ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แข้งไทยไม่สนมาเลย์เมินเปิดเพลงชาติ ยกเสียงแฟนปลุกเร้าดีกว่า

แข้งไทยไม่สนมาเลย์เมินเปิดเพลงชาติ ยกเสียงแฟนปลุกเร้าดีกว่า

Posted 10/09/2013 by goal.com

 

 

ขุนพลทีมชาติไทยเผยไม่สนใจเรื่องที่เจ้าภาพมาเลเซียเมินเปิดเพลงชาติก่อนเกมกับสิงคโปร์ พร้อมยกการได้ยินจากแฟนบอลที่ตามเชียร์ทำให้รู้สึกดียิ่งกว่า

ตัวแทนของนักเตะทีมชาติไทยยืนยันว่าไม่ได้สนใจประเด็นที่เจ้าภาพเมอร์เดกา คัพ อย่างมาเลเซีย ไม่ได้เปิดเพลงชาติไทยก่อนเกมเฉือนชนะสิงคโปร์ 1-0 ในนัดที่สองของรอบแรกเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา พร้อมยกย่องแฟนบอลที่ตามไปเชียร์ถึงขอบสนามช่วยร้องเพลงแทนเป็นการปลุกเร้าได้ดีกว่าเสียอีก

แฟนบอลชาวไทยกำลังวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในโลกไซเบอร์กับการที่มาเลเซียเปิดเพลงชาติให้เพียงสิงคโปร์ทีมเดียว โดยยังไม่ทราบสาเหตุที่แน่นอนอย่างไรก็ตามคลิปเสียงร้องเพลงชาติจากแฟนบอลชาวไทยเพียงไม่กี่คนที่ดังกระหึ่มอยู่ ณ ดารุลมัคมุร สเตเดียม ก็สร้างความภาคภูมิใจได้ไม่น้อยเช่นกัน 

ชญาวัต ศรีนาวงศ์ กองกลางดาวรุ่งของเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่ยิงประตูแรกให้ไทยในรายการนี้ ให้สัมภาษณ์กับโกล ประเทศไทย หลังจบเกมนัดดังกล่าวว่า "ผมเองก็รู้สึกแปลกใจนะที่เจ้าภาพไม่ได้เปิดเพลงชาติให้ เพราะเกมที่แล้วก็ยังเป็นปกติ ทุกครั้งที่ผมร้องเพลงชาติ ผมจะรู้ขนลุกแต่ก็ไม่ได้ซีเรียสอะไรมาก เพราะเรามีกำลังใจที่มากกว่าคือ กลุ่มกองเชียร์ทีมนรา ยูไนเต็ดที่มาเชียร์วันนี้ พวกเขาช่วยกันร้องเพลงชาติทำให้ นักเตะรู้สึกดีกว่าได้ยินเสียงเพลงแบบปกติเสียอีก"

ด้าน เสกสิทธิ์ ศรีใส อีกหนึ่งแข้งเยาวชนกิเลนผยองที่เคยไปฝึกกับแอตเลติโก มาดริด กล่าวว่า "ผมไม่แน่ใจว่าเกิดอะไรขึ้นเกี่ยวกับเรื่องเพลงชาติ แต่ผมดีใจที่ทีมชาติไทยทำผลงานได้ถึงขนาดนี้ เพราะเรามีเวลารวมตัวกันน้อย และมีเวลาซ้อมแค่วันเดียว โดยรวมผมพอใจมากๆ จะเห็นได้ว่า 2 นัดที่ผ่านมา จุดเด่นของผู้เล่นชุดนี้คือ การช่วยกันเล่นและวิ่งไม่หยุดตลอดเกม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »