ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » น้องครีมโชว์เหนือตบสาวอิเหนา2-0ลิ่วตัดแบดยช.โลก

น้องครีมโชว์เหนือตบสาวอิเหนา2-0ลิ่วตัดแบดยช.โลก

Posted 01/11/2013 by siamsport

 
"น้องครีม" บุศนันท์ อึ้งบำรุงพันธุ์ มือ 1 เยาวชนโลกโชว์ฟอร์มการเล่นที่เหนือชั้นต้อนฮานน่า รามานดินี สาวอิเหนาแบบไม่ยากเย็น 2-0 เกมฉลุยเข้ารอบตัดเชือกแบดมินตันชิงแชมป์เยาวชนโลก "เอสซีจี บีดับบลิวเอฟ เวิลด์ จูเนียร์ แชมเปี้ยนชิพ 2013" ตามคาด



        การแข่งขันแบดมินตันชิงแชมป์เยาวชนโลก "เอสซีจี บีดับบลิวเอฟ เวิลด์ จูเนียร์ แชมเปี้ยนชิพ 2013"  ที่อินดอร์  สเตเดี้ยม หัวหมาก กรุงเทพฯ เมื่อวันศุกร์ที่ 1 พ.ย.ที่ผ่านมาในประเภทบุคคล เป็นการแข่งขันรอบ 8 คนสุดท้าย

        ประเภทหญิงเดี่ยว "น้องครีม" บุศนันท์ อึ้งบำรุงพันธุ์ มืออันดับ 16 โลกหญิงเดี่ยวและมืออันดับ 1 เยาวชนโลกปัจจุบัน โดยรายการนี้เป็นมือวางอันดับ 2 ของรายการ พบ ฮานน่า รามานดินี มืออันดับ 93 ของโลกจากอินโดนีเซีย

        เซตแรก "น้องครีม" โชว์ฟอร์มได้เหนือชั้นกว่ามากโยกตีแจกท้ายคอร์ตจนสาวอิเหนาทำอะไรได้ไม่เป็น ชิ้นเป็นอันเก็บเซตแรกไปได้แบบไม่ยากเย็น 21-10

        เซตสองสาวไทยยังเล่นได้เหนือชั้นกว่ามากเป็นฝ่ายคุมเกมไว้ได้ หมดก่อนเอาชนะไปได้อีก 21-8 ส่งผลให้"น้องครีม" เอาชนะไปได้ 2-0 เซต 21-10,21-8 ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศต่อไป

        ขณะที่ผลการแข่งขันคู่อื่นๆของนักกีฬาไทยมีดังนี้

        ชายเดี่ยวรอบก่อนรองชนะเลิศ


        "เจ้าตะวัน" ปัณณวิชญ์ ทองน่วม แพ้ อิห์ซาน มุสโตฟา (อินโดนีเซีย) 0-2 เกม (10-21,8-21)

        คู่ผสมรอบก่อนรองชนะเลิศ

        "เจ้าตั้ม" กิตติพนธ์ ชัยโรจน์กาญจนา กับ "อลิศ" ณริฎษาพัชร แลม แพ้ ซานจาย่า / มาห์มุดิน (อินโดนีเซีย) 0-2เกม (12-21,6-21)

        "เจ้าบาส" เดชาพล พัววรานุเคราะห์ กับ "น้องเอิร์ท" พุธิตา สุภจิรกุล แพ้ ไค เสียน / ซิงเฉิน (จีน) 0-2เกม 18-21,11-21
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โปรช้างฝันจบซีซั่นตำแหน่งท็อปเทนยุโรป
    "โปรช้าง" ธงชัย ใจดี ก้านเหล็กจอมเก๋าของไทย รับตอนนี้ฝันไปไกลถึงการจบฤดูกาลด้วยตำแหน่ง 10 อันดับแรกของยูโรเปี้ยน ทัวร์ แล้ว หลังล่าสุดขยับขึ้นมารั้งอยู่ที่ 15 เป็นที่เรียบร้อย โดยผลงานที่ดีที่สุดก่อนหน้านี้คืออันดับ 19
  • สอบแล้ว42ปากบิ๊กแจ๊ดมั่นใจคดียิงเอ็กซ์ขัดแย้งในครอบครัว
    "บิ๊กแจ๊ด" พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผบช.น.ประธานประชุมเร่งรัดคดี รวบรวมหลักฐานและสอบพยาน 42ปาก มั่นใจเป็นความขัดแย้งในครอบครัว อาจจะไม่เกี่ยวข้องกับ "หมอนิ่ม" ณิธิวดี ภู่เจริญยศ ภรรยาของผู้ตายโดยตรง ยังอุบไต๋ไม่ตอบนักข่าวว่าเป็นเครือญาติหรือไม่ พร้อมมีโอกาสสาวถึงผู้บงการสังหารโหดครั้งนี้ วันที่ 1 พ.ย.ถกคืบหน้าคดีอีกครั้ง
  • ตร.บีบหลือประเด็นเดียวคดียิงเอ็กซ์ขัดแย้งในครอบครัว
    กระจ่างขึ้นตร.บีบจนหลือประเด็นเดียวคดีสังหารเอ็กซ์ จักรกฤษณ์ เป็นความขัดแย้งในครอบครัว ไม่เกี่ยวกับสมาคมยิงปืน หลังสอบสวนพบปัญหาระหว่างญาติภรรยากับผู้ตายอาจชี้มูล ขณะที่ตร.ชวดสอบปากคำ 4 สห.ทอ.ชุดคุ้มกันหมอนิ่มเพิ่ม หลังหอบเอกสารไปไม่พร้อม ส่วนพ่อของผู้ตายโผล่สน.มีนบุรีแบบไม่ได้นัดหมายคาดมีนัยยะสำคัญ ด้านตร.สืบสวนลงพื้นที่ล่ามือปืนลั่นไกชี้มีหลักฐานเชื่อมโยงทหารนอกราชการ เคยค้าอาวุธปืนอีกด้วย คาดสปัดาห์หน้าออกหมายจับได้
  • วอซเนียคกี้เริงร่าดูหงส์ไล่ยำใหญ่เวสต์บรอมฯ
    พลพรรค "หงส์แดง" คึกคักอักโขได้แฟนบอลวีไอพีอย่าง แคโรไลน์ วอซเนียคกี้ นักหวดสาวชื่อดัง มานั่งเชียร์ติดขอบสนาม นัดเปิดรัง แอนฟิลด์ ยำใหญ่ "เดอะ แบ็กกี้ส์" 4-1 เมื่อวันเสาร์ เจ้าตัวหน้าบานเห็นเต็มๆตาแฮตทริกของ หลุยส์ ซัวเรซ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »