ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอสเซียงทวีตดีใจได้ดวลแข้งเจ้าโอ๊ตอีกครั้ง

เอสเซียงทวีตดีใจได้ดวลแข้งเจ้าโอ๊ตอีกครั้ง

Posted 19/07/2013 by siamsport

 

ไมเคิ่ล เอสเซียง มิดฟิลด์ เชลซี ทวีตข้อความยินดีที่ได้กลับมาเจอกับ ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์ ปราการหลังชาวไทย อีกครั้ง ในเกมอุ่นเครื่องเมื่อวันพุธที่ผ่านมา หลังทั้งคู่เคยดวลแข้งกันมาแล้ว ในศึกฟุตบอลเยาวชนชิงแชมป์โลก รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี ที่ประเทศนิวซีแลนด์ เมื่อ 14 ปีที่แล้ว

ไมเคิ่ล เอสเซียง กองกลางชาวกานาของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ทวีตข้อความและรูปภาพผ่าน "ทวิตเตอร์" เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดนิยมว่า รู้สึกดีใจที่หวนกลับมาดวลแข้งกับ "เจ้าโอ๊ต" ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์ กองหลัง แบงค็อก ยูไนเต็ด อีกครั้งในเกมที่ "สิงห์บลูส์" บุกมาเอาชนะ สิงห์ ออลสตาร์ 1-0 ที่กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย เมื่อวันพุธที่ 17 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

เอสเซียง จำได้ว่า เคยดวลแข้งกับ "เจ้าโอ๊ต" มาแล้วในศึกฟุตบอลเยาวชนชิงแชมป์โลก รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี ที่ประเทศนิวซีแลนด์ เมื่อปี 1999 ก่อนที่ทั้งคู่จะจับมือและทักทายกันหลังจบเกมที่สนาม ราชมังคลากีฬาสถาน

เอสเซียง ทวีตข้อความใต้รูปที่จับมือกับ ณัฐพร ว่า "ผมเคยเล่นกับชายคนนี้มาแล้วที่ นิวซีแลนด์ เมื่อปี 1999 ในศึกฟุตบอลเยาวชนชิงแชมป์โลก รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี ที่กานา พบกับทีมชาติไทย ดีใจที่ได้เจอนายอีกครั้ง"

พร้อมกันนี้ มิดฟิลด์กานา ยังทวีตส่งท้ายก่อนเดินทางออกจากประเทศไทยว่า "บ๊าย บาย ไทยแลนด์ ขอบคุณอย่างมากสำหรับการให้กำลังใจจากพวกคุณ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เพื่อนผม! เอสเซียงโพสต์ซี้เก่าโอ๊ต ณัฐพร สมัยยู17
    สัมพันธ์เพื่อนนั้นไม่มีวันจางหาย! มิชาเอล เอสเซียง โพสต์ผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวว่า เขาจำ ณัฐพร พันพันธุ์ฤทธิ์ ได้แม่น หลังเคยปะทะแข้งกันมาก่อนในศึกชิงแชมป์โลก รุ่นยู-17 เมื่อปี 1999
  • มูเอาจริงรุกต่อ!สั่งเดินเครื่องเต็มสูบซิวรูนให้ได้
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ยืนยันไม่ลดความพยายามขอเดินหน้ายื่นข้อเสนอคว้า เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ย้ายมาร่วมทีมให้จงได้ ภายหลังมีข่าวว่าเพิ่งโดน "ผีแดง" ปัดข้อเสนอไปหมาดๆ บอกยังไงก็จะพยายามให้ถึงที่สุด พร้อมระบุ ดาวเตะรายนี้ คือคนเดียวที่ตัวเขาต้องการในช่วงซัมเมอร์นี้
  • แฟนเชลซีรับใจช็อกแน่หากมาต้าย้ายสวนรูน
    ตัวแทนกลุ่มแฟน "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เชื่อเหล่าสาวกคงปวดใจไม่น้อยหากต้องเห็นฆวน มาต้า มิดฟิลด์พรสวรรค์ หรือแม้แต่ดาวิด ลุยซ์ ปราการหลังจอมบุก ต้องย้ายออกจากสโมสร ท่ามกลางข่าวลือว่าพวกเขาตกเป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอที่ทำให้เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ย้ายมาร่วมทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »