ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เซเลน่า โกเมซ โชว์อวบเต็มไม้เต็มมือ

เซเลน่า โกเมซ โชว์อวบเต็มไม้เต็มมือ

Posted 02/11/2013 by siamdara

 

ไม่รู้ไปกินอะไรมา เซเลน่า โกเมซ ดารา-นักร้องสาวหน้าตาจิ้มลิ้ม เลยสลัดผ้าเหลือแต่บิกินีมาเริงร่าชายหาดไมอามี่แบบจัดหนักจัดเต็ม อวดสัดส่วนเต็มไม้เต็มมือให้เห็นแบบจะจะ เต็มสองลูกกะตา บอกก่อนว่านี่ตัดมาให้ดูแค่ส่วนหนึ่ง เดี๋ยวว่างๆ เอามาให้ดูอีก สวยๆ งามๆ แบบนี้ดูกี่ทีก็ไม่มีเบื่อจ้า

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''จั๊กจั่น''ซวย! ช่วยมะหมาดั๊นโดนงับเหวอะ!!!!
    เป็นนางเอกใจบุญแต่บุญไม่รักษา(หรือเปล่า) สำหรับนางเอกสาว"จั๊กจั่น" อาคัมย์สิริ สุวรรณสุข ที่เป็นคนรักน้องหมาและแมวมากๆ แต่ดูเหมือนว่าจะช่วยอะไรไม่ได้
  • ‘เนย’ ไม่หมกเม็ด ย้ำไม่เคยปิดเรื่องผู้ชาย
    ถูกจับตามองว่าหมกเม็ด นางร้ายสาว “เนย” โชติกา วงศ์วิลาศ เผยไม่เคยปิดบังเรื่องรัก ปัดกองทัพสื่อไม่เห็นเอง งานนี้สาวเนย เลยเผยต่อว่า ตนเองใช้ชีวิตตามปกติ กินข้าวดูหนัง
  • 3 อันดับดาราขาสวยทรงเสน่ห์
    สมัยนี้มองไปทางไหนแฟชั่นกางเกงยีนส์จะยิ่งสั้นขึ้นเรื่อยๆ ดูได้จากเทรนด์ที่เหล่าดาราเค้าเลือกใส่กัน แต่ละคนนุ่งสั้นโชว์เรียวขาขาวๆ กันอย่างจัดเต็ม วันนี้รายการ แตกฟองlive เลยขอจัดอันดับดาราขาสวยสักหน่อยล่ะกัน มีใครบ้างไปดูกัน
  • ตกดึก ‘หมิว’ ย่องลงรูปหวือ อัพผ่านไอจี
    ยามค่ำคืนไม่หลับไม่นอน สำหรับดาราสาว หมิว-สิริลภัส ที่ขยันอัพรูปผ่านไอจีออกแนวหวือหวา เซ็กซี่ปลุกใจเสือป่า โดยข้อความไม่มีอะไรมาก เน้นขายหนังสือที่เธอถ่ายอย่างเดียว แหม! อย่างนี้ ถ้าไม่เป็นนักแสดง สาวหมิวเป็นนักขายได้เลยนะจ๊ะ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »