ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รัชหวังซัวเรซนั่งสำรองก่อนหากหงส์ฟอร์มดี

รัชหวังซัวเรซนั่งสำรองก่อนหากหงส์ฟอร์มดี

Posted 12/09/2013 by siamsport

 

เอียน รัช อดีตดาวยิงหน้าติดหนวด "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ชี้ตนอยากเห็นหลุยส์ ซัวเรซ ศูนย์หน้าจอมฉาว นั่งรอโอกาสเป็นตัวสำรองและต้องสู้เพื่อเป็นตัวจริงไปก่อนหากพ้นโทษแบน เพราะนั่นเป็นสัญญาณบ่งบอกว่าทีมกำลังเล่นได้ดี และไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนแปลง

เอียน รัช ตำนานกองหน้าของลิเวอร์พูล จ่าฝูงในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความหวังว่า หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงอุรุกวัย จะเริ่มออกสตาร์ตบนม้านั่งสำรองไปก่อน ระหว่างที่เขาเตรียมพ้นโทษห้ามลงสนามอีกครั้งหลังจากถูกแบนยาวตั้งแต่ปลายฤดูกาลที่แล้ว
 
อดีตหัวหอกวัย 51 กะรัต คิดว่า "หงส์แดง" กำลังทำผลงานได้สวยคว้าชัย 3 เกมรวดในช่วงเปิดฤดูกาลเหนือสโต๊ค ซิตี้, แอสตัน วิลล่า และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งซัวเรซ น่าจะต้องต่อสู้เพื่อตำแหน่งตัวจริงไปก่อน
 
ตอนนี้ ดาวยิงทีมชาติอุรุกวัยยังไม่ได้กลับมาร่วมทีมเพื่อลงสนามได้ เนื่องจากเขาเหลือโทษแบนอีก 2 นัด จากการโดนลงดาบแบนยาว 10 เกม ข้อหากัดแขนของบรานิสลาฟ อิวาโนวิช กองหลังของเชลซี เมื่อปลายซีซั่นที่แล้ว
 
รัช กล่าวว่า "สำหรับผมแล้ว ตามความเป็นจริงนั้น หลังจากผ่านไป 6 เกมของฤดูกาลตอนที่ซัวเรซ กลับมานั้น ผมอยากเห็นเขาไม่อยู่ในทีม เพราะนั่นอาจหมายความว่า ทีมกำลังชนะ และเขาต้องสู้เพื่อตำแหน่ง"
 
"ไม่ต้องสงสัยเลยว่าซัวเรซ จะได้กลับมา แต่การรับรู้สำหรับคู่แข่งนั้น หากลิเวอร์พูลเล่นได้ไม่ดี พวกเขาก็จะเห็นซัวเรซ ลงสนามมา เรากำลังรอคอยสิ่งนี้อยู่" อดีตศูนย์หน้าทีมชาติเวลส์ กล่าวส่งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คอสต้ารับเฉียดได้ย้ายซบหงส์
    ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอกจอมพลัง แอต.มาดริด รับเกือบได้ย้ายซบ ลิเวอร์พูล ในช่วงตลาดนักเตะซัมเมอร์ที่ผ่านมา พร้อมชี้ "ตราหมี" อยู่กลุ่มที่แข็งไม่น้อยในถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก
  • บีร็อดขู่แข้งหงส์อย่าเพิ่งเหลิงแม้กำลังบินสูง
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล เตือนพลพรรค "เครื่องจักรสีแดง" อย่าได้เหลิงจนเกินงามกับฟอร์มอันสุดแกร่งช่วงเริ่มต้นซีซั่นใหม่ บอกดีแล้วที่ทำได้ แต่จะดียิ่งขึ้นไปอีกหากเดินหน้าทำให้ได้ต่อไปอย่างต่อเนื่อง พร้อมเผยความยอดเยี่ยมที่ทำได้ ไม่ได้เป็นความบังเอิญ ชี้เป็นผลมาจากการเตรียมตัวช่วงปรี-ซีซั่นที่ดีนั่นเอง
  • แอ็กเกอร์เชื่อการรั้งซัวเรซไว้ได้สำคัญต่อหงส์
    แดเนี่ยล แอ็กเกอร์ เซนเตอร์แบ็ก ลิเวอร์พูล มั่นใจทัพ "เครื่องจักรสีแดง" คิดไม่ผิดที่พยายามทุกวิถีทางในการรั้งตัว หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกชาวอุรุกวัย ให้อยู่โยงกับทีมต่อไป หลังมีหลายสโมสรจ้องจะคว้าตัว สตาร์รายนี้ เข้าไปเสริมแกร่งเมื่อช่วงซัมเมอร์ เชื่อนี่แหละคือตัวแปรสำคัญที่จะนำพา "หงส์แดง" บินสูงและประสบความสำเร็จได้ตามเป้าหมายที่วางไว้ในซีซั่นหน้า
  • สตีวี่จีรับสิงโตคิดถึงเวลเบ็คแน่เกมดวลยูเครน
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีมชาติอังกฤษ ก้มหน้ารับ มันนับเป็นความเสียหายครั้งใหญ่สำหรับทีมของตนที่ แดนนี่ เวลเบ็ค หัวหอกฟอร์มฮอต ดันติดโทษแบนในเกมฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนยุโรป นัดที่ทัพ "สิงโตคำราม" มีคิวบุกไปเยือน ยูเครน วันอังคารนี้ เนื่องจากตอนนี้แข้งวัย 22 ปี เป็นหนึ่งในกำลังสำคัญของทีมไปแล้ว พร้อมชมเพื่อนร่วมทีมที่เล่นได้ดี ในเกมที่ถล่ม มอลโดวา 4-0 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »