ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กลัวกร่อย! ริโอต้านโกลไลน์ ชี้ทำให้ฟุตบอลหมดสนุก

กลัวกร่อย! ริโอต้านโกลไลน์ ชี้ทำให้ฟุตบอลหมดสนุก

Posted 04/08/2013 by goal.com

 

กองหลังจอมเก๋าจากค่ายปีศาจแดงไม่เห็นด้วยกับการนำเทคโนโลยีโกลไลน์มาใช้ เหตุกลัวจะทำให้ฟุตบอลหมดสนุก

ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังมากประสบการณ์ของแมนฯ ยูไนเต็ด ไม่เห็นด้วยกับการนำเทคโนโลยีโกลไลน์มาใช้กับวงการฟุตบอล เหตุเกรงว่าจะทำให้ความสนุกของเกมลูกหนังหมดไป

ตั้งแต่ฤดูกาลหน้าเป็นต้นไป พรีเมียร์ลีกจะนำเทคโนโลยีโกลไลน์มาใช้กับเกมลูกหนังเมืองผู้ดี เพื่อสร้างความขาวสะอาดให้กับทุกทีมที่ลงแข่งขัน หลังก่อนหน้านี้มีทีมที่ต้องเสียผลประโยชน์ดังกล่าวมาแล้วนับไม่ถ้วน จนมีการเรียกร้องให้นำเทคโนโลยีมาช่วยผู้ตัดสิน

ล่าสุดอดีตเซ็นเตอร์แบ็กทีมชาติอังกฤษออกมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า เขาไม่เห็นด้วยกับแนวคิดนี้ เพราะการเปลี่ยนแปลงหลายๆอย่าง จะทำให้เกมฟุตบอลน่าเบื่อลง

"การเปลี่ยนแปลงคือคำที่ผมไม่ชอบเลยในกีฬาฟุตบอล นี่เป็นกีฬาที่ยิ่งใหญ่อยู่แล้ว และทำไมเราต้องหาทางเปลี่ยนแปลงมันด้วยล่ะ" ริโอ เผย

"ฟุตบอลมีประเพณีของมันอยู่แล้ว ผมไม่เห็นด้วยกับเรื่องโกลไลน์เทคโนโลยี"

"เหตุการณ์แบบนี้เป็นส่วนหนึ่งของเกมฟุตบอล และหากมันเกิดขึ้นผู้คนมากมายจะถกเถียงกันว่าลูกเข้าประตูไปแล้วหรือยัง "

"จริงอยู่การนำโกลไลน์มาใช้จะทำให้แฟนบอลหยุดผิดหวังกับคำตัดสินของกรรมการ แต่ในเวลาเดียวกันมันก็ทำให้เกมน่าเบื่อลงด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือทั่วแคมป์ผีรูนี่ย์เตรียมยื่นขอย้ายทีม
    "ซันเดย์ มิเรอร์" ลือหึ่ง อ้างแหล่งข่าววงใน ระบุ เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเดินหน้าขอย้ายทีม ด้วยการทำเรื่องขึ้นบัญชีขายอย่างเป็นทางการภายในสัปดาห์หน้า พร้อมยกประเด็นต้องการความท้าทายใหม่ๆ มาเป็นข้ออ้าง
  • บาร์ซ่ายืนกรานไม่คิดขายเชสให้ผีแดง
    ฆาเบียร์ ฟาอุส รองบอสใหญ่ บาร์เซโลน่า ยอมรับมีการเปิดฉากพูดคุยกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จริง เกี่ยวกับประเด็นการขอซื้อ เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์เลือดกระทิงดุ ร่วมทีม แต่เชื่อสุดท้าย ดาวเตะรายนี้ ก็น่าจะตัดสินใจอยู่กับ "บาร์ซ่า" ต่อไป เนื่องจากทุกฝ่ายในถิ่น คัมป์ นู เห็นพ้องว่าอยากจะเก็บเขาเป็นสมบัติของทีมไปอีกยาวๆ
  • เกิดมาคู่กัน!ยักษ์เดนชี้อิบราเหมาะเล่นให้ผี
    ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล อดีตโคตรมือกาว แมนฯ ยูไนเต็ด เชื่อ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง คือคนที่เหมาะจะเล่นให้กับ "ปีศาจแดง" สุดๆ เผย อยากเห็นกองหน้าทีมชาติสวีเดนไปล่าตาข่ายให้ยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มากๆ พร้อมยกแข้งวัย 31 ปี มีส่วนคล้าย เอริก คันโตน่า ตำนานดาวเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วย
  • ฉลองพอแล้ว! วิดิชลั่น ผีโฟกัสแค่ฤดูกาลใหม่เท่านั้น
    เนมานยา วิดิช ยืนยันว่าตอนนี้ในแคมป์ปีศาจแดงไม่มีใครพูดถึงแชมป์เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาแล้ว และทุกคนกำลังมีสมาธิกับฤดูกาลที่กำลังจะเริ่มเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »