ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เบนเซม่ายันไม่คิดหนีชุดขาวแม้โดนแฟนโห่ไล่

เบนเซม่ายันไม่คิดหนีชุดขาวแม้โดนแฟนโห่ไล่

Posted 04/10/2013 by siamsport

คาริม เบนเซม่า หัวหอก เรอัล มาดริด ยันไม่เครียดโดนสาวก "ราชันชุดขาว" โห่ใส่ต่อเนื่องหลายต่อหลายนัด เหตุเอือมระอากับฟอร์มสุดบู่ของตน บอกตอนนี้ไม่คิดอะไรขอเดินหน้าซ้อมให้หนักเพียงอย่างเดียวเท่านั้น ส่วนเรื่องการย้ายหนีปัญหาไปอยู่กับทีมอื่นช่วงปีใหม่ ไม่ผ่านเข้ามาในความคิดตนเลย

คาริม เบนเซม่า กองหน้า เรอัล มาดริด ทีมในศึกลา ลีกา สเปน เผยไม่รู้สึกว่ามีผลกระทบทางจิตใจใดๆเลยกับการตกเป็นเป้าโดนกองเชียร์ "ราชันชุดขาว" โห่ใส่อย่างหนัก เพราะไม่พอใจฟอร์มการเล่นที่ย่ำแย่ของตน พร้อมยืนยัน ยังไม่เคยมีความคิดที่จะเก็บข้าวของย้ายออกจากถิ่น ซานติอาโก้ เบอร์นาเบว ด้วย
 
เบนเซม่า กล่าวว่า "มันไม่ได้มีปัญหาเลยสำหรับผม ดังนั้นผมก็แค่จำเป็นต้องเดินหน้าทำงานต่อไป ผมต้องนิ่ง สิ่งสำคัญที่สุดก็คือการได้ลงเล่น ผมจำเป็นต้องต่อสู้ให้หนักขึ้น หลังได้รับรู้ถึงปฎิกริยาจากสาธารณะ ผมจะต้องเดินหน้าทำอย่างเต็มที่ต่อไปแบบไม่ลดละ"
 
ทั้งนี้สื่อหลายสำนักในแดนกระทิงดุ ระบุข่าวไปในทิศทางเดียวกันว่ามีความเป็นไปได้ที่ โชเซ่ มูรินโญ่ อดีตกุนซือ เรอัล ที่ปัจจุบันคุมทีม เชลซี ในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อาจจะยื่นข้อเสนอดึง เบนเซม่า ไปร่วมงานกันอีกครั้ง ในช่วงตลาดนักเตะเปิดเดือนมกราคมศกหน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปเป้มีเสียว!! วาราน ขอทวงตำแหน่งหลังคัมแบ็คช่วยทีมคว้าชัย
    ปราการหลังดาวรุ่งชาวเฟรนช์สุดแฮปปี้หลังคัมแบ็คกลับมาลงสนามอีกครั้งในรอบเกือบ 5 เดือน พร้อมตั้งเป้าช่วยทีมเก็บชัยชนะเพื่อลบเสียงโห่จากแฟนบอลให้ได้
  • ดิ มาเรียสุดมั่น!! แผนใหม่ราชัน พาทีมฉลุยชัวร์
    ปีกอาร์เจนไตน์พึงพอใจกับฟอร์มการเล่นของตัวเองรวม ถึงทีม พร้อมยกให้ระบบใหม่ที่เล่นกองหน้าสามคนพาทีมโชว์ฟอร์มได้อย่างแข็งแกร่งใน นัดต่อๆ ไป
  • ชุดขาวกล้าเปล่า!?หงส์ขอ55ล.ปอนด์แลกซัวเรซ
    "เดลี่ เมล" สื่อชื่อดังของเกาะอังกฤษ ตีข่าว ลิเวอร์พูล อาจจะขาย หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงชาวอุรุกวัยให้ เรอัล มาดริด ในตลาดช็อปพ่อค้าแข้งช่วงเดือนมกราคมนี้ หากได้รับข้อเสนออยู่ที่ 55 ล้านปอนด์ ตามที่เคยตั้งค่าหัวไว้ โดยจนถึงตอนนี้แข้งวัย 26 ปี ยังสนใจไปเป็นขุนพล "ราชันชุดขาว" อยู่ ขณะที่ อาร์เซน่อล ก็พร้อมจะยื่นข้อเสนอขอซื้อ ซัวเรซ อีกครั้งเช่นกัน
  • ชุดขาวเตรียมรั้งรามอส,เปเป้ด้วยสัญญาใหม่
    สื่อเผย เรอัล มาดริด มีแผนรั้ง เปเป้ และ เซร์คิโอ รามอส 2 ปราการหลังคนสำคัญให้อยู่โยงกับทีมต่อไป ด้วยสัญญาฉบับใหม่ ที่คาดกันว่าน่าจะเป็นเม็ดเงินที่สูงพอจะมัดใจให้ทั้งคู่บอกปฎิเสธข้อเสนอเป็นมูลค่ามหาศาลจากสโมสรในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »