ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์เผยยังไม่ชัวร์จอห์นสันเดี้ยงนานเท่าไร

หงส์เผยยังไม่ชัวร์จอห์นสันเดี้ยงนานเท่าไร

Posted 04/09/2013 by siamsport

 

เกล็น จอห์นสัน ฟูลแบ็กจอมเลื้อย "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยังต้องนั่งรอดูอาการข้อเท้าเดี้ยงที่ได้รับในเกม "แดงเดือด" ต่อไป เมื่อเข้ารับการวินิจฉัยเบื้องต้นเรียบร้อย แต่ยังไม่มีความแน่นอนว่าจะเรียกความฟิตกลับมาลงสนามได้เมื่อไหร่

ลิเวอร์พูล จ่าฝูงในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศยืนยันว่า เกล็น จอห์นสัน แบ็กขวาจอมบุก มีอาการบาดเจ็บข้อเท้าพลิก ระหว่างเกมชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-0 ที่สนามแอนฟิลด์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 กันยายน ที่ผ่านมา และยังไม่แน่ว่าจะต้องพักนานเท่าไร
 
จอห์นสันต้องถอนตัวออกจากทีมชาติอังกฤษ ที่จะลงทำศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนยุโรป ที่กำลังจะมาถึง และ "หงส์แดง" ก็ยังไม่แน่ใจว่าเขาจะเรียกความฟิตกลับมาลงสนามได้ตอนไหน
 
แถลงการณ์บนเว็บไซต์ของลิเวอร์พูล เผยว่า "ภายหลังจากได้รับการวินิจฉัยจากสต๊าฟฟ์แพทย์ของสโมสรที่เมลวู้ดนั้น จอห์นสันจำเป็นต้องพักข้อเท้าในช่วงสัปดาห์นี้ การตรวจสอบเพิ่มเติมจะมีขึ้นเพื่อเช็คเสถียรภาพและตัดสินใจว่าจะจัดการอย่างไรต่อไป ดังนั้นลิเวอร์พูลจะไม่กำหนดเวลาการเรียกความฟิตกลับมาของจอห์นสันในเวลานี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บีร็อดพอใจแข้งใหม่หงส์ต่างกระสันในความสำเร็จ
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล เชื่อบรรดาแข้งใหม่ "เร้ด แมชีน" ที่ดึงเข้ามาเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ ต่างมีความกระหายในความสำเร็จกันแทบทั้งสิ้น มั่นใจจะยิ่งทำให้ทีมแกร่งขึ้นไปอีก พร้อมตั้งเป้าเสริมทัพอีกช่วงปีใหม่ ด้วยความหวังที่จะทำผลงานให้ลื่นไหลดียาวไปจนจบซีซั่น
  • 7 ผู้ชนะในตลาดนักเตะซัมเมอร์ 2013-14
    การซื้อขายนักเตะคือสมรภูมินอกสนาม ที่อาจตัดสินได้ถึงตำแหน่งแชมป์ และต่อไปนี้คือสโมสรที่ทำผลงานได้ดีในช่วงซัมเมอร์ที่เพิ่งปิดตลาดไป
  • สรุปตลาดนักเตะพรีเมียร์ลีกวันสุดท้าย
    ปิดตลาดนักเตะไปเป็น ที่เรียบร้อยแล้วโดยสาวกผีแดงโล่งอกที่ไปฉกมารูยาน เฟลไลนี่ มาได้แบบเส้นยาแดงผ่าแปดเช่นเดียวกับสาวกเดอะ กันเนอร์ส ที่ยิ้มออกทีมก็ทุ่มเป็นเซ็นเมซุต โอซิล จากเรอัล มาดริดมาได้ ส่วนทีมไหนคว้าใครมาได้บ้างก่อนเดดไลน์ไปตามดูกัน
  • หงส์ปล่อยบอรินี่!ให้แมวดำยืมตัว1ซีซั่น
    ซันเดอร์แลนด์ สามารถยืม ฟาบิโอ บอรินี่ หัวหอก ลิเวอร์พูล มาร่วมทัพได้เรียบร้อย หลังจากที่เจอกับความยากลำบากในการสอดแทรกขึ้นมาเป็นกำลังหลักให้ "หงส์แดง"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »