ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » คาร์เล็ตโต้ยันเบลไม่ได้ไปรับใช้ชาติแน่นอน

คาร์เล็ตโต้ยันเบลไม่ได้ไปรับใช้ชาติแน่นอน

Posted 05/10/2013 by siamsport

คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือเรอัล มาดริด ประกาศชัด ไม่ปล่อยตัว แกเร็ธ เบล ปีกตัวจี๊ด ไปรับใช้ทีมชาติเวลส์ แน่นอน ย้ำเจ้าตัวจะอยู่เรียกความฟิตที่สโมสร เพื่อให้พร้อมสำหรับเกมลีกในวันที่ 19 ต.ค.นี้

คาร์โล อันเชลอตติ เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนของ เรอัล มาดริด ยอดทีมแห่งศึก ลา ลีกา สเปน เผยว่า แกเร็ธ เบล ปีกค่าตัวแพง จะยังคงอยู่รักษาอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาที่กรุงมาดริดต่อไป และจะไม่ถูกปล่อยตัวไปเก็บตัวกับทีมชาติเวลส์ ที่มีโปรแกรมลงเตะเกมฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่ม เอ กับ มาซิโดเนีย และ เบลเยียม ในวันที่ 11 และ 15 ตุลาคมนี้ ตามลำดับ อย่างแน่นอน

เบล ไม่ได้มีส่วนร่วมในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี นัดที่ เรอัล มาดริด เปิดรัง ซานติอาโก เบร์นาเบว ถลุง เอฟซี โคเปนเฮเก้น 4-0 เมื่อวันพุธที่ 2 ตุลาคม ที่ผ่านมา แต่กลับมีชื่ออยู่ในทัพ "มังกรแดง" ชุดทำศึกคัดบอลโลก 2014 2 นัดสุดท้าย
    
อย่างไรก็ตาม "คาร์เล็ตโต้" ประกาศชัดว่า ดาวเตะค่าตัวแพงสุดของโลกวัย 24 ปี จะต้องอยู่รักษาตัวที่สโมสรต่อไป โดยหวังให้คัมแบ็กทันเวลาสำหรับเกมที่จะเปิดบ้านดวลกับ มาลาก้า วันเสาร์ที่ 19 ตุลาคมนี้
     
"เขาจะอยู่ซ้อมที่นี่อีก15 วัน เพื่อให้พร้อมสำหรับแมตช์ต่อไป เขารู้สึกไม่ค่อยแฮปปี้สักเท่าไร เพราะเขาต้องการที่จะลงเล่น มันเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากสำหรับเขา แต่สภาพจิตใจของเขาตอนนี้ถือว่ายอดเยี่ยม เขาใจเย็นดี และปัญหาของเขานั้นก็ไม่น่ากังวลสักเท่าไร" อดีตกุนซือ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบนเซม่ายันไม่คิดหนีชุดขาวแม้โดนแฟนโห่ไล่
    คาริม เบนเซม่า หัวหอก เรอัล มาดริด ยันไม่เครียดโดนสาวก "ราชันชุดขาว" โห่ใส่ต่อเนื่องหลายต่อหลายนัด เหตุเอือมระอากับฟอร์มสุดบู่ของตน บอกตอนนี้ไม่คิดอะไรขอเดินหน้าซ้อมให้หนักเพียงอย่างเดียวเท่านั้น ส่วนเรื่องการย้ายหนีปัญหาไปอยู่กับทีมอื่นช่วงปีใหม่ ไม่ผ่านเข้ามาในความคิดตนเลย
  • เปเป้มีเสียว!! วาราน ขอทวงตำแหน่งหลังคัมแบ็คช่วยทีมคว้าชัย
    ปราการหลังดาวรุ่งชาวเฟรนช์สุดแฮปปี้หลังคัมแบ็คกลับมาลงสนามอีกครั้งในรอบเกือบ 5 เดือน พร้อมตั้งเป้าช่วยทีมเก็บชัยชนะเพื่อลบเสียงโห่จากแฟนบอลให้ได้
  • ดิ มาเรียสุดมั่น!! แผนใหม่ราชัน พาทีมฉลุยชัวร์
    ปีกอาร์เจนไตน์พึงพอใจกับฟอร์มการเล่นของตัวเองรวม ถึงทีม พร้อมยกให้ระบบใหม่ที่เล่นกองหน้าสามคนพาทีมโชว์ฟอร์มได้อย่างแข็งแกร่งใน นัดต่อๆ ไป
  • ชุดขาวกล้าเปล่า!?หงส์ขอ55ล.ปอนด์แลกซัวเรซ
    "เดลี่ เมล" สื่อชื่อดังของเกาะอังกฤษ ตีข่าว ลิเวอร์พูล อาจจะขาย หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงชาวอุรุกวัยให้ เรอัล มาดริด ในตลาดช็อปพ่อค้าแข้งช่วงเดือนมกราคมนี้ หากได้รับข้อเสนออยู่ที่ 55 ล้านปอนด์ ตามที่เคยตั้งค่าหัวไว้ โดยจนถึงตอนนี้แข้งวัย 26 ปี ยังสนใจไปเป็นขุนพล "ราชันชุดขาว" อยู่ ขณะที่ อาร์เซน่อล ก็พร้อมจะยื่นข้อเสนอขอซื้อ ซัวเรซ อีกครั้งเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »