ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » มาสเคลั่นอยู่สู้แย่งตำแหน่งตัวจริงบาร์ซ่า

มาสเคลั่นอยู่สู้แย่งตำแหน่งตัวจริงบาร์ซ่า

Posted 10/08/2013 by siamsport

 

ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ มิดฟิลด์ตัวรับ บาร์เซโลน่า ลั่นขอแย่งตำแหน่งตัวจริงในถิ่น คัมป์ นู ต่อไป แม้จะมีข่าวว่า ลิเวอร์พูล ทีมเก่าสนใจรับเซ้งกลับมาใช้งานอีกครั้ง ยันเคยคิดย้ายทีม แต่หาก "เจ้าบุญทุ่ม" ไม่ต้องการตัวจริงๆ ก็พร้อมเก็บข้าวของไปทันที

ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ ดาวเตะสารพัดประโยชน์ บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ยืนยันพร้อมที่จะต่อสู้เพื่อแย่งตำแหน่งตัวจริงในทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" ต่อไป แม้ช่วงที่ผ่านมาจะมีข่าวลือออกมาเป็นระลอกว่า "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยอดทีมพรีเมียร์ลีก แสดงความสนใจอยากดึงตัวการเล่นในถิ่นแอนฟิลด์ อีกครั้ง

"เดลี่ เอ็กซ์เพรสส์" สื่อในเมืองผู้ดี ตีข่าวว่า "เดอะ เร้ดส์" กำลังจับตาสถานการณ์ของ มาสเคราโน่ อย่างใกล้ชิด หลังมีการคาดหมายว่า ดาวเตะอาร์เจนไตน์ กำลังพิจารณาอนาคตของตัวเองภายใต้การกุมบังเหียนของ เคราร์โด้ มาร์ติโน่ นายใหญ่คนใหม่

มาสเคราโน่ แสดงความเห็นเกี่ยวกับข่าวลือดังกล่าวว่า  "คุณไม่มีทางรู้หรอก ในโลกของฟุตบอล คุณต้องเตรียมรับมือกับเรื่องต่างๆ ซึ่งผมก็เคยได้รับการติดต่อจากสโมสรอื่นๆ แต่ไม่ได้มีการยื่นข้อเสนอเข้ามาเลย มันมักมีข้อสงสัยเกิดขึ้นตลอดเวลา คุณอยู่กับ บาร์เซโลน่า และคุณต้องต่อสู้เพื่อแย่งตำแหน่งในทีม"

"มีคำถามว่าในตอนนี้คุณกำลังต่อสู้อยู่ในสถานการณ์เดิมๆ หรือเปล่า แต่ผมก็สามารถเอาชนะในการแย่งตำแหน่งตัวจริงมาได้ตลอดทั้งอาชีพของผม ตอนนี้มันก็เหมือนๆ กันนั่นแหละ  ถ้า บาร์ซ่า บอกผมว่าพวกเขาไม่ต้องการผมแล้ว ผมจะออกไปทันที" มิดฟิลด์ดีกรีทีมชาติอาร์เจนตินา กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ต่างดาวสไตล์! วิสมันสะกิดกว่างเอาอย่างบาร์ซ่า
    เฮงค์ วิสมัน กุนซือใหญ่เชียงราย ยูไนเต็ด แนะนำให้ลูกทีมดูวิธีการเล่นของบาร์เซโลน่าเป็นตัวอย่าง โดยเฉพาะในเวลาที่เสียบอล เชื่อมั่นนักเตะไทยก็สามารถทำได้
  • ผีเศร้าใจ!เชสยันเองขออยู่บาร์ซ่าต่อไป
    เชส ฟาเบรกาส กองกลาง บาร์เซโลน่า ยันขออยู่กับต้นสังกัดต่อไป พร้อมดับความหวัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่จะคว้าตัวในซัมเมอร์นี้ เผยสุดแฮปปี้กับ "เจ้าบุญทุ่ม" และรู้สึกว่าตัวเองเป็นที่ต้องการอยู่เสมอในถิ่นคัมป์ นู
  • ไม่ได้โม้! สมรักษ์โคตรทึ่ง บาร์ซาเทพเกินมนุษย์โลก
    สมรักษ์ คำสิงห์ อธิบายออกมาเป็นคำพูดไม่ถูก เมื่อได้เห็นลีลาการต่อบอลแบบไม่เหมือนมนุษย์ทั่วไป ของยอดทีมเบอร์ 1 ของโลก
  • บาร์ซ่าเบนเข็มล่าแอ็กเกอร์หากวืดลุยซ์
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล อาจต้องเจอปัญหาเสียแล้ว เมื่อ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า พร้อมยื่นข้อเสนอทดสอบความอดทนรั้งตัวแดเนี่ยล แอ็กเกอร์ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟจอมสัก หลังส่อแววไม่สามารถปิดดีลของดาวิด ลุยซ์ เป้าหมายเบอร์ 1 จากเชลซีได้ตามเป้าหมาย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »