ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บาร์ซ่าหวังลุยซ์แจ้งสิงห์พร้อมโยกซบถิ่นคัมป์นู

บาร์ซ่าหวังลุยซ์แจ้งสิงห์พร้อมโยกซบถิ่นคัมป์นู

Posted 10/08/2013 by siamsport

 

บาร์เซโลน่า แอบลุ้นให้ ดาวิด ลุยซ์ เซนเตอร์แบ็กแซมบ้า เชลซี เอ่ยปากด้วยตัวเองกับ "สิงห์บลูส์" ว่าต้องการย้ายร่วมถิ่นคัมป์ นู เพื่อทำให้ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ชาวโปรตุเกส ยอมใจอ่อนเปิดให้มีการเจรจาข้อตกลงเกิดขึ้น


"เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า แชมป์ ลา ลีกา สเปน ฤดูกาลล่าสุด หวังให้ ดาวิด ลุยซ์ ปราการหลังตัวเก่ง "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก เอ่ยปากบอกกับต้นสังกัดในวันจันทร์ที่ 12 สิงหาคมนี้ว่า ต้องการย้ายเข้าสู่ถิ่นคัมป์ นู หลังข้อเสนอครั้งแรกสำหรับกองหลังชาวบราซิล ถูกบอกปัดอย่างไม่ใยดี เมื่อวันพุธที่ 7 สิงหาคม ที่ผ่านมา


 โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม "สิงห์บลูส์" เอ่ยปากเตือน บาร์ซ่า ว่าไม่ต้องยื่นข้อเสนอเข้ามาอีก เพราะ ลุยซ์ ไม่ได้มีไว้ขาย อย่างไรก็ตาม ยอดทีมจากแคว้นกาตาลัน เชื่อว่าการกระทำของกุนซือชาวโปรตุเกสเพียงเพื่อต้องการปั่นราคา และหวังว่าความปรารถนาของเซนเตอร์แบ็กวัย 26 ปี ที่ต้องการย้ายร่วมทีมพวกตน อาจจะช่วยให้มีการเจรจาเกิดขึ้นก็เป็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ร็อบโบ้ชี้ข้อเสนอเชลซีเหมือนดูถูกคุณค่ารูนี่ย์
    ไบรอัน ร็อบสัน อดีตกัปตันแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้หาก เชลซี ขอซื้อ เวย์น รูนี่ย์ ในราคา 25 ล้านปอนด์จริงๆ ก็ไม่ต่างจากการดูถูกนักเตะ ที่อายุ 27 ปี และเป็นหนึ่งใน 6 กองหน้าที่ดีที่สุดในโลก แถมกระตุ้น หัวหอกผู้ดี มีสมาธิต่อเกม และอยู่กับทีมต่อไป
  • มาสเคลั่นอยู่สู้แย่งตำแหน่งตัวจริงบาร์ซ่า
    ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ มิดฟิลด์ตัวรับ บาร์เซโลน่า ลั่นขอแย่งตำแหน่งตัวจริงในถิ่น คัมป์ นู ต่อไป แม้จะมีข่าวว่า ลิเวอร์พูล ทีมเก่าสนใจรับเซ้งกลับมาใช้งานอีกครั้ง ยันเคยคิดย้ายทีม แต่หาก "เจ้าบุญทุ่ม" ไม่ต้องการตัวจริงๆ ก็พร้อมเก็บข้าวของไปทันที
  • เอาให้ได้!จ่ามูลั่นสู้ถวายหัวซิวรูนยืนหอกสิงห์
    ท่าทางจะกลายเป็นมหากาพย์การย้ายสังกัดที่ต้องดูกันยาวๆเสียแล้ว เมื่อโชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือจอมเครียด "สิงห์บลูส์" เชลซี ย้ำจะสู้สุดใจขาดดิ้นจนถึงวินาทีสุดท้ายเอาลายเซ็นของเวย์น รูนี่ย์ หัวหอกตัวเป้าหมาย "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาอยู่ในสแตมฟอร์ด บริดจ์ ให้ได้
  • ต่างดาวสไตล์! วิสมันสะกิดกว่างเอาอย่างบาร์ซ่า
    เฮงค์ วิสมัน กุนซือใหญ่เชียงราย ยูไนเต็ด แนะนำให้ลูกทีมดูวิธีการเล่นของบาร์เซโลน่าเป็นตัวอย่าง โดยเฉพาะในเวลาที่เสียบอล เชื่อมั่นนักเตะไทยก็สามารถทำได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »