีตเซ็นเตอร์แบ็กกิเลนผยองเป็นกัปตันทีมเมื่อวานนี้ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ปรากฎว่า ทีมเศรษฐีจากอังกฤษเฉือนชนะไปด้วยสกอร์ 1-0 จากจุดโทษโรเมลู ลูกากูในครึ่งแรก

โดยหลังจบเกม อดีตดาวเตะโอลิมปิก ลียง ก็รีบเดินเข้าไปทักทายกับเพื่อนเก่าอย่างเจ้าโอ๊ตทันที พร้อมลงภาพคู่กับกองกลังชาวไทยอวดแฟนคลับในทวิตเตอร์ และโพสต์ข้อความว่า "ผมเคยแข่งกับผู้ชายคนนี้มาแล้ว ตอนศึกเวิลด์ คัพ ยู 17 ที่นิวซีแลนด์ ซึ่งกาน่าพบกับทีมชาติไทยด้วย รู้สึกดีจริงๆที่ได้เจอกับเขาอีกครั้ง"

ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์ เป็นหนึ่งในขุนพลทีมชาติไทยชุดประวัติศาสตร์ที่ได้ไปแข่งขันฟุตบอลโลก รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปีที่ ประเทศนิวซีแลนด์ เมื่อปี 1999 และอยู่ในกลุ่มเดียวกับทีมชาติกานา ของ มิคาเอล เอสเซียง ซึ่งคว้าอันดับ 3 มาครองในปีนั้น โดยเกมที่ทั้งสองทีมพบกัน กานา ถล่ม ทีมชาติไทยถึง 7-1 ซึ่งซุปเปอร์สตาร์เชลซีลงเล่นเต็ม 90 นาที แต่เขาก็ยังจำอดีตกัปตันทีมชาติไทยรายนี้ได้แม้จะมีชื่อเป็นเพียงตัวสำรอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »