ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เชือร์เล่รับเหมือนฝันเป็นจริงได้ซบเชลซี

เชือร์เล่รับเหมือนฝันเป็นจริงได้ซบเชลซี

Posted 26/10/2013 by siamsport

 

อันเดร เชือร์เล่ แนวรุกดาวรุ่งของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี รับเหมือนกับฝันที่เป็นจริงกับการได้เดินตามรองมิชาเอล บัลลัค อดีตจอมทัพทีมชาติเยอรมนี ที่เป็นไอดอลของเขามาอยู่ในสแตมฟอร์ด บริดจ์ พร้อมยันการเป็นนักเตะคนแรกของโชเซ่ มูรินโญ่ ในช่วงซัมเมอร์ไม่ได้ทำให้ตนกดดันมากขึ้นเลย

อันเดร เชือร์เล่ กองหน้าชาวเยอรมนีของ เชลซี ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่าการย้ายจากไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น อดีตต้นสังกัดในบุนเดสลีกา มาอยู่ในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมานั้น คือความฝันของเขาอย่างแท้จริง
 
 ดาวเตะทีมชาติเยอรมนี ยืนยันว่า การได้เห็นมิชาเอล บัลลัค ตำนานมิดฟิลด์เลือดเบียร์ ลงสนามให้ "สิงโตน้ำเงินคราม" เป็นแรงบันดาลใจสำคัญสำหรับเขา และการย้ายมาค้าแข้งในกรุงลอนดอน คือความฝันที่กลายเป็นจริงอย่างไม่ต้องสงสัย
 
 เชือร์เล่ กล่าวกับสำนักข่าวสกาย สปอร์ตส์ นิวส์ว่า "ผมฝันแบบนี้มานานแล้ว และมันเป็นความฝันที่จะเล่นให้เชลซี ไม่ใช่สโมสรอื่น ผมได้เห็นมิชาเอล บัลลัค เล่นที่นี่ เขาเป็นไอดอลของผม ดังนั้นมันเลยเป็นความฝันที่จะมาที่นี่ มันเป็นความฝันที่เกี่ยวกับเชลซีเท่านั้น"
 
"นี่เป็นเวลาที่ยิ่งใหญ่สำหรับสโมสร มีนักเตะชั้นนำมากมายที่นี่ พวกเขามีกัปตันทีมชาติ 6-7 คน และผมสนุกสนามกับการได้ดูพวกเขา ผมจำได้ว่าเคยดูพวกเขาเล่นในเกมรอบรองชนะเลิศกับบาร์เซโลน่า ผมยังจำได้เลยว่าผมต้องการประสบความสำเร็จในสิ่งนี้ และก็มีความสุขมากที่ได้มาที่นี่"
 
 เชือร์เล่ กลายเป็นการเซ็นสัญญานักเตะใหม่คนแรกของโชเซ่ มูรินโญ่ ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่เจ้าตัวยืนยันว่า ไม่ได้สร้างความกดดันอะไรเพิ่มมากขึ้นเลย "มันไม่ใช่ความกดดันสำหรับผม ในฟุตบอลมันมีความกดดันอยู่แล้ว คุณต้องเล่นให้ดี แต่การเป็นการเซ็นสัญญาคนแรกของโชเซ่ มูรินโญ่นั้น ไม่ได้เป็นความกดดันพิเศษอะไร แต่มันทำให้ผมภูมิใจ และเป็นสิ่งที่น่าภูมิใจจริงๆ และผมก็ภูมิใจที่ได้เป็นนักเตะของเชลซี"
 
 ขณะเดียวกัน แนวรุกวัย 22 กะรัต ยอมรับว่าเขาปรับตัวให้เข้ากับชีวิตในลอนดอนได้อย่างรวดเร็ว "ผมสนุกกับมันนะ นี่เป็นเมืองที่ยอดเยี่ยมและมีโอกาสทำอะไรมากมายหลายอย่าง มีร้านอาหารแจ่มๆมากมายซึ่งผมชอบมาก มีคนดีๆเยอะในเมืองนี้ และยังมีความเป็นมิตรด้วย ซึ่งผมก็ชอบเป็นอย่างยิ่ง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »